SlimCRM miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ - Tiếp sức doanh nghiệp vượt dịch

Làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 đã đẩy gần 60.000 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Doanh nghiệp nhỏ còn phải đối mặt nhiều thử thách hơn khi vừa phải nỗ lực phục hồi kinh doanh, vừa phải giãn cách xã hội để cùng phòng chống dịch bệnh.

Không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của đại dịch, SlimCRM hiểu rằng các doanh nghiệp này được sinh ra từ một giấc mơ, một ý tưởng và niềm đam mê cháy bỏng và một phần khó khăn các đơn vị đang phải trải qua.

Chính trong nghịch cảnh ấy, chúng ta lại càng cần quyết liệt chuyển đổi từ offline sang online, tạo ra môi trường làm việc số từ xa, ứng dụng các công cụ kiểm soát dòng tiền để tái cấu trúc kinh doanh một cách tinh gọn và nhanh chóng nhất.

Được truyền cảm hứng từ Mr Minh - người bán hàng trợ giá nổi tiếng trong mùa dịch với câu nói: “Kiếm tiền cả đời chứ đâu nhất thiết phải ngay lúc này”. SlimCRM quyết định miễn phí toàn bộ dịch vụ với đầy đủ tính năng và cả dịch vụ hậu mãi đi kèm cho các doanh nghiệp tại vùng dịch.

SlimCRM mong muốn đồng cảm, chia sẻ những khó khăn thông qua chương trình tiếp sức này. Chúng tôi cũng nhận ra, thời điểm này là lúc phù hợp nhất để thực hiện sứ mệnh đã được nêu trước tới nay, lan tỏa sự giúp đỡ để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp khó khăn do dịch bệnh. Tin rằng những doanh nghiệp chủ động, dũng cảm, tự tin đương đầu với khó khăn, thách thức sẽ là những doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ nhất ngay sau đại dịch.

Mong rằng thông điệp của chúng tôi sẽ được chia sẻ và lan tỏa tới các doanh nghiệp cũng đang muốn đóng góp nguồn lực dù nhỏ vào nỗ lực chung của toàn xã hội

Nội dung chi tiết chương trình "MIỄN PHÍ TOÀN BỘ DỊCH VỤ - TIẾP SỨC DOANH NGHIỆP"

- Quý doanh nghiệp được sử dụng toàn bộ tính năng và dịch vụ (trong 6 tháng), không giới hạn số lượng doanh nghiệp

- Các dịch vụ được áp dụng gồm có:

  • SlimCRM.vn - Nền tảng chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ
  • SlimWeb - Công cụ tạo web và landing page
  • SlimForm - Công cụ tạo biểu mẫu trực tuyến

Quý doanh nghiệp quan tâm xem chi tiết thông tin và nhận ưu đãi ngay tại: https://go.slimcrm.vn/uudaidoanhnghiep . Hạn đăng ký áp dụng đến hết 31/07/2021.

Cuộc sống không phải là chờ đợi cơn bão đi qua mà là học cách khiêu vũ dưới mưa. Một lần nữa, xin kính chúc các doanh nghiệp vượt bão đại dịch thành công.