Giải mã Human Brand - Thời kỳ truyền thông cảm xúc cùng “phù thủy” Lê Quốc Vinh tại RESHAPE 2021

Trong thời đại truyền thông và marketing số, mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng đang được tái định hình theo một hướng mới - giữa người với người (Human to Human). Mối quan hệ giữa các doanh nghiệp với khách hàng sẽ không còn được thống lĩnh, thay vào đó, mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng sẽ trở nên thân thiện và cân bằng. Vậy doanh nghiệp cần phải làm gì để bắt kịp được mô hình này?

Đến với RESHAPE 2021 cùng với sự tham gia đặc biệt của ông Lê Quốc Vinh, Chairman Le Bros sẽ tiết lộ tư duy chiến lược trong thời đại mới, hé lộ những xu hướng mới của ngành truyền thông và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của ông.

RESHAPE 2021 là hội nghị thượng đỉnh trực tuyến toàn cầu diễn ra vào 15-16/09/2021, do Insider tổ chức. RESHAPE quy tụ gần 200 CXO, 8000 người tham dự, Marketers, Nhà lãnh đạo cùng sự tham gia của các diễn giả từ Unilever, Bamboo Airways, VPBank, FE CREDIT, POPs, Propzy, SmartPay, Le Bros, FPT, Báo Nhân dân cùng thảo luận về việc xây dựng thế giới số, thúc đẩy kết nối con người, định hình lại thế giới và giúp phát triển, tăng tốc trong kinh doanh.

RESHAPE là một trong những sự kiện chuyển đổi số có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghệ và năm nay, Insider rất hân hạnh có sự tham dự của Tổng thống Mỹ thứ 44 Barack Obama.

Nhà báo kỳ cựu, “phù thủy” giới truyền thông - ông Lê Quốc Vinh

Lê Quốc Vinh là một trong những nhà báo kỳ cựu, “phù thủy” truyền thông và marketing nổi tiếng tại Việt Nam được nhiều người ái mộ. Hiện nay, chuyên gia Lê Quốc Vinh là đồng sáng lập kiêm Giảng viên tại Elite School, đồng thời là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn Le Group of Companies – (Tập đoàn Truyền thông Lê) với 3 công ty thành viên gồm: Công ty Le Media, Công ty Le Bros, và Creativa. Cả 3 công ty của tập đoàn truyền thông Lê đều được đánh giá là những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất bản, báo chí, truyền thông, marketing, quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện.

Lê Quốc Vinh có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực báo chí và truyền thông. Ông tham gia sáng lập và cải tổ cho nhiều tờ báo và tạp chí hàng đầu Việt nam như: Tạp chí Đẹp, Thể thao Văn hóa & Đàn ông, Doanh nhân... Ông cũng là người tiên phong trong xu thế nhượng quyền thương hiệu xuất bản các tạp chí quốc tế tại Việt Nam như: Autocar Vietnam và Stuff Vietnam.

Sức mạnh Le Bros trong ngành truyền thông

Năm 2002, Tập đoàn Truyền thông Lê ra đời dưới sự dẫn dắt của “phù thủy” ngành truyền thông Lê Quốc Vinh. Le Group hiện đang là một trong những tập đoàn truyền thông lớn, sở hữu những ấn phẩm giải trí và định hướng phong cách sống thành công nhất tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo cùng đội ngũ nhân sự tài năng, giàu kinh nghiệm, Le Bros luôn nỗ lực mang đến những giải pháp chiến lược, hỗ trợ các doanh nghiệp bền vững trong xây dựng, quảng bá thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách tốt nhất.

Từ khi thành lập đến nay, Le Bros đã tham gia rất nhiều hoạt động và đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Tháng 7/2020 vừa qua, Le Bros thuộc tập đoàn truyền thông Lê được danh dự xướng tên với giải thưởng Best Content & Storytelling (giải thưởng Nội dung xuất sắc) tại đêm trao giải Truyền thông & Quan hệ công chúng toàn quốc do PRNewswire tổ chức.

Dưới sự đánh giá của một hội đồng độc lập gồm các nhà lãnh đạo uy tín và các chuyên gia truyền thông cấp cao trong ngành, Le Bros vinh dự dành chiến thắng ở Giải thưởng Nội dung thông qua chiến dịch “Về nhà ăn Tết 2020” thực hiện cho thương hiệu Bia Saigon (SABECO). Giải thưởng vinh danh chiến dịch truyền thông có nội dung và thông điệp sâu sắc, chất lượng, giàu sự thấu hiểu và tính kết nối với đối tượng mục tiêu; nội dung hấp dẫn và thu hút được sự quan tâm của giới báo chí cũng như nhóm đối tượng mục tiêu.

Vừa qua, ông Lê Quốc Vinh đã có cuộc gặp gỡ cùng với Insider tại series CXO - “Beyond The Title” do Insider tổ chức. Trong series, ông đã tiết lộ những bí quyết giúp thương hiệu chạm đến trái tim người dùng, tiết lộ tư duy chiến lược và chia sẻ những câu chuyện thú vị, truyền cảm hứng cho cộng đồng. Video mang lại những giá trị từ những con người thật, việc thật, lan tỏa kiến thức và mang lại niềm cảm hứng cho cộng đồng.

“Quý ông” Lê Quốc Vinh, người sáng lập nên Tập đoàn Le Bros đầy tên tuổi trong ngành truyền thông và marketing trong nước, nhà sáng lập nên Tạp chí Đẹp nổi danh trong làng thời trang Việt Nam, ông Lê Quốc Vinh sẽ có mặt tại RESHAPE 2021 do Insider tổ chức. Đừng bỏ lỡ hội nghị hot nhất năm nay vào ngày 16/9/2021.

Còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay để lắng nghe chia sẻ của ông Lê Quốc Vinh về chủ đề “Revolutions in Media Publishing” cùng với các diễn giả Chia Lun Huang (CW Magazine), Winston Utomo (IDN Media) và Edwin Halim - PST Director of Insider làm session leader ngày 16/9/2021 vào lúc 12h40 (ICT)

Đăng kí ngay tại đây: https://bit.ly/3ihPWBV

Insider rất hân hạnh được đồng hành cùng ông Lê Quốc Vinh trên con đường truyền cảm hứng, phát triển kỹ năng cần thiết tới cộng đồng.

Hiện tại Insider có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Propzy VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay, VinID... và có văn phòng đại diện được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong 18 quý liên tiếp, công ty luôn dẫn đầu trong cuộc bình chọn trên G2’s Mobile Marketing Software and Personalization Grids. Insider cũng đạt được thành tựu #1 Leader trong báo cáo Gartner Magic Quadrant ở hạng mục Personalization Engines 2021 và The Forrester Wave ở hạng mục Cross-Channel Campaign Management 2021.