Hội thảo: OKR và Khoa học hành vi - Khoảng cách từ mục tiêu tới hành động

OKR là phương pháp quản trị mục tiêu đem đến thành công đột phá của Google, LinkedIn, Intel... Nhưng OKR không phải liều thuốc tiên. Việc áp dụng OKR không giúp doanh nghiệp lột xác ngay tức khắc vì luôn có khoảng cách rất lớn từ mục tiêu tới hành động. Vậy:

- Bản chất của OKR là gì? Tại sao lập OKR rồi nhưng không thực hiện được?

- Có hành động tiềm thức nào ngăn chúng ta đạt được mục tiêu?

- Có mô hình hay nguyên tắc khoa học nào để làm OKR chuẩn?

- Thực tế các doanh nghiệp thành công đã áp dụng OKR như thế nào?

Những câu hỏi này sẽ được thảo luận và đi tìm lời giải tại Webinar:

OKR và Khoa học hành vi - Khoảng cách từ mục tiêu tới hành động

Đăng kí sự kiện ngay tại đây

- Thời gian: 10h00 - 11h30, ngày 31/7/2021

- Hình thức: Online (Link Zoom sẽ được gửi đến anh chị trước khi sự kiện bắt đầu)

- Lệ phí tham gia: 100.000 VNĐ (chi phí quà diễn giả và đóng góp để tăng trách nhiệm tham gia chương trình)

Diễn giả:

Lê Thái Dương

Là chuyên gia về Khoa học hành vi và là người sáng lập đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp Vietnam Startup Insider (VSI), người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Kinh doanh, Thương mại điện tử, Tiếp thị và Truyền thông.

Anh có nhiều năm tư vấn, xây dựng kế hoạch kinh doanh khả thi, kế hoạch nhân sự, kế hoạch marketing, phân tích thị trường, quy trình hoạt động cho nhiều chủ doanh nghiệp SME và các nhà sáng lập khởi nghiệp.

Phạm Anh Đới

Chuyên gia về OKR, Giám đốc Học viện Agile, đơn vị số 1 về chuyển đổi Agile tại Việt Nam, cùng các chương trình đào tạo và tư vấn giúp doanh nghiệp gia tăng linh hoạt, cải thiện năng suất, sự gắn bó đội ngũ và động lực làm việc.

Anh Đới từng đào tạo, tư vấn triển khai OKR cho hàng chục doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau như Techcombank, MSB, Viettel, FPT, CMC Global,...

Khoa học hành vi là sự kết hợp giữa tâm lý học, khoa học thần kinh và kinh tế học, nhằm tìm hiểu cách chúng ta ra quyết định và nguyên nhân dẫn đến các hành động của chúng ta. Khoa học hành vi là khoa học nghiên cứu các hành động tiềm thức và tìm cách ngăn chúng tác động lên các quyết định quan trọng của chúng ta.

Đăng ký tham gia để xóa khoảng cách giữa mục tiêu và hành động khi triển khai OKR.

Đăng kí sự kiện ngay tại đây