Marketer Brandsketer Việt Nam
Brandsketer Việt Nam

Admin @ Brandsketer Việt Nam

Các cách đơn giản để tăng lượng Reach cho Fanpage

Khi muốn bán hàng trên Facebook, điều tiên quyết là bạn phải sở hữu Fanpage và muốn bán được nhiều hàng thì bạn phải có lượng khách hàng lớn để tiếp cận sản phẩm của bạn. Để có thể sở hữu một Fanpage có lượt tương tác phải cao, bạn phải chăm chút cho Page của mình từng ngày. Vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn một số cách tăng lượng Reach Page đơn giản nhất.

1. Mời bạn bè like Page.
Đây là cách đơn giản nhất và nhất là không mất quá nhiều thời gian và công sức. Hãy tưởng tượng bạn có 1000 lượt mời bạn bè thành công, mỗi khi bạn up bài thì mỗi bài cũng không dưới 500 like rồi đúng không?

cac-cach-don-gian-de-tang-luong-reach-cho-fanpage---1597811184.jpg

2. Đăng những nội dung “hot” đang là chủ đề nóng của xã hội.
Giới trẻ hiện nay nắm bắt thông tin và “trend” rất nhanh dựa vào các mạng xã hội. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua cơ hội này mà nhanh tay cập nhật các tin tức hot nhất trong ngày, kèm với hình ảnh, video bắt mắt nhé.

3. Chăm chút về hình ảnh và content.
Một post nhận được lượt tiếp cận cao là nhờ vào khâu chuẩn bị hình ảnh và content.

  • Tiêu đề phải gây được sự tò mò cho khách hàng. Buộc khách phải đọc hết bài viết của bạn

  • Nội dung bố cục phải hợp lý, không được sai chính tả

  • Hình ảnh phải sắc nét. Nếu có thể bạn hãy design lại 1 chút cho đẹp mắt hơn nhé

4. Chú ý đến lịch đăng bài viết.
Một Page có lượt tương tác ổn định thì bài viết phải được đăng mới mỗi ngày. Để tiết kiệm công sức và thời gian, bạn dành ra 1 ngày hãy tìm kiếm nội dung và hình ảnh, ý tương cho bài viết của mình và lên lịch đăng tất cả bài viết cho cả 1 tuần.

5. Tổ chức các mini game, tổ chức khuyến mãi.
Việc tổ chức mini game là công cụ tốt nhất để bạn kéo 1 lượng lớn lượt like, share, comment. Chỉ cần bỏ ra 1 phần quà nho nhỏ, đủ hấp dẫn và bạn tạo 1 cuộc dự đoán hoặc trả lời câu hỏi. Chỉ cần like hoặc tag 5 người bạn của mình vào để nhận được quà thì số lượng tương tác với bài viết và page của bạn sẽ nhân lên theo cấp số nhân.

6. Tương tác, trả lời các comment,tin nhắn của khách hàng
Việc bạn bỏ qua các câu hỏi của khách hàng chắc chắn khách hàng của bạn sẽ không thể hài lòng. Đồng nghĩa với việc bạn đã mất đi 1 lượng tương tác. Nếu được hãy cố gắng trả lời nhanh nhất tất cả các câu hỏi của khách hàng và khách sẽ cảm thấy hài lòng khi được tiếp đón và trong tương lai họ sẽ vẫn sử dụng dịch vụ của bạn.

7. Chạy quảng cáo.
Cuối cùng, nếu bạn không có nhiều bạn bè để mời like trang hoặc bạn mới bán hàng chưa có nhiều khách hàng. Bạn có thể chạy quảng cáo để kéo về lượng tương tác mới cho trang của mình. Vừa kéo lượng Reach cho Page thu hút được những khách hàng tiềm năng vừa có thể bán hàng. Nhưng sẽ khá tốn kém và hơi khó với 1 số bạn không rành về công nghệ. Hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ HỖ TRỢ TỐI ƯU QUẢNG CÁO chuyển đổi CR/CPO cho khách hàng ngân sách thấp của Brandsketer.

8. Lời kết.
Để bán hàng tốt trên Facebook thì bạn phải chịu khó đầu tư một chút thời gian của mình vào Fanpage. Trên đây, là một số cách đơn giản và cơ bản nhất để các bạn có thể áp dụng để tăng lượt Reach của Page của mình. Nếu bạn có thắc mắc, đừng ngại liên hệ trực tiếp, mình rất hân hạnh được giải thích rõ hơn.

Lê Hoàng - từ Brandsketer Việt Nam