Marketer SEONGON Google Marketing Agency
SEONGON Google Marketing Agency

HR @ SEONGON - Google Marketing Agency

SEONGON: 6 website về Digital Marketing mà bạn nên theo dõi

Trong bài viết này, SEONGON sẽ giới thiệu 6 website chất lượng để marketer có thể cập nhật kiến thức hữu ích về thế giới Digital Marketing.

Search Engine Journal

Nếu bạn đang trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến việc quảng cáo trên công cụ tìm kiếm như SEO hay Google Ads, thì đây là trang web không thể bỏ qua.

Website tổng hợp liên tục và thường xuyên các thông tin mới nhất về SEO, Google Ads. Ngoài ra, đây cũng là một website tập hợp rất nhiều bài viết chuyên môn có chất lượng, cung cấp cho người đọc cái nhìn đa chiều.

Một trang web cũng tương tự như Search Engine Journal là Search Engine Land.

Search Engine Journal

Wordstream

Wordstream cung cấp cho bạn những kiến thức chuyên sâu nhất về quảng cáo online, đặc biệt rất nhiều nội dung chuyên sâu về các loại hình quảng cáo trả phí như Google Ads, Facebook Ads.

Wordstream

Hubspot

Với những người làm về Inbound Marketing, Hubspot là trang web không thể bỏ qua. Thuật ngữ Inbound Marketing cũng xuất phát từ tổ chức này và được nâng tầm phát triển thành một nhánh quan trọng trong Digital Marketing hiện đại.

Ngoài ra, trang blog của Hubspot cũng chia sẻ về nhiều kiến thức khác không kém phần chất lượng như Sale, trải nghiệm và chăm sóc khách hàng... Bên cạnh blog, Hubspot còn nổi tiếng về các chương trình đào tạo online marketing hoàn toàn miễn phí của mình.

HubSpot

Hootsuite

Hootsuite là một công ty cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp có thể thực hiện các quảng cáo trên mạng xã hội một cách hiệu quả hơn. Chính vì thế, họ đã tự biến mình thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

Không chỉ chia sẻ kiến thức về việc quảng cáo trên Facebook, Hootsuite còn có các nội dung về các nền tảng mạng xã hội đang rất thịnh hành như: TikTok, Instagram hay Linkedin.

Các trang blog cùng chủ đề bạn có thể tham khảo: Sprout, Buffer...

Hootstuite

Martech

MarTech cụm từ viết tắt của Marketing Technology. Một thuật ngữ đã khá quên thuộc trong nhiều năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, cách chúng ta đang làm Marketing cũng dần thay đổi và có xu hướng ứng dụng công nghệ nhiều hơn.

Xu hướng này vẫn hứa hẹn sẽ phát triển trong tương lai, thế nên việc dành thời gian tìm hiểu về chủ đề này là không dư thưa. Chuyên trang Martech luôn cập nhật nhanh chóng các công nghệ ứng dụng trong marketing trên thế giới.

Martech

Neil Patel

Neil Patel là một chuyên gia về Digital Marketing được nhiều người biết đến. Các nội dung chia sẻ về Digital Marketing của anh luôn thu hút hàng triệu lượt theo dõi mỗi tháng và hàng nghìn lượt chia sẻ bình luận.

Nội dung của Neil Patel chia sẻ đều là những trải nghiệm thật được đúc kết qua hàng nghìn giờ làm việc kết hợp với lối suy nghĩ khác lạ và cách viết dễ hiểu trực quan.

Một blog khác với phong cách, chất lượng tương đồng nhưng tập trung về chủ đề SEO nhiều hơn là Backlinko của Brian Dean – một Digital Marketer nổi tiếng.

Neil Patel

Các nguồn tin chính thông

Dưới đây là các trang tin chính thông của các nền tảng lớn như Google, Facebook hay YouTube mà bạn có thể theo dõi:

  • Facebook Newsroom
  • Facebook for Business News
  • Instagram for Business Blog
  • Think with Google
  • Google Webmaster Central Blog
  • Official YouTube Blog

Trên đây là 6 chuyên trang về Digital Marketing mà SEONGON đã chia sẻ, bạn có thể theo dõi để củng cố kiến thức chuyên môn của mình và tiến xa hơn với nghề.

Ngoài ra, bạn có thể cập nhật trang blog của SEONGON – nơi chọn lọc, biên dịch và biên tập những bài viết chuyên môn có giá trị từ những trang trên.

* Nguồn: SEONGON