Cuộc thi Marketing On Air 2021 chính thức quay trở lại

Marketing On Air 2021 đã chính thức trở lại bất chấp những diễn biến khó lường của dịch bệnh. Sự trở lại của cuộc thi hứa hẹn sẽ đem tới nhiều thử thách mới mẻ cho các thí sinh trong thời điểm “Work From Home” này.

Marketing On Air (MOA) là cuộc thi học thuật về Marketing được tổ chức bởi CLB Marketing MGC – NEU. Trải qua 4 mùa giải thu hút số lượng lớn thí sinh tham dự, cuộc thi là sân chơi cho các bạn trẻ được trực tiếp trải nghiệm Marketing thực tế và thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Tiếp nối những thành công đó, Marketing On Air 2021 chính thức bước sang mùa thứ 5 với diện mạo khác biệt khi tập trung khai thác một chủ đề đang nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lớn.

Cuộc thi Marketing On Air 2021 chính thức được phát động

Đối tượng tham dự:

Cuộc thi là sân chơi chào đón các bạn trẻ đam mê Marketing trên toàn quốc với tinh thần chủ động, sáng tạo, muốn khẳng định khả năng, kiến thức về Marketing của bản thân và sẵn sàng đương đầu với thử thách.

Ngoài ra, các thí sinh sẽ tham gia cuộc thi theo hình thức nhóm, mỗi nhóm gồm 3 thành viên, bắt buộc là công dân Việt Nam hợp pháp, đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng hoặc tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chưa quá 1 năm, độ tuổi từ 18-23.

Nhận được gì khi tham gia Marketing On Air?

Đến với Marketing On Air 2021, các thí sinh sẽ có cơ hội:

  • Nâng cao khả năng trải nghiệm với đề bài là các vấn đề thực tế, format cuộc thi mô phỏng quy trình hoạt động Marketing tại các doanh nghiệp.
  • Được học hỏi kinh nghiệm qua chuỗi workshop, các buổi coaching 1:1 chuyên sâu, cố vấn bởi đội ngũ chuyên gia, giám khảo với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm trong ngành.
  • Tiếp cận với các nhà tài trợ, doanh nghiệp lớn như Nhà tài trợ Kim cương ZaloPay, mở rộng cơ hội được thực tập tại các công ty, đơn vị uy tín.
  • Giao lưu, học hỏi từ các bạn trẻ cùng đam mê trên phạm vi toàn quốc.
  • Tạo điểm sáng trong portfolio/ CV của mình.
  • Nhận được các giải thưởng và phần quà lớn với tổng giá trị lên tới 350.000.000 đồng.

Kế thừa những tinh hoa của 4 mùa giải trước, Marketing On Air 2021 đã trở lại với diện mạo khác biệt và mới mẻ hơn, hứa hẹn sẽ tiếp tục là một cuộc thi hàng đầu dành cho các bạn trẻ thoả sức sáng tạo, thể hiện bản lĩnh qua những thử thách ẩn chứa nhiều điều bất ngờ.

Cổng đăng ký của cuộc thi đã chính thức đi vào hoạt động. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nắm bắt cơ hội bước lên đỉnh vinh quang để trở thành nhà vô địch của Marketing On Air 2021 nhé.

Marketing On Air – Cuộc thi Marketing trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: