Chương trình CMO Talking 2021: Nâng Tầm Tư Duy, Cùng Diễn Giả Phát Huy “Tiềm Lực”

Với mong muốn giúp các bạn sinh viên có thêm những lát cắt sâu hơn về Data Analysis, chương trình CMO TALKING 2021 với chủ đề “Open Dataside in Marzone” mang niềm tin sẽ là nơi khai phóng tầm nhìn, mở rộng kiến thức, tạo tiền đề giúp bạn chinh phục những “nấc thang” cao hơn trong ngành công nghiệp Marketing.
Đồng hành cùng CMO Talking năm nay, Ban Tổ Chức xin trân trọng giới thiệu dàn diễn giả với profile vô cùng chất lượng sẽ đưa các bạn sinh viên khám phá vùng đất tri thức mang tên Data Analysis. Với kiến thức chuyên môn và nhiều năm “chinh chiến” trong ngành công nghiệp Marketing, CMO Talking 2021 tin rằng những giá trị tuyệt vời mà các anh chị diễn giả đem lại sẽ là một cơ hội khó lòng bỏ qua đúng không nào?
1. Anh Phạm Minh Quang - Founder & CEO Tại Tomorrow Marketers Academy
Anh Quang sinh ra và học tập tại Hà Nội, đã từng có 5 năm sinh sống và làm việc tại nhiều thành phố lớn như Thượng Hải, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Hiện tại, anh đang ổn định công việc tại Hà Nội.
Anh Quang cũng chính là người sáng lập nên học viện Tomorrow Marketers, và hiện đang trực tiếp phụ trách các khóa học tại học viện Tomorrow Marketers với hơn 6000 học viên và 1000 giờ dạy. Từ khi còn là sinh viên, anh Quang đã xuất sắc đạt giải Quán Quân của 07 cuộc thi Marketing và Kinh Doanh nổi tiếng.
Ngoài ra, anh còn có nhiều kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Client và Agency. Xuất phát từ vị trí Quản trị viên tập sự của Tập đoàn Unilever, anh đã từng có cơ hội quản lý và phát triển 3 nhãn hàng nổi tiếng là: Sunsilk, P/S và Closeup. Bên cạnh đó, anh cũng từng đảm nhận vị trí Account tại công ty Nielsen và Ogilvy.
2. Anh Quốc Thắng - Data Service Manager tại @BASE.VN
Anh Thắng có bề dày kinh nghiệm ở lĩnh lực Data với 4 năm hoạt động chuyên nghiệp trong việc xây dựng và vận hành hệ thống dữ liệu nội bộ tại các start-up công nghệ.
Khởi đầu với vị trí Data Executive tại Topica, sau đó anh chuyển sang Base.vn và đảm nhiệm vị trí Data Service Manager - phụ trách việc xây dựng và vận hành hệ thống dữ liệu cho công ty. Đồng thời, anh còn là người tư vấn triển khai nhiều hệ thống dữ liệu cho các doanh nghiệp khách hàng như Twitter Bean Coffee, MOG, Vitrac, Donava,...
3. Anh Hồ Đông Thụ - Founder & CEO tại Think Digital Vietnam và Founder & Teacher tại THINKDEMY
Là một người đam mê về truyền thông, công nghệ, giáo dục và khởi nghiệp cùng phương châm sống đơn giản: “Cố gắng trở thành một người chính trực, đáng tin cậy và mang lại giá trị, niềm vui cho mỗi người mình gặp”. Hiện tại, anh Thụ đã và đang gặt hái rất nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của bản thân.
Anh Thụ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo trực tuyến và khởi nghiệp. Năm 2015, anh sáng lập và điều hành công ty Think Digital Vietnam. Cho đến nay, anh đã thực hiện hơn 200 dự án truyền thông và công nghệ cho hơn 50 khách hàng trong nước và quốc tế, tiêu biểu như: Acer, VSmart, Crescent Mall, Neptune, FPT,...
Không những thế, ngay từ khi còn đi học, anh đã giành được học bổng toàn phần cho chương trình phát triển lãnh đạo hạt giống của IPL Scholarship, tốt nghiệp chương trình Giám Đốc Điều Hành tại trường Doanh nhân PACE đồng thời tốt nghiệp ngành Mỹ Thuật Truyền Thông Đa Phương Tiện tại trường Cao Đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai.
I. Webinar
  1. Nền tảng: Zoom Webinar (được tài trợ bởi Zoom & Repu Digital).
  2. Thời gian: 18/09/2021.
II. Chuỗi series
Thời gian: Tháng 10/2021.
Hình thức: Video truyền thông trên Fanpage CMO Forum và Youtube Margroup.
Nội dung: Những câu chuyện, những chia sẻ thực tế xoay quanh những lát cắt sâu hơn về chủ đề Data Analysis.
  • Series Video 1: Data Visualization và Data Storytelling.
  • Series Video 2: Vai trò của các chỉ số trong Customer Behavior.
----------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
1. Fanpage: Margroup
2. Fanpage: CMO Forum
4. Số điện thoại:
(+84) 949 659 359 (Mr. Tới)
(+84) 379 348 252 (Mr. Phương)