Tìm hiểu về hiệu quả mà ứng dụng quản lý chi phí mang lại trong năm 2021

Trong thế giới của Internet và công nghệ, mọi thứ dường như đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngày nay, các ứng dụng đang thống trị thế giới của chúng ta và mobile app cũng đã mang lại nhiều tiến bộ trong ngành tài chính. Trên thực tế, mobile app đang làm rất tốt công việc liên quan đến tài chính và công nghệ Blockchain. Công nghệ này giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho những người cần xử lý, quản lý thu nhập và chi phí của họ một cách hiệu quả.

Tại sao bạn nên phát triển ứng dụng theo dõi chi phí?

Ngày nay, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thường cảm thấy khó khăn hơn vì thu nhập của họ thay đổi mỗi tháng, đó là lý do tại sao việc xử lý ngân sách trở nên quan trọng hơn. Theo đó, ứng dụng theo dõi chi phí giúp theo dõi biên lai, lưu giữ hồ sơ thu nhập, lập ngân sách, xử lý thuế, theo dõi thu nhập so với chi phí, đồng bộ hóa thẻ và làm được nhiều việc hơn với tính bảo mật toàn diện. Phát triển ứng dụng theo dõi chi phí là một trong những xu hướng tốt nhất hiện nay vì nhiều người đang sử dụng chúng.

Ở Hoa Kỳ, 45,5% cá nhân không có khoản tiết kiệm khi nghỉ hưu, kết quả là họ có thể gặp khó khăn sau khi về hưu. Một cuộc khảo sát chỉ ra rằng 26% người Canada đạt điểm dưới 50 về mức độ phúc lợi tài chính. Trong số 26% này, 7% có số điểm dưới 30 và đang thực sự đối mặt với rất nhiều khó khăn. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu những chức năng mà apptheo dõi chi phí có thể mang lại.

1. Xử lý dữ liệu

Đã đến lúc ngừng sử dụng bảng tính giấy để lưu giữ hồ sơ thanh toán bằng tiền mặt và giao dịch trực tuyến của bạn. Giấy tờ khó xử lý và cũng là chất thải nguy hiểm cho môi trường. Mặt khác, các trang tính excel có thể cung cấp một giải pháp trực tuyến nhưng không giúp ích nhiều trong việc quản lý dòng tiền. Vì vậy, nhà kinh doanh nên phát triển phần mềm quản lý chi phí để thu thập thông tin chi tiết từ dữ liệu và giúp đưa ra quyết định kinh doanh.

2. Biên lai theo dõi

Bạn luôn không thể tìm thấy tiền mặt và các khoản thanh toán do bạn thực hiện và đây là một vấn đề lớn với việc theo dõi chi phí. Vì vậy, nếu bạn muốn theo dõi các khoản đầu tư tiền tệ của mình, bạn nên sử dụng ứng dụng theo dõi chi phí kinh doanh. Điều này giúp lưu trữ tất cả các biên lai bằng cách chỉ nhấp vào hình ảnh của chúng trong ứng dụng xử lý chi phí của bạn.

3. Ngăn chặn mất mát và gian lận dữ liệu

Xử lý thủ công các chi phí và tài chính cá nhân không thể kiểm tra độ chính xác mọi chi tiết giao dịch. Vì lý do này, các trường hợp gian lận xảy ra nhiều hơn với mức độ lặp lại cao hơn bao giờ hết. Sử dụng ứng dụng theo dõi chi phí, lập ngân sách, quy trình xử lý tiền và tài chính trở nên tự động, điều này không chỉ ngăn chặn gian lận mà còn làm cho thủ tục chính xác và minh bạch hơn.

4. Giảm thiểu lỗi phát sinh của con người

Trong quá trình xử lý dữ liệu một cách thủ công, không thể nào tránh việc mắc sai lầm khi xử lý ngân sách và tài chính với hàng loạt con số do hiểu lầm, bất cẩn hoặc sơ suất. Với sự trợ giúp của ứng dụng xử lý chi phí (Expense Tracking App), bạn có thể giảm bớt cũng như ngăn chặn mọi sai sót do bất cẩn gây ra.

5. Cung cấp khả năng phân tích chính xác

Bảng tính excel có thể theo dõi, lưu trữ dữ liệu và tạo các biểu đồ hoặc đồ thị hữu ích nhưng vẫn không có chức năng nâng cao. Mặt khác, sự tham gia của con người không thể tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình thao tác. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên xây dựng một ứng dụng theo dõi chi phí kinh doanh để thực hiện phân tích, dự đoán và giúp bạn đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả.

Các tính năng quan trọng nên được tích hợp trên ứng dụng theo dõi chi phí

1. Biên lai theo dõi và sắp xếp

Tính năng hoặc chức năng này khắc phục sự cố trong trường hợp bạn quên một số chi phí hoặc bỏ lỡ một số giao dịch. Bạn chỉ cần nhấp vào hình ảnh của biên lai mỗi khi tạo, nhận tiền mặt hoặc thanh toán trực tuyến. Sau đó sắp xếp thông tin này dưới danh mục chính xác và trình theo dõi chi phí sẽ nhắc nhở bạn.

2. Phê duyệt hóa đơn và thanh toán

Ứng dụng quản lý chi tiêu cho phép chuyển khoản ngân hàng, giao dịch thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, ngân hàng trực tuyến và quy trình thanh toán UPI. Vì vậy, việc sử dụng một ứng dụng quản lý chi phí sẽ giúp bạn theo dõi trạng thái bảng sao kê của mình và các hóa đơn thẻ tín dụng ngay trong app. Hơn nữa, bạn có thể tạo hóa đơn chuyên nghiệp cùng với logo riêng.

3. Hợp lý hóa các khoản khấu trừ thuế

Người dùng chỉ cần nhập dữ liệu trên ứng dụng, sau đó app sẽ hợp lý hóa tất cả các chi phí và thu nhập vào các loại thuế. Ứng dụng theo dõi chi phí có thể sắp xếp chi phí kinh doanh của bạn thành danh sách các loại thuế phù hợp.

4. Bảo vệ dữ liệu

Bảo mật luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với mọi nhà phát triển ứng dụng FinTech. Và một ứng dụng xử lý chi phí cần duy trì mức độ bảo mật như vậy liên tục. Hơn nữa, app có thể khôi phục tài khoản của người dùng trong trường hợp thiết bị của họ bị mất hoặc đánh cắp.

5. Phân tích và đưa ra thông tin chi tiết

Tính năng này giúp bạn có được các báo cáo được tạo sẵn có hình ảnh, biểu đồ và đồ thị dễ hiểu. Các báo cáo này có thể được sử dụng để đánh giá và xây dựng thông tin chi tiết.

Xin Chân Thành Cảm Ơn,

AppROI Marketing Team.