Marketer VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo
VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo

Nhà sản xuất Phim quảng cáo @ Vietstarmax

Tác dụng của Video Animation trong truyền thông nội bộ ngoài mục đích quảng cáo

Khi xây dựng văn hóa của bất kỳ tổ chức, cơ quan nào thì việc truyền thông nội bộ là vô cùng quan trọng. Hiện nay, hoạt động truyền thông nội bộ thông qua những video hấp dẫn, thú vị sẽ thay thế dần những tin nhắn, email... nhàm chán thông thường. Cùng Vietstarmax tìm hiểu về những tác dụng của Video Animation trong truyền thông nội bộ ngoài mục đích quảng cáo nhé.

1. Tuyển dụng

Một tin tuyển dụng bằng video animation chắc chắn sẽ thu hút hơn những con chữ, bức ảnh thông thường. Tuyển dụng bằng video animation không chỉ gây ấn tượng với ứng viên mà còn dễ dàng truyền tải văn hóa, thông tin của doanh nghiệp đến ứng viên chỉ trong thời gian ngắn. Vì theo nghiên cứu, 1 video khoảng 60 giây có thể truyền tải giá trị lên đến 1.8 triệu từ, một điều mà những bài tuyển dụng thông thường khó có thể đạt được.

2. Giới thiệu và đào tạo doanh nghiệp

Nếu những thông tin về công ty hay định hướng đào tạo gây khó khăn cho cả nhân viên mới và quản lý thì có thể truyền tải qua video animation. Video sẽ hướng dẫn cho nhân viên một cách đơn giản, dễ hiểu về quy trình làm việc của doanh nghiệp và những công việc họ phải làm là gì. Nhân viên mới sẽ nắm được sơ đồ cấu trúc cơ bản của doanh nghiệp, biết được họ sẽ làm việc với ai và làm việc như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.

3. Giúp nhân viên mới nhanh hòa nhập với nội quy công ty

Chẳng phải nhân viên mới mà đến cả nhân viên cũ cũng có thể chưa nắm chắc về những nội quy, quy tắc trong doanh nghiệp một cách chính xác. Hãy biến tất cả chúng thành những video animation dễ hiểu, dễ tiếp cận lưu hành nội bộ để nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường và nhân viên cũ có thể xem lại để chấp hành đúng nội quy hơn.

4. Thuyết trình ý tưởng cho chiến dịch kinh doanh mới

Thay vì những bản báo cáo bằng chữ nhàm chán hay những bản thuyết trình đã quá quen thuộc, bạn có thể sử dụng video animation để thuyết trình ý tưởng cho những chiến lược kinh doanh mới. Nó chắc chắn sẽ thu hút nhân viên hơn, giúp nhân viên hiểu rõ và ghi nhớ chiến lược lâu hơn. Từ đó mà nhân viên sẽ làm tốt hơn công việc của mình.

Thuyết trình ý tưởng kinh doanh mới bằng video animation

5. Minh họa cho những chữ, số nhàm chán trong cuộc họp

Bất kỳ buổi thuyết trình, cuộc họp nào cũng cần đạt được mục tiêu cuối cùng là người tham gia hiểu rõ về chủ đề đã được trình bày. Sử dụng video animation minh họa cho những chữ cái, con số nhàm chán sẽ tạo hứng thú cho người tham gia. Không khí cuộc họp sẽ trở nên hào hứng hơn và đẩy mạnh sự quan tâm của người tham gia với chủ đề trình bày.

6. Quảng cáo sản phẩm mới

Sử dụng video animation để quảng cáo sản phẩm mới giúp doanh nghiệp truyền tải được những thông điệp và giá trị cốt lõi của công ty đến với khách hàng. Với hình thức quảng cáo mới lạ, thu hút này, sản phẩm được làm nổi bật hơn và được ghi nhớ sâu hơn trong tâm trí của khách hàng.

Công ty chứng khoán VPS - Ngân hàng VPBank - Phim quảng cáo 2D animation - Vietstarmax

7. Hướng dẫn công việc cho nhân viên mới

Bạn cũng có thể sử dụng video animation để hướng dẫn công việc cho nhân viên mới. Thông qua video, bạn có thể truyền tải đến nhân viên những cơ hội phát triển nghề nghiệp mà doanh nghiệp mang lại, những công cụ và tài nguyên hiện có được sử dụng...và hơn hết là cơ hội phát triển chuyên môn cho nhân viên.

8. Tài liệu lưu hành nội bộ

Khi kết hợp tất cả video animation thành 1 thư viện tài nguyên số, bạn có thể lưu hành nội bộ dễ dàng. Nhân viên có thể xem lại bất cứ lúc nào cần và ở bất kỳ ở đâu. Từ một chính sách nhỏ trong công ty hay những quyền lợi hiện có, nhân viên có thể dễ dàng tìm thấy trong thư viện tài nguyên này.

Mong rằng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về những lợi ích khi sử dụng Video Animation trong truyền thông nội bộ ngoài mục đích quảng cáo. Nếu có nhu cầu sử dụng video animation cho tổ chức, doanh nghiệp mình, hãy liên hệ với Vietstarmax để được tư vấn cụ thể nhé.

- Hotline: 0982 840 840

- Website: www.vietstarmax.vn

- Email: [email protected]

- Facebook: https://www.facebook.com/phimquangcaotvc

Nguồn: https://vietstarmax.vn/vi/