Webinar: Giải Pháp Quản Lý Đội Nhóm #WFH An Toàn Và Tiết Kiệm

Work from home (WFH) đang dần trở thành hình thức phổ biến của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề về bảo mật, an ninh mạng lại không được nhiều đơn vị quan tâm, trong khi đây là yếu tố hàng đầu khi áp dụng hình thức làm việc này.

Những thách thức đặt ra cho doanh nghiệp

Trong khoảng thời gian 2020-2021, Work from home đã trở thành hình thức làm việc phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp Việt Nam và trên thế giới áp dụng.

Cụ thể, theo cuộc khảo sát từ Flexjobs trong đầu năm 2021, có đến 78% đơn vị cho rằng làm việc từ xa nên là một chiến lược dài hạn bởi tính thuận tiện, giúp cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp cũng như tạo sự thoải mái, dễ dàng cho nhân viên.

Mặc dù mang đến nhiều lợi ích nhưng hình thức làm việc tại nhà, từ xa cũng sẽ đi kèm với những rủi ro tiềm ẩn. Theo OpenVPN khảo sát vào cuối tháng 7/2021, 54% chuyên gia công nghệ thông tin cho rằng nhân viên làm việc từ xa có lỗ hỗng bảo mật thông tin cao hơn so với nhân viên làm việc tại văn phòng.

Bên cạnh đó, nếu muốn các thông tin, dữ liệu được bảo mật tuyệt đối đòi hỏi các doanh nghiệp phải mở rộng hạ tầng cũng như luôn giám sát kiểm tra, đánh giá về độ bảo mật của các phương thức kết nối, trao đổi thông tin từ xa. Tuy nhiên điều này lại dẫn đến một số khó khăn nhất định cho nhân viên khi sử dụng cũng như có thể gia tăng chi phí đối với doanh nghiệp khi mở rộng hạ tầng.

Làm sao để quản lý đội nhóm work from home an toàn và tiết kiệm

Hiểu được những khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải khi tiến hành work from home, Mắt Bão phối hợp cùng Microsoft và Tech Data mang đến buổi Hội thảo hoàn toàn MIỄN PHÍ với chủ đề “Quản lý đội nhóm WFH an toàn và tiết kiệm” diễn ra vào lúc 09 giờ ngày 28.09.2021 với sự góp mặt của 2 diễn giả

  • Anh Trương Trọng Hiếu - Acting Email Team Leader đại diện Mắt Bão

Anh đã có hơn 3 năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng các vấn đề về Email và Microsoft Office 365.

  • Anh Nguyễn Huỳnh Trung Hiếu – Solution Consultant đại diện Tech Data

Anh đã có hơn 6 năm kinh nghiệm về tư vấn các giải pháp hạ tầng công nghệ thông tin, bảo mật và điện toán đám mây. Từng tham gia các hội thảo về giải pháp Microsoft với vai trò diễn giả.

Buổi hội thảo sẽ mang đến các thông tin, giải pháp giúp các doanh nghiệp vừa có thể làm việc hiệu quả vừa đảm bảo an toàn dữ liệu cũng như giúp tối ưu chi phí vận hành work from home.

Bên cạnh đó, khi tham dự và đặt câu hỏi cho Webinar, bạn sẽ có cơ hội được nhận được Tai nghe Bluetooth Sony WH-CH400 trị giá 990.000 đồng.

Đăng ký ngay: TẠI ĐÂY

-----------------------------------

Thông tin về buồi hội thảo:

Quản Lý Đội Nhóm #WFH An Toàn Và Tiết Kiệm

Thời gian: 9:00 – 10:20 ngày 21.09.2021

Trực tiếp trên nền tảng Microsoft Teams

Tham gia HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ