Khơi thông “điểm nghẽn” cho thanh toán trực tuyến cùng Chairman SmartPay tại RESHAPE 2021

Dưới tác động của đại dịch Covid-19 khiến cho các hình thức thanh toán điện tử ngày càng được đẩy mạnh, sân chơi ví điện tử vì thế cũng ngày càng sôi động với sự góp mặt của hàng loạt các tên tuổi trong và ngoài nước. Cuộc đua giành thị phần ví điện tử đang nóng hơn bao giờ hết. Vậy đâu là chìa khóa để chiếm ưu thế trong “cuộc chiến sống còn” này?

Đến với RESHAPE 2021 cùng với sự tham gia đặc biệt của ông Marek E. Forysiak, Chairman SmartPay để lắng nghe những chia sẻ về xu hướng ví điện tử trong tương lai và tìm hiểu những bí mật đứng sau thương hiệu tên tuổi này.

RESHAPE 2021 là hội nghị thượng đỉnh trực tuyến toàn cầu diễn ra vào 15-16/09/2021, do Insider tổ chức. RESHAPE quy tụ gần 200 CXO, 8000 người tham dự, Marketers, Nhà lãnh đạo cùng sự tham gia của các diễn giả từ Unilever, Bamboo Airways, VPBank, FE CREDIT, POPs, Propzy, SmartPay, Le Bros, FPT, Báo Nhân dân cùng thảo luận về việc xây dựng thế giới số, thúc đẩy kết nối con người, định hình lại thế giới và giúp phát triển, tăng tốc trong kinh doanh.

RESHAPE là một trong những sự kiện chuyển đổi số có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghệ và năm nay, Insider rất hân hạnh có sự tham dự của Tổng thống Mỹ thứ 44 Barack Obama.

Hành trình lập nghiệp đầy cảm hứng từ Chairman SmartPay

Ông Marek E. Forysiak đã công tác trong ngành Tài chính hơn 30 năm. Trong 10 năm đầu của sự nghiệp, ông được đào tạo và đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý khác nhau tại những tổ chức hàng đầu ở Mỹ như JP Morgan Chase Bank, AIG Global Consumer Finance Group… Sau đó, ông dành 20 năm xông pha ở những thị trường "mới nổi" như Ba Lan, Nga. Bén duyên với Việt Nam từ 2013, hiện tại, ông Marek là Founder và Chairman SmartPay, một trong những nhà cung cấp dịch vụ thanh toán hàng đầu tại Việt Nam.

Trước khi thành lập SmartPay, Marek là CEO tại Movencorp và là thành viên Hội đồng quản trị tại ngân hàng VPBank, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, ông từng là Giám đốc điều hành tại Renaissance Credit và tư vấn, đầu tư rất nhiều công ty tài chính tiêu dùng lớn trên thế giới. Dưới sự dẫn dắt của ông, các công ty tài chính đã phát triển vượt bậc, đạt được nhiều kết quả cao.

SmartPay là sản phẩm của Smartnet, công ty chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán trực tuyến cho khách hàng. Ví điện tử SmartPay là “đứa con sinh sau đẻ muộn” trong ngành, nhưng đã có sự phát triển vượt bậc, là đối thủ tiềm năng trên thị trường. Sự ra đời của SmartPay được biết đến với sứ mệnh không chỉ là ví điện tử thanh toán trực tuyến mà sẽ phát triển thành một nền tảng công nghệ thông minh tích hợp nhiều tính năng. Qua đó có thể kết nối được cộng đồng ngàn người bán, người mua với các dịch vụ tài chính thông minh, tiện lợi. Ước tính đến cuối 2021 SmartPay sẽ thành công kết nối 1.2 triệu nhà bán hàng, cộng đồng 5 triệu người dùng và đạt 100 triệu giao dịch.

Ví điện tử Smartpay - thành công từ sự khác biệt

Trên đường đua khốc liệt, SmartPay là ví điện tử “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã có những lựa chọn khác biệt cho riêng mình và “tăng trưởng thần tốc” hơn 200% mỗi năm chỉ sau hơn 1 năm ra mắt.

Được biết, SmartPay đã phát triển và nhanh chóng trở thành một trong những ví điện tử có mạng lưới tiểu thương lớn nhất Việt Nam với khoảng 600.000 nhà bán hàng nhỏ lẻ tính đến tháng 6/2021. Trung bình, SmartPay có hơn 200.000 lượt tải ứng dụng mỗi tháng. Giao dịch của người dùng hàng tháng đã tăng gấp đôi kể từ tháng 6 năm nay và dự kiến sẽ đạt 100 triệu giao dịch được xử lý trên hệ thống SmartPay vào tháng 12 tới đây.

Trên trang chủ của ứng dụng, SmartPay giới thiệu tính ứng dụng mô hình định danh điện tử (E-KYC) từ Amazon, do các chuyên gia công nghệ hàng đầu phát triển. SmartPay đã đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS do tổ chức đánh giá chất lượng quốc tế Crossbow Labs phê chuẩn. Ngoài ra, SmartPay cũng sử dụng hệ thống ngân hàng lõi 4-Way (từ Oneway) - nền tảng quản lý gian hàng Magento từ Magenest.

Tháng 11/2020, SmartPay đón nhận Giải thưởng Công ty FinTech Tiêu biểu năm 2020 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) trao tặng.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính, dẫn dắt rất nhiều công ty hàng đầu thế giới, ông Marek E. Forysiak, Chairman SmartPay sẽ có mặt tại RESHAPE 2021 do Insider tổ chức. Đừng bỏ lỡ hội nghị hot nhất năm nay vào ngày 16/9/2021.

Còn chần chừ gì mà không đăng kí ngay để lắng nghe chia sẻ của ông Marek E. Forysiak về chủ đề “Striving for Excellence in Digital Banking” cùng với các diễn giả Ershad Ahmad (OVO), Duardi Prihandiko (BCA Digital), Ridwan Abdullah (HelloGold), Kalidas Ghose (FE CREDIT) và ông Jack Nguyễn Regional Managing Director of SEA (Insider) làm Moderator ngày 16/9/2021 vào lúc 14h50 - 15h20

Đăng kí ngay tại đây: https://bit.ly/3ihPWBV

Insider rất hân hạnh được đồng hành cùng SmartPay chuyển đổi số và chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức đến cộng đồng.

Hiện tại Insider có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như Propzy VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay, VinID... và có văn phòng đại diện được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong 18 quý liên tiếp, công ty luôn dẫn đầu trong cuộc bình chọn trên G2’s Mobile Marketing Software and Personalization Grids. Insider cũng đạt được thành tựu #1 Leader trong báo cáo Gartner Magic Quadrant ở hạng mục Personalization Engines 2021 và The Forrester Wave ở hạng mục Cross-Channel Campaign Management 2021.