Insider vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng MarTech của Forrester Wave Q3/2021

Bế mạc kỳ Thế vận hội Tokyo Olympic đánh dấu sự kết thúc của một mùa hè sôi động nhưng với Insider, mùa hè là dấu mốc lớn nhất trong sự nghiệp của công ty.

Không gì tuyệt vời hơn thành tựu #1Leader trên Forrester Wave trong mảng Quản lý Chiến dịch Đa kênh với điểm tổng cao nhất vượt qua các đối thủ khác trên đường đua. Đây là thành quả cho quá trình chuyển đổi không ngừng của đội ngũ nhân sự chuyên tâm của Insider, và không thể không kể đến sự hỗ trợ, tin tưởng đến từ các thương hiệu và đối tác của Insider.

Trong thời đại số, khi mà hành động của người tiêu dùng bị tác động bởi rất nhiều kênh và trên các loại thiết bị khác nhau, đặc biệt trong giai đoạn covid hành vi người tiêu dùng càng thay đổi nhanh chóng, thì quản trị chiến lược đa kênh và xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng mới là giải pháp tối đa hóa cơ hội kinh doanh của các doanh nghiệp.

Với định hướng rõ ràng về sự kết hợp chặt chẽ giữa hai yếu tố trên, Insider đã góp sức trong sự thành công của rất nhiều thương hiệu lớn trong những năm gần đây. Hiện tại Insider đã có mặt tại 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam như VPBank, MBBank, BamBoo Airways, Vietnam Airlines, BE, Viettel Store, Viettel Pay, The Body Shop, The Face Shop, SmartPay, Decathlon, Hoàng Phúc, FPT Shop, VinID, SHB finance, Media Mart, Watson, Điện Máy Thiên Hòa…

Họ là những đối tác Việt Nam tuyệt vời nhất mà Insider hợp tác và đó cũng là nguồn động lực và thách thức để chúng tôi phát triển nền tảng marketing tốt nhất hiện nay.

Xem ngay một số case study của các thương hiệu lớn.

Viettel Store, một trong những chuỗi bán lẻ điện thoại di động chính hãng hàng đầu tại Việt Nam đã đạt 44.7 lần ROI, CTR đạt xấp xỉ 10% nhờ các giải pháp tối ưu của Insider.

The Body Shop, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, đã tăng 31% CR trên desktop và tăng 60% CR trên mobile chỉ sau vài tháng hợp tác cùng Insider.

Yves Rocher, thương hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc sắc đẹp đạt 7x ROI chỉ trong vòng 5 tháng với công cụ điều phối chiến dịch đa kênh của Insider.

Toyota, ông lớn trong ngành công nghiệp ô tô, đã tăng 166% đơn đăng ký lái thử nhờ Insider.

Điều này thực sự là động lực, là sự thúc đẩy để Insider tiếp tục đồng hành cùng các nhà marketer phát triển các thương hiệu hàng đầu hơn nữa, và đồng thời tạo ra những trải nghiệm thú vị được khách hàng đón nhận.

Điều thực sự khiến Insider phấn khích và tự hào khi được công nhận là điểm số tuyệt đối (5.0-5.0) mà chúng tôi đạt được không chỉ ở một hay hai hạng mục, mà là 16 trong tổng số 30 tiêu chí trong báo cáo uy tín này.

Đây là bản tóm tắt về tổng điểm của Insider:

  • 5.0/5.0 cá nhân hóa (personalization)

  • 5.0/5.0 nền tảng hành trình tự động (platform architecture)

  • 5.0/5.0 lộ trình phát triển (innovation roadmap)

  • 5.0/5.0 tích hợp (native & 3rd party integration)

  • 5.0/5.0 phân tích dự đoán và máy học (predictive analytics & machine learning)

  • ... Và điểm cao nhất ở hạng mục điều phối chiến dịch.

Các tính năng độc đáo được hỗ trợ bởi AI của Insider gồm Predictions, Next Best Channel, Auto A/B Testing, và Send Time Optimization đạt được mức ROI trung bình cao hơn trong toàn ngành với trải nghiệm khách hàng, có lẽ điều đó không phải là ngẫu nhiên. Với Insider, các doanh nghiệp có thể đạt được gấp 4 thậm chí gấp 5 lần giá trị so với những nền tảng marketing truyền thống.

Với xu hướng ưu tiên kỹ thuật số ngày càng tăng với những thương hiệu trên toàn thế giới, đây chắc hẳn sẽ là bản báo cáo Forester Wave được săn đón nhất, Insider rất vui được gửi tới quý doanh nghiệp bản báo cáo tại đây.

Xin gửi lời cảm ơn tới những nhà cung cấp trong báo cáo. Các bạn luôn là niềm cảm hứng cho Insider. Các bạn là lý do Insider luôn tâm niệm xây dựng sản phẩm tốt là chưa đủ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hàng triệu khách hàng. Mà điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Insider luôn phấn đấu và vượt qua giới hạn để mang đến những công nghệ giúp cho trải nghiệm khách hàng thú vị hơn nữa. Các nhà marketing định hình tương lai cho những thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới và sáng tạo những trải nghiệm cho hàng triệu khách hàng xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời.