Số Hóa Giấy Tờ Giúp Doanh Nghiệp Thích Nghi Hoàn Hảo

Thời gian: 10 giờ thứ ba, ngày 14.09.2021. Tham gia HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Ngày nay, số hóa đã trở thành xu hướng tất yếu đối với nhiều doanh nghiệp cũng như bộ phận kế toán trong việc quản lý dữ liệu, giấy tờ, hồ sơ, sổ sách,… bởi tính dễ dàng, nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối.

Theo Tổng cục Thống kê và Tổng cục Thuế, tính đến 31/12/2020 đã có 32% doanh nghiệp tại Việt Nam triển khai sử dụng hóa đơn điện tử và mục tiêu đến hết ngày 31/12/2021, con số này sẽ tăng lên 55%. Bên cạnh đó, 100% các doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng chữ ký số.

Mặc dù chuyển dần sang số hóa mang đến nhiều lợi ích, tuy nhiên trên thực tế cũng có những khó khăn, rào cản mà nhiều doanh nghiệp, kế toán gặp phải khi tiến hành số hóa. Cụ thể, kế toán luôn phải theo dõi những quy định mới từ Chính Phủ để kịp thời nắm bắt các thông tin một cách nhanh chóng, tránh gây ra những tổn thất cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, những tranh chấp, những “cạm bẫy lừa gạt” núp bóng dưới số hóa giấy tờ mà nếu không nắm chắc những chính sách cũng gây ra những rủi ro không cần thiết.

Nhằm giúp các doanh nghiệp và kế toán có những đánh giá đúng đắn về việc số hóa giấy tờ cũng như xu hướng số hóa hiện nay, MIFI mang đến webinar với chủ đề “Số hóa giấy tờ trong thời đại số” diễn ra vào lúc 10 giờ, thứ ba ngày 14.09.2021.

Chương trình với sự tham gia của:

1. Anh Huỳnh Trọng Văn: Đại diện Công ty Cổ phần Mắt Bão

Anh Văn hiện đang là CEO của Hóa đơn điện tử an toàn MIFI – trực thuộc Công ty Cổ phần Mắt Bão. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành hóa đơn điện tử, cũng như với vốn kiến thức sâu rộng của mình, anh Văn sẽ đưa ra những góc nhìn khách quan về xu hướng số hóa của các doanh nghiệp hiện nay.

2. Luật sư Nguyễn Văn Doanh: Founder của Startup Law Việt Nam

Anh Doanh đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành Luật và hiện đang là Founder của Startup Law Việt Nam – Công ty chuyên tư vấn pháp luật lĩnh vực thuế, kinh doanh, đầu tư, công nghệ, startup, sở hữu trí tuệ. Trong buổi hội thảo này, anh Doanh sẽ tư vẫn những quy định về pháp luật cũng như hướng xử lý khi có những sự cố xảy ra trong quá trình áp dụng luật pháp tại Việt Nam.

3. Ths. Đỗ Thị Xuân Thu: Trưởng khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng – Trường CĐ Xây dựng TP.HCM.

Cô Xuân Thu hiện đang là Thạc sĩ Kế toán – Kiểm toán và với hơn 17 năm trong công tác giảng dạy, kế toán trưởng cho nhiều doanh nghiệp, cô Thu sẽ hướng dẫn và giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến thuế, kế toán cho doanh nghiệp hiện nay.

-----------------------------

Thông tin webinar:

Thời gian: 10:00 – 11:30 thứ ba, ngày 14.09.2021

Trực tiếp trên nền tảng Microsoft Team

Chương trình HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Đăng ký tham gia hội thảo ngay hôm nay và gửi những câu hỏi cho diễn giả của chúng tôi qua đường link: https://bit.ly/3z0Wbzc

Hóa đơn điện tử an toàn MIFI chân thành cảm ơn Startup Law Việt Nam và Trường CĐ Xây dựng TP.HCM đã đồng hành cùng chúng tôi trong buổi hội thảo này.

MIFI là gì? MIFI là phần mềm hóa đơn điện tử an toàn chuyên dùng để phát hành, lưu trữ và quản lý hóa đơn trên hệ thống điện tử. Đây còn là giải pháp hóa đơn hàng đầu hiện nay cho doanh nghiệp.