SEODO triển khai chiến dịch “60 DAYS - SEODO SHARE ALL” đồng hành cùng Doanh Nghiệp trong mùa CôVy.

Với tình hình hiện nay, đại dịch CÔVY có thể sẽ còn kéo dài hết năm nay đến cả năm sau và tất cả Doanh Nghiệp Việt Nam đều đang gặp nhiều thách thức và khó khăn. Tuy rằng qua các đợt dịch trước, các Doanh Nghiệp đã có sự nhận thức và chuẩn bị cho phương án ứng biến cho kênh Online nhưng sự thiếu định hướng về chiến lược phát triển không đem lại kết quả như mong muốn và ảnh hưởng hơn đến duy trì Doanh Nghiệp.

Trong quá trình tiếp xúc với các Doanh Nghiệp, SEODO nhận thấy đại dịch này vừa là thách thức vừa là cơ hội cho các Doanh Nghiệp để nhìn nhận lại chính mình, tìm ra hướng đi mới tạo sự bùng nổ sau dịch. Chính điều đó, SEODO nhận ra mình cần phải làm một điều gì đó để đồng hành cùng Doanh Nghiệp, chia sẻ những khó khăn và mang tới những cơ hội mới. Và lần đầu tiên, SEODO triển khai chiến dịch 60 DAYS - SEODO SHARE ALL với 2 khẳng định.

SEODO mong muốn gửi lời cảm ơn, tri ân của mình đến các Doanh Nghiệp đã đồng hành cùng SEODO nói riêng và chia sẻ những khó khăn hiện tại đến cộng động Doanh Nghiệp Việt Nam nói chung. Và với 60 DAYS_SSA, đội ngũ SEODO sẽ nỗ lực hết mình chia sẻ hết tất cả kiến thức của mình, trên tinh thần cứ có gì chia sẻ nấy để chúng ta vượt khó cùng nhau.

“60 DAYS - SEODO SHARE ALL” có gì?

Là một chuyên gia trong mảng SEO Website cùng kinh nghiệm thực chiến với hơn 200 dự án từ các doanh nghiệp SMEs ở các tỉnh thành đến các Doanh Nghiệp lớn như Vinschool, Fpt,.. SEODO mang đến những giá trị phù hợp với các giải pháp mà các Doanh Nghiệp đang tìm kiếm qua 4 nhóm hoạt động chính:

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '6င SHARE SEODO DAYS ALL ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP TRONG MÙA CÃVY SEODO share Ebook Bộ Ebook Doanh hiệp Dá lường Chia Đầu Tiên 200 người đắng SEODO share Courses Bộ khóa Branding: đúng, lường dúng 100 Doanhnghiệp đúng, Mã SEODO share Mentor lược SEO Website v CEO Doãn Kiên Meeting SEODO share Money Ưud chính sách 30tr ich SEO ành hưởng bởi dịch Duynha'

1. Sự kiện 1: SEODO SHARE EBOOKS

Từ ngày 1/9, SEODO sẽ cho ra mắt Bộ 2 Ebooks hướng dẫn Doanh nghiệp tăng trưởng kinh doanh từ SEO bao gồm:

Ebook 1: 3 Bước để Doanh nghiệp bắt đầu và tăng trưởng kinh doanh từ SEO

  • Cuốn Ebook 1 được SEODO xây dựng với bố cục 5 chương từ hiểu được kiến thức tổng quan về Website, về Google, về SEO, về các cách bắt đầu một một dự án SEO là như thế nào?

  • Toàn bộ kiến thức được biên soạn một cách dễ hiểu và thân thiện với ngôn từ dành cho Doanh Nghiệp không như các cuốn Ebook về SEO thuần về kỹ thuật khác.

  • Ebook 1 sẽ giúp Doanh Nghiệp giải mã bức tranh lớn về tiếp cận hoạt động kinh doanh trên thị trường tiềm năng Google Search, tìm ra một hướng đi mới cho giải pháp kinh doanh Online của chính Doanh Nghiệp.

Ebook 2: SEO Branding - Quy trình từng bước thực hiện một dự án SEO bài bản

  • Khác với cuốn Ebook 1, Ebook 2 mang bố cục thuần về SEO phục vụ cho nhu cầu thực thi nhưng cũng không quá chuyên sâu và khó hiểu.

  • Ebook 2 bao gồm các kiến thức liên quan đến thực thi SEO Website, các quy trình và biểu mẫu được SEODO đúc kết dễ hiểu, dễ làm và dễ đo lường.

  • Ebook 2 giúp các Doanh Nghiệp hiểu rõ cách thức từ giai đoạn hình thành ý tưởng đến giai đoạn thực thi sẽ cần phải chuẩn bị những gì, cùng với đó là những phương pháp có thể trực tiếp áp dụng vào thực chiến và cuối cùng là các biểu mẫu để đo lường và giám sát công việc mang lại hiệu quả hơn cho dự án.

2. Sự kiện 2: SEODO SHARE COURSES

Với Ebook là bộ tài liệu văn bản thì khóa học sẽ là những minh họa chi tiết và các hướng dẫn thực tế từng bước trong quy trình tiếp cận kinh doanh trên Google qua Website.

Khóa học SEO Branding sẽ giúp Doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và thực thi SEO website hơn

Vậy khóa học có gì?

  • Cách phân tích thị trường và lên một kế hoạch SEO bài bản.

  • Phương pháp hướng dẫn bài bản nhất cách tối ưu để làm nên một website chuẩn chỉ, chuyên nghiệp, gia tăng khả năng bán hàng ngay từ đầu.

  • Hướng dẫn sử dụng các công cụ hỗ trợ và tối ưu Website của bạn gia tăng khả năng lên TOP.

  • Quy trình tạo ra một chiến lược content thu hút đúng khách hàng mục tiêu và tạo ra giá trị chuyển đổi cao.

  • Hướng dẫn chi tiết cách theo dõi hành vi của người dùng trong website, và gia tăng chuyển đổi đến từ website

  • Cách thức tạo ra doanh thu từ kết quả SEO

3. Sự kiện 3: SEODO SHARE MENTOR

SEODO share Mentor là chuỗi Zoom Online, SEODO sẽ phân tích, chia sẻ những Case Study thực tế từ những Doanh Nghiệp đã đăng ký. Từ đó, Doanh Nghiệp được đề xuất định hướng chiến lược phát triển kênh Online trực tiếp và thực tế từ CEO Doãn Kiên.

SEODO share MENTOR đem lại cho Doanh Nghiệp cái nhìn thực tế hơn quá trình từ khâu phân tích đến triển khai và thực thi sẽ như thế nào. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để các anh/chị có thể hỏi đáp MENTOR những vấn đề, lo lắng trực tiếp Doanh Nghiệp trong hoạt động chuyển đổi trên kênh Website của mình.

4. Sự kiện 4: SEODO SHARE MONEY


Với sự kiện này SEODO sẽ đồng hành cùng Doanh Nghiệp bằng cách giảm một phần áp lực về tài chính giúp Doanh Nghiệp vừa đảm bảo duy trì được hoạt động vận hành vừa mang lại nguồn doanh thu.

Chính sách ưu đãi có gì:

  • Tặng 2-4 bài báo PR;

  • Tặng vị trí TOP 1 lên 5-10 bài TOPLIST cùng ngành;

  • Tặng thiết kế website chuẩn SEO, tạo nền móng vững chắc lâu dài;

  • Miễn phí xác minh và SEO Google Map;

  • Giảm 10-20% tổng ngân sách tùy từng dự án.

Với chính sách này, SEODO sẽ phải trích ra một khoản ngân sách khá nhiều trong doanh thu của mình. SEODO cũng là một doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch, vì vậy sự kiện chỉ tập trung với một số lượng Doanh Nghiệp giới hạn.

Những Doanh Nghiệp phù hợp với “60 DAYS - SEODO SHARE ALL”

SEODO phân các đối tượng phù hợp với 60DAYS_SSA thành các nhóm Doanh Nghiệp:

  • Nhóm Doanh Nghiệp đầu tư cho tương lai, xem thách thức của đại dịch là một cơ hội: Thường là Doanh Nghiệp không bị ảnh hưởng quá nhiều, có sự hoạt động ổn kể cả trong dịch và đang mong muốn tìm một giải pháp để gia tăng chuyển đổi của mình, giành lấy thị phần trong ngành hàng. Với SEODO SHARE MONEY sẽ phù hợp với các Doanh Nghiệp thuộc nhóm này.

  • Nhóm Doanh Nghiệp có định hướng về SEO Website và mong muốn xây dựng đội ngũ tean Inhouse cho mình: Với những Doanh Nghiệp đang có mong muốn phát triển về SEO Website nhưng vẫn thiếu định hướng, bây giờ mong muốn “rèn cán luyện binh” chuẩn bị chiến sau dịch thì SEODO SHARE MENTOR và SEODO SHARE COURSES là 2 sự kiện thích hợp cho nhóm này.

  • Nhóm Doanh Nghiệp mới: Cuối cùng là những Doanh Nghiệp chưa biết gì về SEO và tìm kiếm SEO Website làm một phương án để giúp Doanh Nghiệp chuyển đổi hoạt động kinh doanh sang kênh Online thì SEODO SHARE EBOOK và SEODO SHARE COURSES sẽ giúp cho Doanh Nghiệp hiểu và tiếp cận được cách thức Marketing mới mẻ này.

Cuối cùng hãy cùng nhau lan tỏa 60 DAYS - SEODO SHARE ALL để SEODO có thể đóng góp thật nhiều giá trị của mình với các Doanh Nghiệp Việt Nam