WOAY.vn ra mắt Gamification Marketing SAAS phiên bản 3.0

Phiên bản 3.0 đánh dấu cột mốc mới của WOAY.vn, định vị sản phẩm là một nền tảng công nghệ phục vụ cho việc số hoá và sáng tạo hoá các hoạt động Promotion (trong Marketing Mix) của doanh nghiệp, thông qua hình thức trò chơi (Gamification Marketing).

Ngày 13/9/2021, WOAY.vn chính thức cập nhật phiên bản sản phẩm mới 3.0. Đây là phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng được phân tầng theo 4 phân khúc giá nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. So với phiên bản 2.0 vào tháng 3/2021, WOAY.vn 3.0 có thể nói là phiên bản hoàn thiện theo định hướng Gamification SAAS (Mô hình phần mềm game dưới dạng dịch vụ) mà công ty đang nhắm đến. Dưới đây là các thay đổi – cập nhật nổi bật của phiên bản này.

1. Có 4 gói sản phẩm theo các phân khúc giá, tương ứng với các danh sách tính năng khác nhau. Thay đổi này nhằm giúp các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn đều có thể dễ dàng bắt đầu ứng dụng Gamification vào hoạt động Promotion của mình.

2. Không còn gói gọn trong hình thức vòng quay may mắn, phiên bản mới tạo ra thư viện trò chơi với các mẫu game sáng tạo theo nhu cầu đa dạng trong hoạt động Promotion: mở hộp quà, vượt chướng ngại vật, lật ảnh, câu hỏi…

3. Hệ thống báo cáo chiến dịch trong thời gian thực (real-time statistic) giúp doanh nghiệp dễ dàng đo lường, theo dõi và đánh giá các hoạt động trò chơi đang/ đã thực hiện.

4. Cùng nhiều tính năng khác đã & đang được nâng cấp như: API, tích hợp đa nền tảng (chatbot, website, wifi-marketing...)

Trong dịp ra mắt phiên bản sản phẩm mới, WOAY.vn duy trì hoạt động dùng thử miễn phí sản phẩm trong vòng 14 ngày với đầy đủ các tính năng sản phẩm của gói Pro. Khách hàng có thể thực hiện ngay chiến dịch – triển khai thật trong thời hạn dùng miễn phí với sự tư vấn của WOAY.vn.

Ngoài ra, vào ngày 24/9/2021, WOAY.vn sẽ phối hợp thực hiện và tài trợ webinar do cộng đồng Digital Marketing UAN Marketing tổ chức. Đây là một trong những nỗ lực của WOAY.vn nhằm cung cấp các thông tin hữu ích và chuyên sâu về Gamification Marketing cho cộng đồng người làm marketing Việt Nam.

WOAY – nền tảng Gamification Marketing:

WOAY là nền tảng thiết kế, cài đặt & quản trị hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị – truyền thông thường xuyên/ định kỳ của doanh nghiệp. Được tin dùng bởi hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam, WOAY đã tạo ra hơn 1.000 game, nhận về hơn 10 triệu lượt chơi, góp phần giúp các doanh nghiệp đạt được các mục tiêu marketing và kinh doanh.