Tinder công bố sản xuất thêm siêu phẩm trải nghiệm tương tác Swipe Night

Trải nghiệm “Fast Chat” bắt cặp thành viên để cùng nhau giải mã bí ẩn kịch tính hàng tuần

Tinder, ứng dụng phổ biến nhất toàn cầu trong việc khơi nguồn kết nối mới, công bố đã đặt hàng sản xuất tác phẩm tiếp theo của Swipe Night, trải nghiệm tương tác ngôi thứ nhất, sau thành công vang dội của mùa đầu tiên vào năm ngoái với hơn 20 triệu thành viên hội tụ trong một câu chuyện viễn tưởng và số lượt ghép đôi tăng 26%. *

Phần tiếp theo sẽ có tuyến nhân vật và chủ đề hoàn toàn mới - một bí ẩn “người ấy là ai” đậm chất Gen Z. Trong ba tuần vào tháng 11, các thành viên sẽ có dịp trổ tài trinh thám để tìm ra tên tội phạm đang ẩn mình. Mỗi thành viên sẽ có trải nghiệm độc đáo của riêng mình dựa trên những lựa chọn mà họ đưa ra, và mỗi lựa chọn sẽ dẫn đến những tình huống và những nút thắt trong cốt truyện (plot twist) khác nhau. Vào cuối mỗi tập, các thành viên có thể được ghép đôi với một thành viên tham gia Swipe Night khác thông qua “Fast Chat”, nơi họ sẽ có thể thảo luận về câu chuyện, phân tích các manh mối và giải mã bí ẩn cùng nhau. Tính năng “Fast Chat” sẽ sớm ra mắt, giúp tăng cường cho trải nghiệm Hot Takes trong ứng dụng, cho phép mọi người trò chuyện với nhau về các chủ đề nhất định trên Tinder trước khi quyết định tương hợp.

Jim Lanzone, Giám đốc điều hành của Tinder cho biết: “Swipe Night đã mở đường cho những trải nghiệm giải trí trên Tinder, một hình thức gặp gỡ và tương tác với người mới đang được yêu thích. Chúng tôi rất nóng lòng được mang tác phẩm mới đến với các thành viên của mình. Những thước phim kịch tính này hứa hẹn sẽ chứa đựng nhiều chủ đề trò chuyện khi hai thành viên hợp sức để phá giải bí ẩn người ấy là ai.”

Trải nghiệm Swipe Night sẽ hiển thị trong Explore, một không gian mở rộng cơ hội để thành viên gặp gỡ người mới trên Tinder. Explore cùng một loạt các tính năng mới đã được Tinder công bố vào tháng trước và sẽ ra mắt trong những tháng cuối năm 2021, nhằm mang đến cho Thế hệ Z nhiều cách đa dạng để thể hiện bản thân, khám phá thêm về đối phương và tìm thấy đối tượng phù hợp.

Đây là bước khởi đầu của một làn sóng kiến tạo trong cách thành viên tìm kiếm những kết nối ý nghĩa trên Tinder. Tinder lần đầu tiên ra mắt trải nghiệm Swipe Night vào tháng 9 năm 2019 trước khi giãn cách xã hội lan rộng, và phát hành một tập mới vào mỗi Chủ nhật của tháng 10. Swipe Night đã thắng giải Entertainment Grand Prix tại Liên hoan sáng tạo Cannes 2021, cho thấy sự bứt phá ngoạn mục của Tinder trong việc sáng tạo những trải nghiệm tương tác kết đôi trên ứng dụng.