Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE tái định vị thương hiệu: Ai là người hưởng lợi?

Hành trình chuyển mình từ “Nền tảng tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam” thành “Nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả” của ACCESSTRADE hứa hẹn mang đến những lợi ích to lớn, giúp nhiều đối tượng sống khoẻ qua đại dịch, bao gồm các doanh nghiệp, những nhà bán hàng online, các influencer…

Thêm nhiều giải pháp cho các doanh nghiệp lớn

“Bán được hàng, có khách hàng đến cửa thì doanh nghiệp mới phải trả phí”, Đó là khẳng định của Ông Đỗ Hữu Hưng (CEO ACCESSTRADE) về giá trị cốt lõi của lần tái định vị trở thành “Nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả”. Theo ông Đỗ Hữu Hưng, doanh nghiệp khi hợp tác với ACCESSTRADE là phải ra lãi, như vậy thì hợp tác mới lâu bền.

“Bán được hàng, có khách hàng đến cửa thì doanh nghiệp mới phải trả phí”, Ông Đỗ Hữu Hưng (CEO ACCESSTRADE)

Để phục vụ cho mục tiêu cốt lõi này, ACCESSTRADE phiên bản đã xây dựng được một hệ sinh thái bao quát nhiều lĩnh vực, hứa hẹn giải quyết hiệu quả bài toán tăng trưởng cho doanh nghiệp:

  • Access Affiliate: Giải pháp về tiếp thị liên kết theo hiệu quả chuyển đổi CPA (Cost Per Action). Hỗ trợ doanh nghiệp thuộc đa ngành nghề như e-Commerce, du lịch, điện tử, giáo dục…. với mô hình CPS (Cost Per Sale), CPL (Cost Per Lead), CPQL (Cost Per Qualified Lead) và các hình thức chuyển đổi CPA khác.
  • Access KOC (Key Opinion Consumer): Giải pháp bán hàng qua mạng xã hội bằng người có sức ảnh hưởng KOC, giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán Influencer Marketing.
  • Access D2C (Direct To Consumer): Giải pháp bán hàng trực tiếp từ nhà sản xuất đến người dùng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả. Hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực: làm đẹp, thực phẩm, mẹ & bé và chăm sóc cá nhân...
  • Access Mobile: Giải pháp thu hút & giữ chân người dùng app hiệu quả, được Appsflyer bình chọn là top 3 giải pháp Mobile App Marketing tại Việt Nam trong năm 2020.
  • Access Finance: Giải pháp về tiếp thị liên kết theo hiệu quả chuyển đổi CPA dành riêng cho doanh nghiệp thuộc khối tài chính và ngân hàng

Ngoài ra, ACCESSTRADE ACCESSTRADE phiên bản 2.0 sẽ cung cấp những mô hình hợp tác mới phù hợp với từng doanh nghiệp, cho từng lĩnh vực kinh doanh. Có thể kể đến mô hình CPQL trong lĩnh vực bán ô tô: chỉ khi khách hàng lái thử thành công mới tính phí; Kinh doanh bất động sản thì chỉ khi nào khách hàng tới xem nhà mẫu - tính phí…

Doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhà bán hàng online, influencer đều hưởng lợi

Rất nhiều sự thay đổi trong quá trình tái định vị của ACCESSTRADE được dự đoán sẽ mang lại lợi ích cho các cá nhân lẫn doanh nghiệp:

  • ACCESSTRADE định vị mới không chỉ tập trung vào giai đoạn chuyển đổi mà tập trung ngay từ giai đoạn ra mắt, xây dựng, phát triển thương hiệu, để hỗ trợ một cách toàn diện cho các doanh nghiệp, đồng thời cung cấp giải pháp bán hàng cho doanh nghiệp trên mọi kênh: Facebook, Google, sàn thương mại điện tử, website, app.
  • Việc hợp tác cũng sẽ mở rộng hơn, không chỉ tập trung vào một số ngành như ecommerce, sàn thương mại điện tử mà bao phủ cả những ngành lớn như ngân hàng, fintech, du lịch, FMCG…
  • ACCESSTRADE phiên bản 2.0 không chỉ tập trung vào các doanh nghiệp quy mô lớn, đã chuyển đổi số mà quan tâm đến cả các doanh nghiệp đang trong quá trình chuyển đổi, các thương hiệu nội địa.
  • Và một sự thay đổi cuối cũng không kém phần quan trọng đó là sự mở rộng về mô hình hoạt động Publishers, với hàng triệu Publishers và ngày càng mở rộng, ACCESSTRADE là nền tảng cho phép doanh nghiệp tăng trưởng không giới hạn, từ hàng trăm đến hàng triệu đơn hàng.

Với những thay đổi trên, ACCESSTRADE giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu online, tiếp cận hàng triệu khách hàng mới để vượt “bão” covid, đồng thời hỗ trợ giải quyết bài toán chọn quảng bá thương hiệu (branding) hay tiếp thị hiệu suất (performance marketing) bởi lẽ mô hình Brand Commerce của ACCESSTRADE giúp tối ưu chi phí marketing cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo “ra đơn”.

ACCESSTRADE giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu online, tiếp cận hàng triệu khách hàng mới để vượt “bão” covid. Mô hình Brand Commerce giúp tối ưu chi phí marketing cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo “ra đơn”.

Ngoài ra, các mô hình kinh doanh mới trong hệ sinh thái ACCESSTRADE sẽ giúp hàng triệu người, bao gồm các influencer, nhà bán hàng online... có thêm thu nhập bằng chính hiểu biết và năng khiếu bán hàng của mình mà không cần bỏ vốn. Đặc biệt các ứng dụng tích hợp như DimuaDi giúp các Publisher dễ dàng tìm các nguồn hàng sỉ chất lượng, giá tốt; hay ứng dụng KOC giúp các influencer dễ dàng kết nối với các nhãn hàng và có nguồn thu nhập ổn định.

ACCESSTRADE định vị mới hứa hẹn giúp đỡ hiệu quả cho các nhà bán hàng online

Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí giải pháp tăng trưởng doanh thu cho chính doanh nghiệp của bạn, đăng ký ngay TẠI ĐÂY