Chuyên gia từ hãng hàng không Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm vươn mình giữa đại dịch tại RESHAPE 2021

Dịch Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội. Đặc biệt, các hãng hàng không và du lịch đang bị tác động rất nặng nề và nghiêm trọng. Để vượt qua thử thách này, nhiều doanh nghiệp đã và đang nhanh chóng chuyển đổi mô hình, tổ chức lại mô hình sản xuất, kinh doanh nhằm thích ứng với đại dịch toàn cầu. Vậy đâu là “liều thuốc” có thể “cứu” các hãng hàng không trong đại dịch này?

Với sự tham gia đặc biệt của ông Hoàng Ngọc Thạch, PGĐ Khối thương mại Bamboo Airways tại RESHAPE 2021, ông Thạch sẽ tiết lộ cách để doanh nghiệp chuyển mình trong thời đại 4.0, cách để vươn lên trong đại dịch và chia sẻ những kinh nghiệm trên thương trường.

RESHAPE 2021 là hội nghị thượng đỉnh trực tuyến toàn cầu diễn ra vào 15-16/09/2021, do Insider tổ chức. RESHAPE quy tụ gần 200 CXO, 8000 người tham dự là Marketers, Nhà lãnh đạo cùng sự tham gia của các diễn giả từ Unilever, Bamboo Airways, VPBank, FE CREDIT, POPs, Propzy, SmartPay, Le Bros, FPT, Báo Nhân dân cùng thảo luận về việc xây dựng thế giới số, thúc đẩy kết nối con người, định hình lại thế giới và giúp phát triển, tăng tốc trong kinh doanh.

RESHAPE là một trong những sự kiện chuyển đổi số có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghệ và năm nay, Insider rất hân hạnh có sự tham dự của Tổng thống Mỹ thứ 44 Barack Obama.

Hành trình lập nghiệp tại Việt Nam đầy cảm hứng

Ông Hoàng Ngọc Thạch hiện đang nắm giữ chức vụ Phó giám đốc Thương mại, phụ trách Digital, E-Commerce, Website, hệ thống bán PSS, chương trình khách hàng thân thiết Bamboo club, và ban hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Bamboo Airways.

Ông Thạch đã có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực thương mại, chiến lược, tài chính và IT hàng không. Tháng 7 vừa qua, ông Hoàng Ngọc Thạch đã có buổi gặp gỡ với Insider tại series CXO - “Beyond The Title” để chia sẻ về những trải nghiệm thực tế, những kinh nghiệm trong nghề và tiết lộ tư duy vận hành doanh nghiệp Bamboo Airways. Video đã truyền cảm hứng đến nhiều người trẻ, lan tỏa được nhiều giá trị đến cộng đồng, thu hút đông đảo người xem.

Bamboo Airways - đối thủ “đáng gờm” trên thị trường hàng không

Mạnh mẽ chuyển đổi số, áp dụng công nghệ kiểm soát điều hành bay tối ưu, cùng tinh thần tận tâm vì khách hàng, Bamboo Airways liên tục giữ vững ngôi vị đúng giờ nhất toàn ngành hàng không trong nước, với tỷ lệ bay đúng giờ khoảng 96%, đồng thời, 100% chuyến bay an toàn tuyệt đối.

Bamboo Airways hiện đang tích cực cho việc mở lại các đường bay quốc tế, triển khai ứng dụng “hộ chiếu sức khỏe điện tử” IATA Pass. Hãng vừa chính thức được cấp slot bay thẳng tới Sân bay quốc tế San Francisco và Sân bay quốc tế Los Angeles, bang California, Mỹ, bắt đầu từ 1/9/2021.

Tháng 5/2021 vừa qua, Bamboo Airways cũng đã công bố hợp tác với công ty tư vấn quốc tế Yates & Partners, đặt mục tiêu đạt chứng chỉ 5 sao ngay từ 2023, trong lộ trình đưa sản phẩm và dịch vụ của một thương hiệu Việt vươn lên cạnh tranh sòng phẳng với các hãng bay gạo cội trên thế giới.

Trong bối cảnh chuyển đổi số phát triển mạnh mẽ, vừa qua, Insider và Bamboo Airways đã ký kết hợp tác cùng nhau thúc đẩy phát triển. Insider cung cấp các giải pháp công nghệ marketing cho Bamboo để truyền tải những trải nghiệm cá nhân hóa đúng thông điệp và thời điểm đến khách hàng, giúp mở rộng kênh bán hàng và nguồn doanh thu. Chỉ trong vòng vài tháng, Insider đã giúp Bamboo Airways tăng tỉ lệ click, tỷ lệ chuyển đổi gấp 2,2 lần và tối ưu cá nhân hóa trải nghiệm người dùng trên các kênh khác nhau.

Ông Hoàng Ngọc Thạch, là một trong những người đầu tiên tham gia Bamboo Airways, có nhiều kinh nghiệm trên thương trường, sẽ có mặt tại RESHAPE 2021 do Insider tổ chức. Đừng bỏ lỡ hội nghị hot nhất năm nay vào ngày 16/9/2021.

Còn chần chừ gì mà không đăng kí ngay lắng nghe chia sẻ của ông Hoàng Ngọc Thạch về chủ đề “Recovery in the Travel Industry” cùng với diễn giả Bryan Koh (Singapore Airlines), ngày 16/9/2021 vào lúc 14h10 - 14h40

Đăng kí ngay tại đây: https://bit.ly/3ihPWBV

Insider rất hân hạnh được đồng hành cùng Bamboo Airways trên bước đường chuyển đổi số ngành Hàng Không và cùng nhau vượt qua đại dịch Covid 19.

Hiện tại Insider có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Propzy VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay, VinID... và có văn phòng đại diện được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong 18 quý liên tiếp, công ty luôn dẫn đầu trong cuộc bình chọn trên G2’s Mobile Marketing Software and Personalization Grids. Insider cũng đạt được thành tựu #1 Leader trong báo cáo Gartner Magic Quadrant ở hạng mục Personalization Engines 2021 và The Forrester Wave ở hạng mục Cross-Channel Campaign Management 2021.