Công ty truyền thông EloQ Communications ra mắt văn phòng mới

EloQ Communications, agency hàng đầu về quan hệ công chúng (PR) và truyền thông marketing tích hợp tại TP.HCM, thông báo về việc thay đổi địa chỉ trụ sở mới sang tòa nhà MBT Building kể từ ngày 01/07/2021. Mọi thông liên lạc khác không có sự thay đổi.

Văn phòng của EloQ được chuyển về 174 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Việc chuyển sang địa điểm làm việc mới với không gian rộng rãi và tiện ích văn phòng hiện đại sẽ giúp đội ngũ nhân viên EloQ nâng cao năng suất và sự hài lòng trong công việc.

Ông Lý Thanh Duy, Trưởng bộ phận Đối ngoại của EloQ, cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi được chuyển đến văn phòng mới. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trên hành trình phát triển tiếp theo của EloQ. Là thành viên sáng lập của PRCA Việt Nam, EloQ Communications ấp ủ hy vọng đưa tên tuổi của ngành PR Việt Nam ra thị trường quốc tế. EloQ không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như tìm kiếm những tài năng mới mang lại nhiều ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Do đó, việc chuyển sang một cơ sở vật chất tốt hơn là điều cần thiết cho nhu cầu đang phát triển của chúng tôi, tạo điều kiện thuận lợi để EloQ thúc đẩy sự đổi mới hơn nữa và phát triển nhiều dịch vụ có giá trị cho khách hàng.”

Ông Duy cũng chia sẻ thêm rằng sức khỏe và sự an toàn của nhân viên là ưu tiên hàng đầu trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Vì thế, quá trình chuyển văn phòng của EloQ đều thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K theo chỉ thị của Chính phủ. Bên cạnh đó, EloQ cũng chuẩn bị các biện pháp phòng dịch cũng như các thiết bị y tế cần thiết để đảm bảo rằng nhân viên cảm thấy an toàn khi trở lại làm việc.

Bên cạnh trụ sở chính tại Việt Nam, EloQ Communications cũng dự tính mở văn phòng chi nhánh tại khu vực Canada/Mỹ để cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho những doanh nghiệp Bắc Mỹ muốn xâm nhập thị trường Việt Nam. Chi nhánh khu vực này sẽ được điều hành bởi Tiến sĩ Clāra Ly-Le, Giám đốc Điều hành của EloQ Communications.

Về EloQ Communications

EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam.

EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ marketing tích hợp, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, xử lý khủng hoảng truyền thông, chiến lược marketing tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm thông tin tại www.eloqasia.com/vi/