Marketer SR Fashion Business School
SR Fashion Business School

Style Republik Fashion Media and Education Company

Trải nhiệm buổi học online miễn phí Quản lý bán lẻ trong ngành thời trang

Trải nghiệm buổi học Online Trial “ Fashion Retail Management – Quản lý bán lẻ thời trang” miễn phí và cơ hội giải đáp thắc mắc trực tiếp cùng chuyên gia thời trang.

Để cung cấp những kiến thức khái quát về bán lẻ trong kinh doanh thời trang cũng như tạo thêm trải nghiệm với hình thức học tập Online trong thời kỳ đại dịch đang diễn ra căng thẳng, SR Fashion Business School mang đến buổi học Online Trial hoàn toàn miễn phí dành riêng cho môn Fashion Retail Management.

Nội dung buổi học:

  • Phần 1: Tổng quan về thị trường bán lẻ và quản lý bán lẻ trong kinh doanh thời trang, những góc nhìn chân thực và kinh nghiệm thực tế từ giảng viên chuyên môn.
  • Phần 2: Giải đáp các thắc mắc của học viên xoay quanh kiến thức về bán lẻ trong thời trang và các khóa học

Đối tượng tham gia:

  • Chủ doanh nghiệp thời trang nội địa.
  • Các bạn trẻ dự định kinh doanh thời trang.
  • Nhân viên đang làm việc tại các công ty thời trang tại những bộ phận như: bộ phận bán lẻ, bộ phận kinh doanh- bán hàng, bộ phận cung ứng- thu mua, bộ phận marketing…
  • Sinh viên chuyên ngành kinh tế cần củng cố kiến thức để ứng tuyển vào các công ty.

Thời gian: 6:30PM – 8:00PM – Thứ 7- 07.08.2021

Hình thức: Học online trên nền tảng trực tuyến Zoom

Đăng ký tại: https://bit.ly/FashionRetail_Online_Trial

Lưu ý:

Đây là buổi học trực tuyến được tổ chức miễn phí với hình thức video call qua nền tảng Zoom và mọi người đều có thể tham gia dù đang ở bất cứ đâu.

Để đảm bảo chất lượng, SR Fashion Business School chỉ nhận số lượng tham gia giới hạn cho buổi học và sẽ có hướng dẫn cụ thể khi bạn đăng ký thành công.