AIESEC mời tham gia sự kiện Leadership Conference 2021

Sự kiện “Leadership Conference 2021: (?) Own Your Experience” được tổ chức với mục đích lan truyền động lực tự đứng lên và làm chủ con đường nghề nghiệp tương lai của các bạn trẻ thông qua sự chuẩn bị kỹ càng và suy nghĩ phù hợp trong thời đại hiện nay.

Leadership Conference 2021

Để đạt được những sự chủ động ấy, đặc biệt là trước thách thức của hơn 65% công việc tương lai chưa xuất hiện và hơn ⅓ nghề nghiệp sẽ được thay thế bởi tự động hoá trong 5 năm sắp tới, Transferable Skills – những kỹ năng chuyển đổi có thể áp dụng được đa ngành nghề sẽ là hành trang quý giá dành cho các bạn trẻ dám đương đầu và luôn dấn thân.

Bên cạnh đó, Leadership Conference 2021 với chủ đề Transferable Leadership Generation sẽ mang đến những buổi hội nghị, chia sẻ kiến thức tiệm cận với thế giới kinh doanh dành cho các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế, IT; những buổi kết nối doanh nghiệp và networking và những cuộc thi đầy tính sáng tạo. Qua đó, các bạn sẽ có được chiếc chìa khóa để dẫn đầu trong tương lai và vượt qua những biến đổi khó lường trong kỷ nguyên VUCA.

Sự kiện có sự đồng hành của UNICEF – Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc dưới danh nghĩa Đồng tổ chức và Bảo trợ Nội dung.

Tư duy đa nhiệm, tương lai đa chiều cùng LECO 2021

Transferable Skills – tạm dịch là những kỹ năng có thể áp dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau, được giải thích là xu thế mới của thế kỉ 21. Thậm chí, theo một nghiên cứu của Live Career được đăng tải trên tạp chí Forbes, chỉ có đến 43% người tìm việc (khoảng 20,8 triệu người) nói rằng họ tự tin về việc định hình Transferable Skills của mình. Việc có nhiều chuyển đổi đa ngành, nghề quan trọng đã và đang được đánh giá cao và sẽ càng trở nên quan trọng hơn nữa trong tương lai.

Tư duy đa nhiệm – hay nói cách khác là một tâm thế luôn sẵn sàng đương đầu với những khó khăn và sự dịch chuyển khu vực trong các ngành nghề khác nhau, sẽ giúp bạn đảm bảo được sự an toàn và tự tin trong thời đại mà 47% công việc đang dần bị thay thế bởi tự động hoá trong vòng 5 năm sắp tới, theo World Economic Forum, Future of Jobs 2020.

Link đăng ký tham gia chương trình : http://ldp.to/BTTT

Thời hạn đăng ký: 27/9/2021

Tại sao nên tham gia nhóm Đại biểu chính thức của Leadership Conference?

Sau khi đăng ký tham gia Leadership Conference 2021, các bạn kiểm tra email và tham gia vào nhóm Đại biểu chính thức của chương trình tại đây.

Đây là nơi:

  • Cập nhật các thông tin quan trọng liên quan đến sự kiện
  • Chia sẻ những cơ hội đến từ đối tác của AIESEC
  • Phát triển kỹ năng lãnh đạo thông qua các hoạt động kết nối

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 097 700 9928 (Ms Hồng Vy)
  • Email: [email protected]
  • Website: http://ldp.to/BTTT
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LeadershipConferenceVietnam