Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Quảng cáo biển thả trần trong sân bay và những thông tin cần biết

Quảng cáo biển thả trần trong sân bay với những ưu thế truyền thông nổi trội sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các doanh nghiệp đang muốn tiếp cận tới phân khúc khách hàng tiềm năng thường xuyên xuất hiện tại đây.

1. Giới thiệu về quảng cáo biển thả trần trong sân bay

Khi di chuyển ở bên trong các sân bay, ta thường quan sát thấy những tấm biển quảng cáo được treo thả trên một độ cao nhất định từ trần nhà xuống. Đây chính là một trong những hình thức hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, tìm hiểu của các doanh nghiệp trên thị trường vì vừa có thể triển khai tại nhiều vị trí, lại giúp hình ảnh thương hiệu tiếp cận với người xem từ nhiều góc độ khác nhau.

Quảng cáo biển thả trần xuất hiện rất nhiều tại các sân bay. Nguồn ảnh: Internet.

Biển thả trần trong sân bay có cấu tạo gồm một hệ thống móc và dây kéo gắn cố định trên trần nhà để treo biển, phải đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về độ cao phù hợp với tầm mắt cũng như không gây nguy hiểm cho hành khách đi ở bên dưới.

Bạt Hiflex sẽ in nội dung maquette lên cả hai mặt biển và bao phủ bên ngoài khung kim loại, thường có hình chữ nhật nằm ngang để tiện cho quá trình quan sát, bên trong có lắp đèn để chiếu sáng.

Ngân hàng Eximbank quảng cáo trên biển thả trần tại sân bay. Nguồn ảnh: Internet.

Thông thường, doanh nghiệp muốn triển khai quảng cáo biển thả trần tại sân bay thì sẽ book hàng loạt theo một dàn biển để đảm bảo mức độ phủ sóng cho thương hiệu cũng như không phải cạnh tranh với các đối thủ khác. Hình thức này phù hợp với các doanh nghiệp đang hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp như bất động sản, trang sức, thời trang, ngân hàng…

2. Đánh giá hiệu quả truyền thông của quảng cáo biển thả trần tại sân bay

Cũng giống như các hình thức quảng cáo tại sân bay khác, biển thả trần sở hữu tất cả các lợi thế nổi trội, đáp ứng mọi điều kiện để thực thi một chiến dịch truyền thông cho doanh nghiệp.

Với vị trí vô cùng đắc địa (được lắp đặt ngay trong khu vực sảnh lớn) cùng với hai mặt maquette, quảng cáo biển thả trần có thể đón được hướng nhìn từ đa dạng góc độ khác nhau, cho dù khách hàng đang đi ở bên dưới hoặc ở trên thang cuốn, trên các tầng nhà đều có thể quan sát được.

Nên book toàn bộ hệ thống biển thả trần trong sân bay. Nguồn ảnh: Internet.

Sân bay là khu vực mở cửa 24/24h để phục vụ hành khách đi máy bay hoặc đến đưa tiễn gia đình, người thân, chính vì vậy doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi hình ảnh thương hiệu sẽ tiếp cận được với số lượng người xem không thể thống kê nổi trong suốt một khoảng thời gian dài.

Khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ doanh nghiệp vào sâu trong trí nhớ và có độ tin tưởng nhất định bởi phần lớn những nhãn hàng book các hình thức quảng cáo tại sân bay đều có quy mô rất lớn.

Maquette không cần quá cầu kỳ để giúp thương hiệu trở nên nổi bật nhất. Nguồn ảnh: Internet.

Do diện tích của biển có giới hạn nhất định và biển cũng ở khoảng cách khá xa với tầm mắt nên doanh nghiệp hãy ưu tiên đưa vào những nội dung quảng cáo quan trọng với kích thước lớn nhất có thể, ví dụ như tên của thương hiệu, logo, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ…

Lựa chọn sử dụng tông màu chủ đạo để làm nổi bật font chữ, hình ảnh và cũng sẽ giúp người xem dễ nhận ra doanh nghiệp của bạn hơn.

Người xem chỉ cần hơi hướng mắt lên là đã có thể quan sát thấy biển quảng cáo. Nguồn ảnh: Internet.

Đối với hình thức quảng cáo biển thả trần sân bay, doanh nghiệp sẽ thường phải book tối thiểu từ ba tháng trở lên và có chi phí khá đắt đỏ, chính vì vậy doanh nghiệp hãy cân nhắc nguồn ngân sách trước khi tiến hành triển khai chiến dịch quảng cáo.

Thanh Huyền

Theo Unique Integrated Outdoor Advertising