Marketer Michelle Hà Bùi
Michelle Hà Bùi

Account Manager @ Global Book Corporation

Hỗ trợ mã giảm giá tháng 9/2021 cho độc giả cá nhân đọc Nikkei Asia, The Economist online.

Thời kỳ giãn cách cũng là một cơ hội để chúng ta hướng về bản thân và nghĩ đến các cách để trau dồi kĩ năng, sẵn sàng bứt phá sau khi đại dịch kết thúc. Hoặc đây là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt đầu một thói quen tốt mới - đọc tạp chí nước ngoài. Có các tài khoản online giúp bạn đọc tin tức mọi lúc mọi nơi, và để nhận được ưu đãi, bạn có thể tìm mã giảm giá của đại diện các báo này tại Việt Nam như Global Book.

Việc đọc tạp chí nước ngoài sẽ mang lại 5 lợi ích chính:

1. Thông tin khách quan, trung thực: Tạp chí nước ngoài uy tín luôn cung cấp một cách khách quan, trung thực các thông tin kinh tế, chính trị, xã hội nổi bậc, mới nhất của thế giới.

2. Phân tích từ các chuyên gia kinh tế: Tạp chí kinh tế nước ngoài thường có nhiều bài viết phân tích chuyên sâu cũng như các dự đoán về sự biến động của thị trường toàn cầu từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới.

3. Cập nhật kiến thức thế giới mới nhất, nhanh nhất: Nếu đợi một quyển tạp chí được dịch sang tiếng Việt thì bạn đã đi sau thế giới một thời gian dài rồi đấy. Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến từng nói: Ngày hôm nay không phải là “cá lớn nuốt cá bé” mà là "doanh nghiệp nào nhanh hơn sẽ chiến thắng". Doanh nghiệp muốn nhanh thì nhà lãnh đạo phải hành động nhanh, để có những hành động, phản ứng nhanh thì kiến thức, tin tức mới nhất, nhanh nhất về thị trường là điều không thể thiếu.

4. Giảm rủi ro và phát triển kinh doanh: Những thông tin mới nhất sẽ giúp các nhà quản trị có được những ý tưởng kinh doanh mới để phát triển doanh nghiệp mình cũng như có những ứng phó kịp thời khi nền kinh tế thế giới thay đổi bất ổn.

5. Nâng cao kỹ năng tiếng Anh: Ngoài những lợi ích trên thì việc đọc một quyển tạp chí tiếng Anh mỗi ngày và lâu dài sẽ giúp bạn cải thiện vốn từ vựng, khả năng đọc và viết tiếng Anh của bạn sẽ được nâng cao rất nhiều. Bạn sẽ trở thành một doanh nhân vừa thông thái kiến thức kinh tế vừa giỏi khả năng ngoại ngữ.

Tại sao lại đặt qua tạp chí qua đại diện phân phối ở Việt Nam - Global Book?

Là một đại diện phân phối của Nikkei Asia, The Economist

  • Chúng tôi hiểu rõ quy trình đăng kí để đem đến một thủ tục nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng.
  • Giải đáp thắc mắc liên quan đến việc đăng kí online và hỗ trợ gửi thông tin đến báo để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn hoặc receipt cho các hoạt động báo cáo thuế của doanh nghiệp.
  • Thanh toán bằng chuyển khoản giúp an toàn.
  • Gửi thư mời đến tài khoản cá nhân khi có những sự kiện quan trọng của Nikkei Asia (nếu có)
  • Phí đăng kí bằng với trang web, như vậy với cùng một mức giá, bạn còn được lợi ích tăng thêm là Global Book bên cạnh hỗ trợ trong quá trình đọc báo của bạn.
  • Hỗ trợ liên lạc nhanh với Nikkei Asia, The Economist các vấn đề trong quá trình sử dụng ID
  • Trong mùa dịch di chuyển khó khăn, tài khoản online là một lựa chọn tốt vì các quy trình của chúng tôi thông qua online như xác nhận đơn, xuất hóa đơn điện tử, giúp bạn tiết kiệm thời gian và an toàn.

Đặc biệt trong tháng 9 này từ 17/9 - 30/9/2021, khi quý khách đặt mua 1 ID tài khoản online sẽ được tặng mã giảm giá 50k, đặt mua 2 ID sẽ được tặng mã giảm giá 150k

Vậy để đăng kí, bạn có thể điền thông tin trong link đăng ký TẠI ĐÂY. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn sớm để hỗ trợ.

Michelle Hà Bùi

Nguồn: Global Book Corporation