Hướng dẫn sử dụng Page Optimizer Pro để tối ưu bài viết chuẩn SEO

Hầu hết các công ty đều có một số mục tiêu khi xây dựng trang web và phát triển chiến lược tiếp thị trực tuyến của họ. Những mục tiêu này có thể bao gồm nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng uy tín thương hiệu, xây dựng lòng tin thương hiệu, tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chốt nhiều doanh thu hơn, kể cả một vài cái tên. Cách bạn ưu tiên các mục tiêu của mình có thể khác với các tổ chức khác; Bất kể các mục tiêu khác nhau, có hai yếu tố quan trọng mà tất cả các doanh nghiệp phải chú ý khi tạo hoặc tối ưu hóa một trang web: mức độ tương tác và thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Cả mức độ tương tác và thứ hạng đều rất quan trọng để đánh giá hiệu suất của trang web và các nỗ lực tiếp thị của bạn. Nếu không theo dõi chúng, bạn sẽ ngày càng khó đạt được các mục tiêu tiếp thị của mình. Chúng cũng tình cờ được liên kết chặt chẽ.


Thật không may, ngay cả khi nội dung của bạn xuất sắc, nó sẽ không thu hút được bất kỳ lực kéo nào với Google nếu bạn không tối ưu hóa nó cho SEO. Nội dung được tối ưu hóa phù hợp sẽ giúp Google dễ dàng xác định nội dung của bạn hơn và phân phối nội dung đó đến các truy vấn của người dùng có liên quan. SEO hiệu quả đòi hỏi bạn phải thực hiện nghiên cứu từ khóa chuyên sâu để xác định các từ khóa chất lượng cao. Nó yêu cầu bạn sử dụng các từ khóa đó một cách hiệu quả trong tiêu đề, tiêu đề, nội dung nội dung, văn bản liên kết, URL, tiêu đề meta, mô tả meta, thẻ hình ảnh thay thế, v.v. Nó yêu cầu bạn đảm bảo rằng kỹ thuật SEO của bạn đạt chuẩn (có nghĩa là trang web của bạn tốt về mặt kỹ thuật).

Tối ưu hóa SEO đòi hỏi nỗ lực lâu dài và có thể thực hiện hoặc phá vỡ các mục tiêu xếp hạng của bạn. May mắn thay, có nhiều công cụ của bên thứ ba mà bạn có thể sử dụng để xác định các vấn đề SEO tiềm ẩn và điều đó có thể giúp bạn cải thiện nỗ lực SEO của mình. Các công cụ này bao gồm nhưng không giới hạn:

Ahrefs
SEMRush
MozPage Optimizer Pro

Dưới đây là Video hướng dẫn tối ưu bài viết với Page Optimizer Pro