Chính thức: YouNet Media ra mắt nền tảng Công nghệ Social Listening phiên bản SocialHeat thế hệ 2

Từ tháng 7/2021, YouNet Media chính thức ra mắt nền tảng công nghệ Social Listening phiên bản SocialHeat thế hệ 2 (SocialHeat G2) cùng những tính năng nâng cấp, đáp ứng nhu cầu phân tích dữ liệu từ mạng xã hội cho các marketer.

SocialHeat Generation 2 – Kế thừa và phát triển trên nền tảng Social Listening

Kế thừa và phát triển trên SocialHeat – Nền tảng Social Listening số 1 Việt Nam, thu thập và thống kê dữ liệu mạng xã hội theo thời gian thực dựa trên công nghệ Big Data và AI. SocialHeat thu thập nguồn dữ liệu mạng xã hội lớn và theo thời gian thực đến từ đa kênh Facebook, Instagram, YouTube, e-Commerce Sites, Online News, Forums/ Blogs, TikTok. Kết hợp với thế mạnh và kinh nghiệm sở hữu dữ liệu đa dạng ngành hàng, ứng dụng cho hơn 100 ngành hàng tại Việt Nam, YouNet Media ra mắt nền tảng SocialHeat G2 với tính năng nâng cấp, đáp ứng nhu cầu phân tích dữ liệu từ mạng xã hội cho các marketer.

SocialHeat G2 được nâng cấp giao diện, cấu trúc dashboard và biểu đồ tuỳ biến phục vụ cho nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp và ngành hàng trong báo cáo & thống kê, đảm đảo nhu cầu phân tích dữ liệu từ cơ bản đến chuyên sâu, khám phá insights cho marketer. Mỗi dashboard như một báo cáo đầy đủ thông tin và marketer có thể tuỳ chỉnh báo cáo theo nhiều chiều dữ liệu.

Nền tảng hỗ trợ theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động thương hiệu và đối thủ, hiểu khách hàng từ dữ liệu mạng xã hội

Với giao diện, cấu trúc dashboard và biểu đồ tuỳ biến, nền tảng sẽ giúp marketer theo dõi thương hiệu, khách hàng & đối thủ; cải thiện hiệu quả các hoạt động Marketing & Branding của doanh nghiệp:

  • Theo dõi & đánh giá hiệu quả hoạt động của thương hiệu trên mạng xã hội; Xác định nguồn thảo luận về thương hiệu sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng; Theo dõi các rủi ro tiềm ẩn cho thương hiệu
  • Thấu hiểu Khách hàng: Phân tích khách hàng theo nhân khẩu học; Phân tích phản hồi của khách hàng & đánh giá sắc thái thảo luận theo hướng tích cực, tiêu cực, trung lập
  • Đối thủ và thị trường: Nắm bắt những chuyển động của ngành hàng trên mạng xã hội; So sánh hiệu quả giữa thương hiệu và đối thủ

Trải nghiệm độc quyền & miễn phí các Live Dashboard trên SocialHeat G2

SocialHeat G2 có đầy đủ các tính năng thống kê, theo dõi, phân tích dữ liệu cho marketer. Mỗi Live Dashboard như một báo cáo trực tuyến, thu thập thảo luận với nguồn dữ liệu lớn, theo thời gian thực, đa dạng ngành hàng và sở hữu những tính năng nổi bật như:

  • Truy cập vào các live dashboard độc quyền như Live Dashboard về ngành hàng giao đồ ăn hoặc phân tích hành vi người dùng mùa dịch
  • Tự tuỳ chỉnh dashboard để thêm bớt biểu đồ với hơn 98 loại biểu đồ cho 50 loại chỉ số đo lường khác nhau
  • Filter dữ liệu cho mọi nhu cầu thông tin

Đó là toàn bộ những thống kê hữu ích và tính năng của SocialHeat G2 – phiên bản nâng cấp. Đây cũng là những tính năng được cung cấp cho bạn khi sử dụng truy cập trải nghiệm miễn phí.

3 bước đơn giản để đăng ký tài khoản SocialHeat G2:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản SocialHeat G2 tại đây
  • Bước 2: Xác minh tài khoản thông qua link liên kết gửi tới email đăng ký
  • Bước 3: Khám phá SocialHeat G2 và trải nghiệm Live Dashboard

Khám phá tìm hiểu thêm về SociaHeat G2 tại đây