Webinar: Bảo Mật Website Toàn Diện

Ngày nay, kinh doanh online thông qua website là trong những một hình thức bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi chi phí thấp, thao tác thuận tiện và đáp ứng tốt nhu cầu, thị hiếu của người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh các trang web chất lượng thì cũng có không ít các website được tạo với độ bảo mật thấp hoặc không có tính bảo mật làm ảnh hưởng hoặc gây gián đoạn cho quá trình truy cập của cả người dùng và chủ website. Thậm chí đôi khi mất quyền quản trị trang web dẫn đến tổn thất lớn về tài chính và cả uy tín của doanh nghiệp.

Cụ thể, theo một cuộc khảo sát do Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC), thuộc Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT thực hiện đã có đến 24,820 website tại Việt Nam được báo cáo rằng không đủ tiêu chuẩn an toàn. Trong số này, có tới 12,052 trang web cảnh báo có yếu tố nguy hiểm, lừa đảo hoặc giả mạo.

Hiều được tầm quan trọng của việc bảo mật website nhất là đối với việc kinh doanh online, Mắt Bão mang đến buổi Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Bảo Mật Website Toàn Diện” diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 07.09.2021 (thứ 3) với sự góp mặt của 2 diễn giả:

Anh Đặng Tập Hiền - System Administrator - Đại diện Mắt Bão

Anh Bùi Thanh Sang – Founder of Test Mentor

Thông qua Buổi hội thảo HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ lần này Mắt Bão mong muốn mang đến những thông tin, góc nhìn, giải pháp giá trị nhằm giúp doanh nghiệp bảo mật website một cách toàn diện và hiệu quả từ đó tạo dựng được uy tín, nâng tầm thương hiệu cũng như phát triển kinh doanh online.

Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY

THÔNG TIN WEBINAR:

Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams

Thời gian: 10:00-11:20 | Thứ 3, ngày 07.09.2021

Hoàn toàn MIỄN PHÍ