Marketer Alex Ngo
Alex Ngo

Marketing Manager @ MGID

MGID giành 2 Giải Đồng Stevie® năm 2021

MGID, nền tảng trong lĩnh vực quảng cáo tự nhiên, được vinh danh là người chiến thắng 2 giải thưởng trong Lễ trao giải Stevie® Châu Á – Thái Bình Dương hàng năm lần thứ tám.

MGID đã nhận được một Giải Đồng Stevie® cho sự đổi mới trong phát triển công nghệ (hạng mục Other Service Industries). Ngoài ra, MGID còn giành được Giải Đồng Stevie® khác trong hạng mục Đổi mới trong Phát triển Công nghệ (hạng mục Other Service Industries).

Hơn 900 đề cử đã được xem xét trong năm nay từ các tổ chức trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với hạng mục như Giải thưởng cho sự đổi mới xuất sắc trong sản phẩm và dịch vụ, Giải thưởng cho sự đổi mới trong quản lý và Giải thưởng cho sự đổi mới trong trang web của công ty, cùng nhiều giải thưởng khác.

Được công nhận tại Giải thưởng Stevie® Châu Á – Thái Bình Dương, dành cho hạng mục Các ngành dịch vụ khác, thuật toán tối ưu hoá năng suất của MGID đạt được hiệu suất tốt giữa quảng cáo tự nhiên, hiển thị và video trong cùng một vị trí, gửi thông điệp được nhắm mục tiêu cao đến người dùng. Điều này đảm bảo doanh thu cho nhà xuất bản và trải nghiệm người dùng tốt.

Một sản phẩm khác của MGID cũng được công nhận tại hạng mục Tất cả các ngành khác là tiện ích In-content Impact (nội dung trong trang). Thuật toán dựa trên AI giúp xác định vị trí có hiệu suất cao trong bài viết và tự động hiển thị các tiện ích của MGID với nội dung quảng cáo phù hợp với đối tượng đang truy cập.

“Chúng tôi rất vui mừng được công nhận tại Giải thưởng Stevie® Châu Á – Thái Bình Dương với tư cách là người đi đầu trong lĩnh vực đổi mới công nghệ” –ông Nickolas Rekeda, Giám đốc Marketing tại MGID, nhận xét: "Liên tục cải tiến sản phẩm của mình là cốt lỗi của MGID, vì chúng tôi đảm bảo các nhà xuất bản và nhà quảng cáo có quyền truy cập vào các công cụ cao cấp nhằm mang lại các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, hiệu suất cao nhưng không xâm phạm. Để tiếp tục đạt được điều này, chúng tôi không ngừng cải tiến sự phát triển công nghệ của mình”.

* Nguồn: MGID