PMAX Academy - Học thực, Áp dụng thực cùng chuyên gia Agency

Hiện nay, khá nhiều bạn trẻ chọn học ngành Marketing, đặc biệt là Digital Marketing. Và lựa chọn đầu tiên của các bạn vẫn là “tự học”. Các bạn hầu như sẽ tự tìm hiểu qua mạng Internet, sách, báo... Tuy nhiên, lại có nhiều bất cập trong cách học trên như: kiến thức thiếu hệ thống, không có tính update, hay thiếu sự thực hành thực tế... Và đặc biệt là bạn sẽ không thể đo đếm được kết quả mà mình đạt được sau mỗi lần học, cũng như sẽ bị rối bởi một kho kiến thức đồ sộ dễ khiến bạn nản lòng.

Vậy đâu là giải pháp cho các vấn đề trên? Đó chính là tham gia một khóa học thực thụ, có bài bản. Đó cũng chính là lý do Đội ngũ PMAX quyết định cho ra đời PMAX Academy với những chuyên gia đến từ Agency tiên phong trong lĩnh vực Performance Marketing với mong muốn mang đến một khóa giúp các bạn có nền tảng vững chắc về Digital Performance Management và giúp bạn nổi bật/ gia tăng lợi thế cạnh tranh trong quá thực hiện mục tiêu của mình.

PMAX Academy được thiết kế dành riêng cho các đối tượng:

  • Sinh viên định hướng học marketing và đang tìm kiếm một công việc thật tốt khi ra trường

  • Các marketer muốn thăng tiến nhanh và bền vững hơn trong lĩnh vực Digital Marketing

  • Những bạn trẻ đang Startup hoặc kinh doanh online và có niềm đam mê bất tận với Digital Marketing.

4 lý do lớn khiến PMax trở thành lựa chọn tối ưu của mỗi học viên:

  1. PMAX là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh Performance Marketing Agency, uy tín được khẳng định và là số ít đối tác cao cấp với Google và Facebook tại Việt Nam.

  2. Khóa học được thiết kế theo một lộ trình học rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao, từ lý thuyết đến thực hành, đút kết từ thực tiễn, áp dụng được ngay sẽ giúp bạn tiếp cận dễ dàng nhất với Digital Marketing, và bổ sung cho hành trang phát triển career path của mình.

  3. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm từng làm việc với các thương hiệu lớn: Lazada, Shopee, Tiki, Watson, FE Credit...

  4. Và vô vàn những ưu đãi kèm theo trong suốt khóa học: học phí, tài liệu, học bổng, cơ hội được thực tập và làm việc trực tiếp tại PMAX.

Với thời lượng 10 buổi học (2.5h/ Buổi) khóa học “Performance Digital Management” sẽ mang đến cho học viên những kiến thức về Digital Marketing từ cơ bản đến nâng cao.

Nhằm đồng hành cùng các bạn học viên mùa dịch, PMAX Academy mở gói Ưu đãi học phí hấp dẫn như sau:

Khóa học Performance Digital Management giá gốc: 1̵3̵.̵2̵0̵0̵.̵0̵0̵0̵ ̵V̵N̵D̵

🔹 Giảm ngay 70% chỉ còn: 3,960,000Đ (khi đăng ký trước: 18/9)

🔹 Giảm ngay 50% chỉ còn: 6,600,000Đ (khi đăng ký trước: 26/9)

🔹 Giảm ngay 30% chỉ còn: 9,240,000Đ (khi đăng ký trước: 2/10)

🔹 Giảm thêm 15% cho nhóm ≥ 2 bạn.

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội:

  • Nhận được học bổng toàn phần khi đạt thành tích cao cuối kỳ.

  • Trở thành nhân viên của PMAX Việt Nam.

-----------------------------------

Nhận tư vấn khóa học miễn phí tại:

Trở thành học viên của PMAX Academy ngay hôm nay! Tại đây!