Marketer Lê Văn Hoàng
Lê Văn Hoàng

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ KADA

Tặng Balo – Trao Nụ Cười

Hiện nay, dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người. Hoà chung tinh thần đẩy lùi dịch bệnh, Kada International JSC mến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn 200 chiếc Balo Yabai dùng cho đi học và dã ngoại trị giá 670.000 đồng.

Balo Yabai đến từ thương hiệu KADA, được sản xuất tại Việt Nam. Nhẹ nhưng chắc chắn là hai từ đúng nhất để nói về chiếc balo này. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc đeo trên vai một chiếc balo nặng hay sợ để nhiều đồ sẽ bị rách nữa. Balo Yabai được làm từ vải nylon tái chế có tên Robic Air, một loại vải siêu nhẹ nhưng cũng siêu bền, chuyên dùng trong thiết kế những chiếc balo thời thượng của các thương hiệu Nhật Bản. Với dung tích lên đến 25L, Yabai là người bạn đồng hành và cũng là một chiếc balo cực kỳ tiện lợi, hỗ trợ đắc lực cho bạn hàng ngày khi đi học hoặc trong những chuyến đi chơi ngoài trời với bạn bè. Đây là sản phẩm được giới trẻ tại Nhật Bản và thế giới ưa chuộng trong những năm gần đây và cho đến nay, Yabai vẫn chưa bao giờ giảm độ HOT như một minh chứng cho sự đơn giản của thời trang.

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng KADA đếm ngược thời gian, chỉ còn 2 ngày nữa thôi, những chiếc Balo Yabai Đẹp – Độc – Đỉnh sẽ đến tay bạn. Hãy thay chúng tôi gửi món quà này tới những người khó khăn. Thật đơn giản, bạn chỉ cần thêm chiếc balo này vào giỏ hàng với giá 0 đồng, niềm hạnh phúc đích thực của sự cho đi sẽ đến ngay sau đó.

Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://kada.vn

Trân trọng cám ơn.