Marketer Lê Hoàng Hạnh
Lê Hoàng Hạnh

Content Marketing Manager @ Base.vn

Webinar: Quy trình quản lý đội ngũ Marketing In-house

Bộ phận Marketing là “đầu vào” của doanh thu, nhưng cũng là đội ngũ chịu trách nhiệm cho một phần lớn chi phí của doanh nghiệp. Một đội ngũ Marketing In-house làm việc năng suất và hiệu quả có thể đóng góp thiết thực vào việc “tăng doanh thu, giảm chi phí”, giúp doanh nghiệp đến gần hơn với mục tiêu kinh doanh.

Trong webinar “Quy trình quản lý đội ngũ Marketing In-house” tới đây, Base.vn trân trọng mời các anh chị lãnh đạo, quản lý Marketing trong doanh nghiệp tham gia lắng nghe, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ Tomorrow Marketers Academy - một đơn vị chuyên môn về đào tạo Marketing và cũng đã tự phát triển đội ngũ Marketing “tinh nhuệ” cho riêng mình.

Trong suốt 6 năm phát triển, đội ngũ Marketing in-house chỉ với 9 thành viên đã góp phần giúp Tomorrow Marketers Academy chinh phục hơn 10,000+ học viên, hơn 250,000+ followers trên các kênh truyền thông, liên tục phát triển kênh và nội dung mới, và có thể duy trì đều đặn 6-7 lớp học tuyển sinh mới mỗi tháng. Đội ngũ cũng có thể phối hợp hiệu quả với bộ phận Sales & Chăm sóc khách hàng dù cách xa về địa lý.

Sự kiện có sự tham gia chia sẻ của Mr. Phạm Minh Quang, Founder & CEO Tomorrow Marketers Academy và tham gia điều phối của Mr. Hoàng Trung Thiên Vương, Co-founder & CMO Base.vn.

️🎯 Nội dung sự kiện xoay quanh cách thức đội ngũ Tomorrow Marketers triển khai các quy trình vận hành cơ bản của bộ phận Marketing:
⭐ Quy trình lên chiến lược và triển khai chiến lược Marketing
⭐ Cách thức quản lý hoạt động cộng tác nội bộ: quy trình quản lý chiến dịch quảng cáo, quy trình sản xuất nội dung,...
⭐ Framework đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ
Ngoài ra, người tham gia sẽ có thời gian đặt câu hỏi và trao đổi cùng diễn giả chương trình.

️🎯 Thời gian: 9h00-9h45 thứ Bảy ngày 04/09/2021

🎯 Đối tượng tham dự: Chủ doanh nghiệp, CMO, Marketing Director, Marketing Manager hoặc những người đang chịu trách nhiệm cho hoạt động Marketing trong doanh nghiệp

🎯 Link đăng kí: https://app.livestorm.co/base-inc/quan-ly-doi-ngu-marketing-in-house?utm_source=brandsvn