Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Mời tham dự workshop “Think BIG – Quick WIN” của GEEK Up

Workshop “Think BIG – Quick WIN” được tổ chức bởi công ty công nghệ phần mềm GEEK Up diễn ra trực tuyến vào ngày 26/8/2021.

Khủng hoảng dịch bệnh toàn cầu COVID-19 đặt thế giới vào trạng thái VUCA (Biến động – Volatility, Bất định – Uncertainty, Phức tạp – Complexity, và Mơ hồ – Ambiguity). Để “sống sót”, các doanh nghiệp cần: (1) Tập trung vào kế hoạch “khả thi” hơn là những dự đoán “có thể xảy ra” dựa trên dữ kiện sẵn có; (2) Thực hiện từng bước nhỏ, chậm, chắc ngay tại thời điểm hiện tại hơn là những kế hoạch dự thảo cồng kềnh vài năm.

VUCA thiết lập luật chơi mới mà chỉ những doanh nghiệp hiện thực hoá ý tưởng kinh doanh thành sản phẩm một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao mới có thể chiến thắng. Quy chung, công thức để thành công trong bối cảnh rối ren hiện tại là “Think BIG – Take Small Steps – WIN Quick – Learn Fast to Scale up”.

Được truyền cảm hứng từ chính công thức trên, GEEK Up tổ chức Workshop “Think BIG – Quick WIN”. Tại đây, GEEK Up chia sẻ những kinh nghiệm, bài học thực tế mà chính công ty đã cùng đối tác triển khai trong gần 10 năm qua.

Những chủ đề được chia sẻ trong workshop gồm:

  • GEEK Tips & Tricks: 4 hiểu lầm thường gặp giữa đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ thực thi hiện thực hoá sản phẩm số.
  • GEEK Grab: Làm thế nào để định hướng tiếp cận phù hợp với nguồn lực doanh nghiệp khi hiện thực hoá sản phẩm số từ con số 0?
  • GEEK Authentic: 2 case study từ thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam và Startup Singapore.
  • Tư vấn chuyên sâu 1:1: GEEK Up Coach team cùng doanh nghiệp tìm ra giải pháp phù hợp với nguồn lực hiện tại.

Góp mặt tại chương trình là những thành viên dày dạn kinh nghiệm của GEEK Up:

  • Diễn giả Hạ Trương – Product Manager: Gắn bó hơn 5 năm trong lĩnh vực xây dựng sản phẩm, anh Hạ Trương đã trực tiếp quản lý quá trình xây dựng các sản phẩm số của Nikkei Inc. (một trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất tại Nhật Bản và Châu Á) trong 2 năm, Waitrr (top 11 national startups tại Singapore năm 2018) trong 5 năm, OTable trong 3 năm, và Hexa trong 1 năm.
  • Diễn giả Chris Nguyễn – Product Analysis Coach: Sở hữu hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích và nghiên cứu sản phẩm, anh đã theo chân nhiều dự án từ bước khởi đầu chỉ có ý tưởng, xác định chiến lược và lộ trình sản phẩm, đến từng bước chứng minh giá trị trên thị trường, và mở rộng quy mô đánh chiếm thị trường. Anh đã tham gia nhiều dự án với các doanh nghiệp tên tuổi trong nước như TPBank (Top 1 ngân hàng số Việt Nam), Viettel Media, cho đến quốc tế như Karzo (startup Top 1 Myanmar ngành Logistics), d2o (công ty SaaS Top 1 Châu Âu ngành Quản lý khách sạn).
  • Điều phối viên Châu Đinh – Senior Product Consultant: Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và quản lý các dự án sản phẩm số, anh từng tham gia vào nhiều sản phẩm go big from zero như Waitrr (top 11 national startups tại Singapore năm 2018), Karzo (startup Top 1 Myanmar ngành Logistic), Hmlet (nền tảng công nghệ bất động sản Top đầu Châu Á Thái Bình Dương). Anh cũng góp mặt trong nhiều dự án xây dựng ứng dụng số thuộc top yêu thích trên thị trường như TPBank (Top 1 ngân hàng số Việt Nam), The Coffee House, và FPT Retail.

Bạn có thể đăng ký tham dự workshop tại đây.

Về chuỗi Workshop Digital Product in Action (DPA)

Xây dựng sản phẩm số rất đơn giản và thú vị nếu doanh nghiệp có phương pháp tiếp cận đúng. GEEK Up đã cùng hàng trăm doanh nghiệp làm được điều đó trong nhiều năm qua. Đây là lúc chúng tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức của mình với cộng đồng doanh nghiệp đang trăn trơe số hoá suốt thời gian qua.

Chuỗi sự kiện mở ra không gian chia sẻ và thảo luận thành thật và cởi mở trên môi trường online. Dù doanh nghiệp của bạn đang ở giai đoạn nào: seeding startup, scale up, hay corporate, sự có mặt và ý kiến của bạn đều có giá trị cho cộng đồng xây dựng phát triển sản phẩm số tại Việt Nam.

Workshop định kỳ diễn ra 2 tháng/ lần. Bên cạnh những case study được chia sẻ bởi người trong cuộc là phần Tư vấn chuyên sâu 1:1 cùng GEEK Up Coach team.

Về GEEK Up

GEEK Up được ghi nhận là đối tác đồng hành đáng tin cậy trong lĩnh vực xây dựng sản phẩm số với hơn 8 năm tập trung tư vấn và hiện thực hoá các ý tưởng sản phẩm số, tạo nên 119 sản phẩm mang lại giá trị cho 84 đối tác doanh nghiệp tại 24 quốc gia trên thế giới.