Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

VideoMonster trình làng ứng dụng chỉnh sửa video tại Việt Nam

VideoMonster – ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí của Hàn Quốc – mang đến kho ứng dụng với 4.000 video và 400 giai điệu nhạc nền có sẵn, giúp người dùng sở hữu video chỉ trong vài phút cùng thao tác đơn giản.

Ngày 5/8/2021, Công ty startup Hàn Quốc VideoMonster giới thiệu đến cộng đồng yêu thích sản xuất video tại Việt Nam ứng dụng biên tập video cùng tên. Ứng dụng này được thiết kế đơn giản, tích hợp hơn 3.900 video và âm thanh giúp việc chỉnh sửa video trở nên dễ dàng hơn chỉ với thao tác kéo và thả. Hiện tại, VideoMonster đang trở nên phổ biến và được sử dụng bởi hơn 200.000 người dùng, bao gồm các doanh nghiệp, công ty quảng cáo và tổ chức chính phủ.

VideoMonster giúp người dùng sở hữu video chỉ trong vài phút cùng thao tác đơn giản.

Nhiều người dùng mạng xã hội ngày nay đang trở nên hứng thú với việc tạo và chia sẻ những đoạn video ngắn, sinh động, hài hước với bạn bè và thế giới. Các sản phẩm sáng tạo độc đáo có thể thu hút hàng trăm nghìn lượt xem với mục đích giải trí, xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc giải pháp quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp.

Giám đốc Điều hành của VideoMonster, Donghyuk Chun, chia sẻ về mục tiêu sẽ vượt qua con số 2 triệu người dùng vào năm 2023, với các cải tiến ngày một tốt hơn để đáp ứng nhu cầu sản xuất video đang trên đà tăng trưởng của người dùng trong và ngoài nước.

Với 1,8 tỷ người dùng YouTube và 800 triệu người dùng TikTok, thị trường sáng tạo video đang chứng kiến tốc độ phát triển mạnh mẽ 41,4%, đi cùng nhu cầu sản xuất và biên tập ngày càng tăng vọt. Sự ra đời của VideoMonster giúp người dùng dễ dàng dựng được những thước phim ấn tượng. Hiện ứng dụng đã được ra mắt trên AppStore và Google Play.

Tìm hiểu thêm về ứng dụng VideoMonster, vui lòng truy cập: https://videomonster.com/