CEO FE CREDIT tiết lộ chìa khóa để thúc đẩy tăng trưởng ngành tài chính tiêu dùng tại RESHAPE 2021

“Cơn bão” mang tên Covid 19 đã càn quét qua nhiều quốc gia và tạo ra cuộc khủng hoảng nghiêm trọng với nền kinh tế thế giới. Cùng chung số phận, lĩnh vực tài chính tiêu dùng cũng hứng chịu những tác động không nhỏ. Tuy nhiên, đứng trước tình hình khó khăn, đây cũng là cơ hội để ngành tài chính tiêu dùng tạo ra nhiều đột phá trên thị trường nhằm đáp ứng tốt hơn trải nghiệm người dùng. Vậy đâu là chìa khóa để dẫn lối doanh nghiệp vượt qua “cơn bão” này?

Đến với RESHAPE 2021 cùng với sự tham gia đặc biệt của ông Kalidas Ghose, Phó Chủ tịch HĐTV và Tổng Giám đốc FE CREDIT, sẽ chia sẻ về những xu hướng mới nhất trong ngành tài chính, tiết lộ những hướng đi phù hợp và cách tạo ra sự khác biệt trong sự phát triển của doanh nghiệp.

RESHAPE 2021 là hội nghị thượng đỉnh trực tuyến toàn cầu diễn ra vào 15-16/09/2021, do Insider tổ chức. RESHAPE quy tụ gần 200 CXO, 8000 người tham dự, Marketers, Nhà lãnh đạo cùng sự tham gia của các diễn giả từ Unilever, Bamboo Airways, VPBank, FE CREDIT, POPs, Propzy, SmartPay, Le Bros, FPT, Báo Nhân dân cùng thảo luận về việc xây dựng thế giới số, thúc đẩy kết nối con người, định hình lại thế giới và giúp phát triển, tăng tốc trong kinh doanh.

RESHAPE là một trong những sự kiện chuyển đổi số có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghệ và năm nay, Insider rất hân hạnh có sự tham dự của Tổng thống Mỹ thứ 44 Barack Obama.

Hành trình lập nghiệp trên mảnh đất chữ S của doanh nhân người Ấn

Kalidas Ghose là một doanh nhân người Ấn Độ đã có thời gian sinh sống và làm việc tại Việt Nam một thời gian khá dài. Ông từng tốt nghiệp trường Đại học Jadavpur - Ấn Độ. Sau đại học, ông Kalidas Ghose đã theo học tại trường Kinh doanh và Nguồn nhân lực XLRI (Ấn Độ).

Ông Kalidas Ghose được đánh giá là chuyên gia kỳ cựu khi có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ và Tài chính tiêu dùng. Ông đã từng kinh qua rất nhiều vị trí tại các tập đoàn tài chính và ngân hàng nổi tiếng như Citibank, Prudential, ANZ và VPBank. Dưới sự lãnh đạo của ông, kết quả kinh doanh đã có những chuyển biến vượt bậc, đem lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.

Ông Kalidas Ghose đã lãnh đạo FE CREDIT từ khi còn là Khối Tín dụng Tiêu dùng Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng cho tới khi chuyển đổi sang pháp nhân độc lập mới và liên tục dẫn đầu thị trường cho tới nay. Vì ông quá ấn tượng với mảnh đất và con người Việt Nam nên ông đã quyết định gắn bó với FE CREDIT cũng như Việt Nam sau quá trình làm việc và sinh sống tại đây.

Hiện nay, FE CREDIT đang cung cấp chủ yếu 5 dòng sản phẩm tiêu dùng tín chấp nhằm phục vụ hàng triệu người dân có nhu cầu đa dạng về tài chính cá nhân. Các giải pháp tài chính của FE CREDIT đều linh hoạt, an toàn, được pháp luật bảo vệ nhằm giúp người Việt kịp thời tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.

FE CREDIT - Người đến sau thống lĩnh thị trường

Hơn 10 năm thành lập và phát triển, FE CREDIT cũng đã thiết lập một nền tảng vững chắc để trở thành công ty dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với mạng lưới trải dài trên toàn quốc tại hơn 22,000 điểm giới thiệu dịch vụ cùng 16,000 nhân viên, FE CREDIT kết hợp với hơn 16,000 đối tác đến nay đã phục vụ cho gần 17 triệu người dân Việt Nam giải quyết khó khăn tài chính thông qua các sản phẩm và dịch vụ cho vay tín chấp của mình.

FE CREDIT còn là đơn vị tài chính tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam phát hành thẻ tín dụng cũng như triển khai nền tảng cho vay kỹ thuật số mang tên “$NAP” nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Cùng với đó, việc hợp tác với những tập đoàn Fintech hàng đầu thế giới giúp FE CREDIT ứng dụng các công nghệ tân tiến vào nền tảng cho vay kỹ thuật số của mình, giúp mang đến trải nghiệm đột phá cho người dùng theo đúng tôn chỉ của công ty: cung cấp sản phẩm tài chính nhanh chóng và hiệu quả nhất

Tại lễ công bố và tôn vinh bảng xếp hạng VNR500 năm 2020 do Vietnam Report phối hợp cùng Vietnamnet tổ chức 1/2021, FE CREDIT được vinh danh là công ty giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng doanh nghiệp dịch vụ tài chính lớn nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp FE CREDIT có mặt trong danh sách VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Ông Kalidas Ghose, Phó Chủ tịch HĐTV và Tổng Giám đốc FE CREDIT, nổi danh trong ngành tài chính tiêu dùng, sẽ có mặt tại RESHAPE 2021 do Insider tổ chức. Đừng bỏ lỡ hội nghị hot nhất năm nay vào ngày 16/9/2021.

Còn chần chừ gì mà không đăng kí ngay để lắng nghe chia sẻ của ông Kalidas Ghose về chủ đề “Striving for Excellence in Digital Banking” cùng với các diễn giả Ershad Ahmad (OVO), Duardi Prihandiko (BCA Digital), Ridwan Abdullah (HelloGold), Marek E. Forysiak (SmartPay) và Jack Nguyễn (Insider), ngày 16/9/2021 vào lúc 14h50 - 15h20 (ICT)

Đăng kí ngay tại đây: https://bit.ly/3ihPWBV

Insider rất hân hạnh được đồng hành cùng FE CREDIT chuyển đổi số và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức đến cộng đồng.

Hiện tại Insider có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Propzy VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay, VinID... và có văn phòng đại diện được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong 18 quý liên tiếp, công ty luôn dẫn đầu trong cuộc bình chọn trên G2’s Mobile Marketing Software and Personalization Grids. Insider cũng đạt được thành tựu #1 Leader trong báo cáo Gartner Magic Quadrant ở hạng mục Personalization Engines 2021 và The Forrester Wave ở hạng mục Cross-Channel Campaign Management 2021.