AnyMind Group bổ nhiệm Giám đốc điều hành nhân sự và công nghệ

AnyMind Group, doanh nghiệp hỗ trợ xây dựng thương hiệu thông qua cung cấp các giải pháp và công nghệ dành cho người ảnh hưởng, nhà tiếp thị, doanh nghiệp và nhà xuất bản, hôm nay đã công bố bổ nhiệm ba thành viên mới vào đội ngũ lãnh đạo của công ty, Takehiko Mizutani - Giám đốc Quản lý nguồn nhân lực, Purwa Jain - Giám đốc Điều hành Phát triển Sản phẩm và Koki Shibata - Giám đốc Điều hành Kỹ thuật.

Việc bổ nhiệm diễn ra vào thời điểm công ty muốn mở rộng danh mục sản phẩm cũng như tính năng phân tích kinh doanh (business intelligence), sản xuất đám mây, thương mại điện tử, marketing và hậu cần.

Kosuke Sogo, Giám đốc điều hành và nhà đồng sáng lập của AnyMind Group cho biết: “Việc bổ nhiệm nhân sự mới củng cố hai khía cạnh quan trọng trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi: công nghệ và con người. Chúng tôi rất vui vì đã tìm thấy những nhà lãnh đạo tiềm năng để bổ sung vào đội ngũ quản lý. Đây cũng là nhân sự phù hợp với những gì chúng tôi đang tìm kiếm trong giai đoạn phát triển và chuyển mình này. Ngay từ khi bắt đầu, chúng tôi đã không ngừng phát triển các sản phẩm và mô hình kinh doanh mới, theo cả chiều ngang và chiều dọc, để mang lại các giá trị mới cho khách hàng và chúng tôi luôn mong muốn có thể đẩy nhanh tiến độ phát triển này.”

Từ trái qua phải - Takehiko Mizutani - Giám đốc Quản lý nguồn nhân lực, Purwa Jain - Giám đốc Điều hành Phát triển Sản phẩm và Koki Shibata - Giám đốc Điều hành Kỹ thuật

Takehiko Mizutani gia nhập AnyMind Group với hơn 20 kinh nghiệm trong ngành Nhân sự. Mizutani bắt đầu sự nghiệp của mình tại Recruit Co., Ltd. sau đó chuyển sang công ty tư vấn Link and Motivation Inc. Năm 2013, Mizutani đã thành lập công ty tư vấn của riêng mình, tập trung vào tư vấn cho doanh nghiệp, đào tạo và phát triển nhân sự. Với vai trò là Giám đốc Quản lý nguồn nhân lực tại AnyMind Group, Mizutani sẽ chịu trách nhiệm về vấn đề nhân sự cho 13 thị trường và hơn 800 nhân viên tại AnyMind Group. Cụ thể, Mizutani sẽ tập trung vào chiến lược nhân sự, chính sách và giải pháp cho toàn tập đoàn cũng như các thị trường, đồng thời thúc đẩy các hoạt động giúp công ty tăng trưởng bền vững.

Mizutani chia sẻ: “Chúng tôi đang tìm kiếm giải pháp đưa AnyMind Group phát triển lên một tầm cao mới và chúng tôi cũng tin rằng năng lực nội tại sẽ trở thành động lực chính giúp doanh nghiệp phát triển trong tương lai. Chiến lược có thể được bắt chước một cách dễ dàng, nhưng năng lực và văn hóa của doanh nghiệp thì không. Với niềm tin mãnh liệt này, chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến cấu trúc doanh nghiệp và đặt yếu tố phát triển con người làm trọng tâm.”

Purwa Jain đã từng giữ vai trò Giám đốc Quảng cáo khu vực Châu Á tại Collab Asia. Trước khi gia nhập Collab Asia, Jain chịu trách nhiệm Quản lý sản phẩm và bán hàng tại InMobi, Hooq, POKKT, Mobilewalla và Komli Media. Với vai trò là Giám đốc Điều hành Phát triển Sản phẩm, Jain sẽ chịu trách nhiệm phát triển các sản phẩm mới cũng như mở rộng các sản phẩm hiện có của AnyMind Group cùng với đưa ra định hướng và chiến lược phát triển sản phẩm.

Jain chia sẻ về việc bổ nhiệm: “Hệ sinh thái các sản phẩm của AnyMind đã được mở rộng không ngừng từ tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing) và giờ đây là quản lý Thương mại điện tử, hậu cần, sản xuất đám mây và cả các công cụ phân tích kinh doanh chỉ trong vòng 5 năm ngắn ngủi. Đây là điều thật tuyệt vời! và tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển đầy tham vọng này nhằm cung cấp thêm những giá trị chưa từng có cho khách hàng của chúng tôi."

Koki Shibata gia nhập AnyMind Group vào năm 2019 với vai trò kỹ sư và sau đó được bổ nhiệm thành Trưởng bộ phận Kỹ thuật vào tháng 1 năm 2021. Trước đó, Shibata từng giữ vai trò kỹ thuật trong OPT, Inc. và Works Applications. Với nhiệm vụ mới là Giám đốc Điều hành Kỹ thuật, Shibata sẽ chịu trách nhiệm giám sát tốc độ phát triển và triển khai các sản phẩm và tính năng mới, đồng thời quản lý các kỹ sư ở khắp các trung tâm kỹ thuật của tập đoàn tại Nhật Bản, Việt Nam, Bangkok và Ấn Độ.

Shibata chia sẻ về việc được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Điều hành Kỹ thuật: “Chúng tôi đã và đang giúp khách hàng của mình bằng cách phát triển nhiều phần mềm khác nhau, phù hợp với thị hiếu của từng thị trường. Chúng tôi cũng luôn không ngừng mở rộng cơ sở hạ tầng và củng cố đội ngũ kỹ sư của mình thông qua tuyển dụng hoặc sáp nhập. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy hết khả năng của mình và tiếp tục ra mắt các sản phẩm cũng như tính năng hữu ích trong thời gian nhanh nhất có thể, tạo ra một hệ thống hỗ trợ toàn diện để khách hàng của chúng tôi phát triển hơn nữa.”

#

About AnyMind Group

Được thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là công ty công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp, dịch vụ về phát triển thương hiệu, sản xuất, thương mại điện tử và marketing cho doanh nghiệp cũng như cá nhân. Đến nay, AnyMind Group đã huy động được tổng số vốn đầu tư là 62,3 triệu USD từ các nhà đầu tư (nhưng không giới hạn) như LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital và JAFCO Asia. AnyMind Group hiện có hơn 800 nhân viên tại 17 văn phòng, và 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.