TenMax và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp AI-MarTech đến các thương hiệu, đối tác kinh doanh tại Indonesia

Vào ngày 23/8/2021 tại Indonesia, TenMax đã đạt được thoả thuận hợp tác với một trong những công ty công nghệ hàng đầu của thị trường Đông Nam Á – Gojek, trong việc hỗ trợ nền tảng GoGAN (Gojek Ads Network) cung cấp hệ thống quảng cáo hoàn chỉnh đến các thương hiệu, đối tác kinh doanh và agency tại Indonesia.

Sự kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo từ TenMax và nền tảng insight-driven từ Gojek giúp thương hiệu, đối tác kinh doanh và agency tiếp cận giải pháp quảng cáo một cách trọn vẹn hơn từ quy trình lập kế hoạch, đo lường, đến tối ưu hoá những nỗ lực của tiếp thị kỹ thuật số theo thời gian thực trên các phương tiện truyền thông xã hội và nội dung website.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Gojek và bằng sự kết hợp chuyên môn giữa hai bên giúp GoGAN cung cấp giải pháp MarTech toàn diện cho nền kinh tế Internet và tiếp thị kỹ thuật số tại Indonesia” – ông Nathan Chu, Giám đốc Điều hành TenMax chia sẻ.

Gojek được thành lập dựa trên nguyên tắc tận dụng công nghệ để loại bỏ những rào cản phát sinh trong cuộc sống thường ngày, thông qua việc kết nối người tiêu dùng đến những nhà cung cấp hàng hoá, dịch vụ trên thị trường, từ vận chuyển hàng hoá đến thực phẩm và nhiều dịch vụ khác.

Nguồn: prnasia

“Việc hợp tác với TenMax hỗ trợ chúng tôi loại bỏ thêm những rào cản trong quá trình mua các phương tiện truyền thông số, điều này giúp những đối tác kinh doanh và thương hiệu toàn cầu của chúng tôi tối ưu hoá kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số của họ ở nhiều quy mô, thông qua việc sử dụng những insight dựa trên cơ sở người dùng và dữ liệu bên thứ nhất, cùng với nền tảng độc quyền AI của TenMax, nhằm tạo ra giá trị cho hệ sinh thái Gojek” – ông Antoine de Carbonnel, Giám đốc Điều hành Gojek chia sẻ.

Công nghệ Deep Learning và trí tuệ nhân tạo của GoGAN có thể hỗ trợ marketers ở những khía cạnh quan trọng trong quá trình Programmatic Media Buying, thông qua hình thức mua các phương tiện truyền thông đa kênh trên một nền tảng: chỉ cần vài cú nhấp chuột là có thể mua không gian quảng cáo trên Facebook, Instagram và các local website. Hệ thống RTB (đấu giá thời gian thực) đảm bảo các nhà quảng cáo nhận được mức giá cạnh tranh cho mỗi lượt click và lượt hiển thị để tiếp cận đối tượng mục tiêu. GoGAN còn cung cấp bảng điều khiển tạo ra các báo cáo về hiệu suất, phân tích theo thời gian thực, giúp marketer thấu hiểu những insight của thương hiệu và đối tác kinh doanh, để họ có thể điều chỉnh chiến lược marketing ngay trên GoGAN.

“Chúng tôi hiện đã hợp tác với nhiều thương hiệu đến từ các ngành như thực phẩm, bảo hiểm, ngân hàng, thời trang, công nghiệp trò chơi... Vì thế, chúng tôi rất mong chờ có nhiều cơ hội làm việc với các agency nhằm cung cấp giải pháp đổi mới sáng tạo GoGAN đến nhiều thương hiệu hơn” – ông Antoine de Carbonnel chia sẻ thêm.

Khoảng thời gian làm việc với đội ngũ Gojek giúp TenMax ngày càng tối ưu hoá thuật toán RTB, đưa những nội dung phù hợp đến đúng đối tượng với mức phí hợp lý. TenMax hào hứng khi được hợp tác với các agency, premium publisher và hệ sinh thái Gojek – từ những thương hiệu toàn cầu trong ngành FMCG, điện tử tiêu dùng đến những SMBs và MSMEs trong khu vực, nhằm cung cấp giải pháp hữu hiệu cho các công ty ở Indonesia.

Ông Jeremy Lin, Giám đốc Kinh doanh Khu vực TenMax phát biểu: “Mối quan hệ hợp tác giữa TenMax và Gojek là tiền đề để chúng tôi có thêm động lực trở thành một trong những công ty tiên phong cung cấp giải pháp AI-MarTech đến các doanh nghiệp ở Đông Nam Á. Chúng tôi rất mong muốn cũng sẽ có cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng nguồn dữ liệu trong tay và chuyển hoá chúng thành giá trị kinh doanh trong thời kỳ chuyển đổi số.”

Về TenMax

TenMax Adtech Lab, được thành lập vào năm 2015 tại Đài Loan, chuyên phát triển các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm DSP (Demand Side Platform), SSP (Supply Side Platform), DMP (Data Management Platform), hệ thống Ad Exchange, thuật toán RTB dựa trên AI, cùng với nền tảng PPStudio đã đạt được giải Bạc Smarties APAC 2020 của Hiệp hội MMA (Mobile Marketing Association) ở hạng mục Banners & Rich Media Advertising.

TenMax trực thuộc tập đoàn funP Innovation Group, được hỗ trợ bởi các quỹ đầu tư mạo hiểm như CDIB (China Development Investment Bank) Capital Group, CID Group, các nhà đầu tư Angels từ Silicon Valley. funP được sáng lập vào năm 2007 bởi Tiến sĩ Khoa học máy tính Nathan Chu.