Mắt Bão phối hợp Microsoft hỗ trợ chương trình giáo dục trực tuyến cho 63 tỉnh thành

Nhằm giúp nhà trường dạy trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả, Mắt Bão đã phối hợp với Microsoft cung cấp dịch vụ hỗ trợ giáo dục trực tuyến trên toàn quốc.

Giảng dạy trực tuyến – xu thế tất yếu của giáo dục hiện đại

Giảng dạy trực tuyến (E-learning) là hình thức dạy học trên Internet. Nhiều nước trên thế giới đã áp dụng phương pháp dạy học trực tuyến từ khá lâu như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… Theo một nghiên cứu của Cyber University, tại Singapore có khoảng 90% các trường đại học giảng dạy trực tuyến và con số này ở Mỹ là hơn 80%. Tại Đại học Hanyang (Hàn Quốc), con số sinh viên học trực tuyến gấp 5 lần so với học trực tiếp.

Có nhiều nguyên nhân khiến việc giảng dạy trực tuyến tại Việt Nam chậm hơn các nước khác như phương pháp giảng dạy, kỹ năng học tập... Đại dịch vô tình làm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang giảng dạy trực tuyến nhưng ngành giáo dục vẫn còn nhiều lúng túng. Các cán bộ, giáo viên, giảng viên nhà trường chưa được tập huấn hình thức dạy học mới; học sinh chưa chuẩn bị tâm thế, các công nghệ kỹ thuật, hạ tầng… Tuy nhiên, không thể phủ nhận một trong những lý do đóng vai trò quan trọng không kém là phần mềm giảng dạy.

Chương trình đồng hành hỗ trợ giáo dục trực tuyến từ Mắt Bão và Microsoft.

Với mục đích đồng hành cùng ngành giáo dục Việt Nam, Mắt Bão phối hợp với Microsoft hỗ trợ tư vấn Office 365 Education với đối tượng sử dụng:

- Các trường trong khối Giáo dục Quốc Dân, không phân biệt công lập hay tư thục, quốc tế: cấp 1, 2, 3 & các trường cao đẳng, đại học, trên đại học. Hoạt động dưới sự cho phép của Phòng/Sở/Bộ GDDT.

- Các trường mẫu giáo, mầm non, nhà trẻ, không phân biệt công lập hay tư thục. Dạy và chăm sóc từ 10 trẻ trở lên. Hoạt động dưới sự cho phép của Phòng/Sở/Bộ GDDT.

- Các trường dạy nghề nằm trong hệ thống các trường nghề, hoạt động dưới sự cho phép Phòng/Sở/Bộ GDDT hoặc Bộ LĐTBXH. – Các cơ quan điều hành, quản lý Giáo dục cấp Phòng/Sở/Bộ GDDT.

- Các thư viện phục vụ cộng đồng, hoạt động dưới sự cho phép của nhà nước, không phân biệt hoạt động bằng ngân sách công hay tư.

- Các bảo tàng hoạt động dưới sự cho phép của nhà nước, không phân biệt hoạt động bằng ngân sách công hay tư.​

Cách 1: Liên hệ qua số hotline của Mắt Bão:

  • Miền Nam (TP.HCM và các tỉnh từ Đà Nẵng trở vào): +84 (28) 36229999 bấm nhánh số 1
  • Miền Bắc (Hà Nội và các tỉnh từ Thừa Thiên Huế trở ra): +84 (24) 35123456 bấm nhánh số 1
  • Email: [email protected]

Cách 2: Truy cập vào đường link https://bit.ly/3lwNBVn và điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký

Office 365 Education – Dạy trực tuyến nhanh chóng, thao tác dễ dàng, quản lý hiệu quả.

Có thể nói, Office 365 Education là công cụ đắc lực cho mọi giáo viên và học sinh – sinh viên có thể hoạt động và truy cập khắp mọi lúc, mọi nơi và đa dạng trên mọi nền tảng, từ máy tính, laptop đến điện thoại, từ Windows, Android đến iOS giúp việc học trở nên thông suốt và tiện lợi.

Đặc biệt, ứng dụng Microsoft Teams trong Office 365 Education cho phép nhà trường tổ chức các hoạt động như giao bài tập, giảng dạy trực tuyến, kiểm tra, đánh giá, giao tiếp,..đơn giản hóa mọi công tác quản lý lớp học. Theo thống kê tại Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã triển khai Microsoft Teams cho hơn 200 trường học tại Hải Phòng và con số này tăng lên 3.3 triệu giáo viên, học sinh sau 2 tháng.

Bên cạnh đó, Office 365 Education được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây có tích hợp đầy đủ tất cả các ứng dụng, đảm bảo nhà trường có thể vận hành, trao đổi thông tin, quản lý/ xử lý dữ liệu, dạy học trực tuyến một cách hiệu quả, tự động sao chép, sao lưu trên mọi thiết bị.

Liên hệ Mắt Bão ngay hôm nay để dạy và học trực tuyến thật đơn giản, nhà trường quản lý thật dễ dàng!