Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Cập nhật tin tức mới nhất từ VnExpress ngay trên mục Khám Phá Viber

Giờ đây, bạn có thể cập nhật những tin tức về tất cả các chủ đề yêu thích từ báo điện tử Việt Nam – VnExpress, thông qua màn hình Khám Phá của Viber.

Mục Khám Phá trên Viber giúp người dùng dễ dàng cập nhật những sự việc đang xảy ra trên thế giới và theo dõi các chủ đề họ quan tâm từ trang báo điện tử VnExpress. Người dùng không chỉ có thể khám phá những tin tức mới nhất mà còn có thể chia sẻ chúng một cách dễ dàng trên Viber.

“Việc bổ sung tin tức trong mục Khám Phá trên Viber giúp chúng tôi theo đuổi sứ mệnh của mình trong việc cung cấp các tính năng tốt và hữu ích cho người dùng”, ông David Tse, Giám đốc Cấp cao khu vực APAC của Rakuten Viber, cho biết. “Với sự nhận diện thương hiệu và uy tín trong lĩnh vực báo chí truyền thông, VnExpress mang đến một cách thức mới để khám phá và chia sẻ thông tin cho người dùng Viber”.

VnExpress là trang báo điện tử phổ biến tại Việt Nam, cung cấp cái nhìn chân thực về những tin tức từ nhiều lĩnh vực như kinh doanh, giải trí, du lịch, công nghệ, sức khoẻ và hơn thế nữa. Chỉ trong năm ngoái, lượng độc giả của VnExpress đã đạt 40 triệu độc giả truy cập thường xuyên và hơn 20 triệu lượt xem trang mỗi ngày. Sự hợp tác giữa VnExpress và Viber, nơi có cùng tệp đối tượng từ 18-60 tuổi, là cơ hội để hai bên cùng nhau mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Ông John Doe, Phóng viên báo VnExpress chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng Viber. Chúng tôi tin rằng quan hệ đối tác này sẽ giúp ích cho độc giả của mình trong việc cập nhật và chia sẻ tin tức nhanh chóng, dễ dàng hơn”.

Là một trong những ứng dụng nhắn tin bảo mật, người dùng Viber giờ đây không chỉ có thể cập nhật tin tức từ một nguồn tin cậy mà còn có thể tương tác và chia sẻ chúng thông qua trò chuyện trên Viber. Họ vẫn có toàn quyền kiểm soát sự riêng tư và tính bảo mật của mình khi tương tác, trò chuyện và chia sẻ tin tức trên ứng dụng.

Truy cập và chia sẻ những thông tin mới và uy tín từ VnExpress một cách nhanh chóng và dễ dàng, tất cả đều có trên Viber – ứng dụng nhắn tin được yêu thích.