Gạo Mùa Thơm cùng The Color Picture tặng 1 tấn gạo cho người dân

Gạo Mùa Thơm cùng The Color Picture tặng 1 tấn gạo cho người dân

Mới đây, Công ty CP Gạo Mùa Thơm đã có những hoạt động thiện nguyện với sự góp sức của Công ty The Color Picture trao tận tay người dân hơn 1 tấn gạo với niềm hy vọng góp một phần công sức nhỏ bé cùng đất nước chung tay ứng phó đại dịch Covid-19.

Bùng phát trở lại từ những ngày cuối tháng 04 đến thời điểm hiện tại, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 ở Việt Nam được đánh giá là khốc liệt hơn gấp nhiều lần so với các đợt dịch trước. Trong đó, Thành phố Hồ Chí Minh – Nơi ảnh hưởng nặng nề ảnh hưởng về vật chất lẫn tinh thần người dân trong những ngày qua.

Tình hình dịch bệnh diễn ra ngày càng phức tạp ảnh hưởng sâu rộng đến sức khỏe, đời sống người dân. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp/công ty tạm thời đóng cửa, công nhân thất nghiệp, khó khăn lại chồng chất khó khăn. Xuất phát từ mục đích chia sẻ khó khăn với người nghèo, thời gian qua đã có nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện những việc làm san sẻ yêu thương, nghĩa cử cao đẹp. Người góp tiền vào quỹ vaccin, người góp nhu yếu phẩm ủng hộ, phát các xuất cơm miễn phí,… tất cả đều rất đáng trân trọng và góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, chung sức cho cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19.

Cũng như tình hình tại các doanh nghiệp khác, Công ty CP Gạo Mùa Thơm đang phải chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, Công ty CP Gạo Mùa Thơm vẫn luôn hướng đến các hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhất trong việc chung tay cùng cộng đồng và công tác phòng chống dịch.

Theo đó, với mong muốn tạo điều kiện cho người dân yên tâm, thực hiện nghiêm yêu cầu giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Công ty CP Gạo Mùa Thơm đã liên hệ trước với UBND ở các phường, xã tại Thành phố Hồ Chí Minh để quyên góp hơn 1 tấn gạo ngon Frarice với sự góp sức đắc lực của Công ty The Color Picture trao đến tận tay cho hơn 500 hộ gia đình, công nhân, người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch và một số bệnh viện trong các tuyến chống dịch, bếp dã chiến, bếp thiện nguyện,….

Gạo Mùa Thơm cùng The Color Picture tặng 1 tấn gạo cho người dân - Ảnh 1.

Đại diện P15 trao gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Trong chuyến thiện nguyện này, bà Lệ Trinh, giám đốc Frarice cũng có những chia sẻ đầy tâm huyết: "Dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều người bị mất việc làm, thu nhập giảm sút, nhất là các hộ nghèo, cận nghèo, các hộ già neo đơn, bệnh tật gặp không ít khó khăn. Do đó, Frarice chia sẻ với cộng đồng trước sự khó khăn hiện tại. Hành động xuất phát từ trái tim, sự trân trọng, tri ân những người của lực lượng phòng chống dịch Covid-19, đồng thời sẻ chia với những bà con đang hụt hơi, đuối sức vì dịch bệnh kéo dài. Qua đó, cùng với các cấp, ngành nỗ lực chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19."

Gạo Mùa Thơm cùng The Color Picture tặng 1 tấn gạo cho người dân - Ảnh 2.

Các tình nguyện viên của Công ty The Color Picture trao gạo đến từng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

"Mặc dù công việc kinh doanh trong mùa dịch gặp nhiều khó khăn đối với doanh nghiệp nói chúng và các công ty quảng cáo, truyền thông nói riêng nhưng chúng tôi hiểu rằng dịch COVID-19 cũng đang gây ra những xáo trộn sinh hoạt và ảnh hưởng mạnh mẽ tới cuộc sống hàng ngày của nhiều người, đặc biệt là các bà con nghèo khó tại Sài Gòn. The Color Picture mong muốn chia sẻ một phần sức nhỏ đến với cộng đồng", anh Phùng Thế Minh, giám đốc The Color Picture.

Gạo Mùa Thơm cùng The Color Picture tặng 1 tấn gạo cho người dân - Ảnh 3.

Anh Phùng Thế Minh - Giám đốc The Color Picture

Thông qua các hoạt động thiện nguyện, thương hiệu mong muốn phần nào san sẻ những nỗi lo về nhu yếu phẩm đến với người dân nghèo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Gạo Mùa Thơm cùng The Color Picture tặng 1 tấn gạo cho người dân - Ảnh 4.

Chi cục thuế khu vực Q7, huyện Nhà Bè, Tp.Hồ Chí Minh cám ơn Công ty Mùa Thơm

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, bên cạnh những thành tích nổi bật về kinh doanh, Công ty CP Gạo Mùa Thơm và Công ty The Color Picture đã có hoạt động thiện nguyện lan tỏa yêu thương cũng như chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Sắp tới, Công ty CP Gạo Mùa Thơm và Công ty The Color Picture có những dự định mới cùng nhau phối hợp triển khai các hoạt động ý nghĩa, thiết thực đến cộng đồng nhằm lan tỏa tinh thần tương thân - tương ái trong doanh nghiệp và xã hội.

Mọi thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ:

Công ty The Color Picture

Add: Tầng 8, Tòa nhà Serepok Anh Minh, 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Info: [email protected]

Website: https://vi.thecolorpicture.com/