Giám đốc của EloQ Communications tham gia Hội đồng Thẩm định Chuyên môn Toàn cầu của PRCA

Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông (PRCA) đã công bố thành lập Hội đồng Thẩm định Chuyên môn Toàn cầu để giám sát chiến lược phát triển của các chương trình đào tạo chuyên môn do PRCA tổ chức. Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc điều hành của agency EloQ Communications tại Việt Nam đã được bổ nhiệm làm thành viên.

Ban Thẩm định Chuyên môn hội tụ những chuyên gia đầu ngành truyền thông từ khắp nơi trên thế giới để phát triển chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế, nhằm đem lại lợi ích thực tế cho những người làm truyền thông ở tất cả lĩnh vực và ngành hàng.

Danh sách thành viên của Ban Thẩm định Chuyên môn:

– Genevieve Bosah, Giảng viên ngành Truyền thông, và Điều phối viên chương trình thạc sĩ Báo chí và Truyền thông, Đại học Hertfordshire

– Orla Clancy, Giám đốc Dự án tại AM O’Sullivan PR, và Nhà sáng lập và Tổng biên tập, Strategic Magazine.

– Liam FitzPatrick, Giám đốc Tư vấn, Donhead Consultants

– David Holdstock, Giám đốc Truyền thông, Local Government Association

– Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc Điều hành, EloQ Communications

– Wendy Moran, cựu Giảng viên và Trưởng Chương trình Thạc sĩ Quan hệ Công chúng và Chương trình Cử nhân Quan hệ Công chúng và Tiếp thị tại Khoa Kinh doanh, Đại học Manchester Metropolitan

– Tiến sĩ Craig J Selby, Giám đốc, Orchan Consulting Asia

– Eva Sogbanmu, Trưởng bộ phận Truyền thông, Asia Pacific, JLL

– Sarut Tangteerapong, Giám đốc Dự án, Vero

Tiến sĩ Clāra Ly-Le MPRCA, Giám đốc Điều hành của EloQ Communications chia sẻ:

“Tôi rất hào hứng khi trở thành thành viên của Hội đồng Thẩm đinh Chuyên môn để góp sức xây dựng những chương trình đào tạo chất lượng cao cho những học viên và chuyên gia ngành PR. Dự án này hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội bình đẳng để cho tất cả những người hành nghề PR, dù ở bất kì đâu, đều có thể tiếp cận và cập nhật kiến thức chuyên ngành mới nhất. Và tôi cũng kì vọng được làm việc cùng với những chuyên gia trong ngành để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng ngành PR và đưa tiếng nói từ Việt Nam ra thị trường quốc tế.”

Giám đốc PRCA, ông Francis Ingham MPRCA, cho biết:

“Đây là một bước đi quan trọng và đầy hứng khởi của PRCA nhằm nâng cao chất lượng ngành PR trên khắp thế giới. Với kinh nghiệm và chuyên môn quốc tế của Ban Thẩm định Chuyên môn, chúng tôi tự tin rằng chương trình đào tạo sẽ đem lại nhiều ứng dụng thực tế dễ tiếp cận cho tất cả những người hành nghề trong lĩnh vực PR ở khắp nơi trên thế giới.”

Bên cạnh là thành viên của Hội đồng Thẩm định Chuyên môn Toàn cầu của PRCA, Tiến sĩ Clāra cũng góp mặt ở trong Hội đồng Khu vực của PRCA, và là thành viên trong ban cố vấn của Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR). Trong quá trình hoạt động, Tiến sĩ Clāra đã đưa ra chỉ dẫn có ích cho những người làm việc trong ngành PR và truyền thông, và đưa ra nhiều đề xuất để giải quyết những vấn đề chuyên môn như đánh giá năng lực, đa dạng văn hóa, quản lý nhân tài, xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và công ty truyền thông.

###

Về PRCA

Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới (PRCA) là tổ chức chuyên nghiệp về Quan hệ Công chúng và Truyền thông lớn nhất thế giới.

Chúng tôi đại diện cho hơn 35.000 chuyên gia PR tại 70 quốc gia trên toàn thế giới. Là tổ chức thúc đẩy sự phát triển của ngành quan hệ công chúng trên toàn cầu, PRCA hiện có văn phòng tại London, Singapore, Dubai và Buenos Aires.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ tiếp thị tích hợp tại Việt Nam, bao gồm quan hệ công chúng (PR), tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, hình thức tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, quản lý khủng hoảng, hoạch định chiến lược tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.eloqasia.com/vi/