AnyMind Group: Mời tham dự webinar “Private Marketplace (PMP) & Các cập nhật mới trên thị trường Quảng cáo tự động”

Khái niệm Private Marketplace (PMP) có thể còn khá xa lạ tại Việt Nam, nhưng đã và đang trở thành cơ chế phân phối quảng cáo mới đầy tiềm năng tại hầu hết các nước trong Châu Á. Theo Koddi, các nhà quảng cáo đang có xu hướng sử dụng PMP nhiều hơn Open Exchange trong năm 2020. Chi phí cho PMP được ước tính sẽ vượt 14 tỉ USD trong năm nay.

Trong buổi chia sẻ này, AnyMind sẽ cùng các nhà xuất bản tìm hiểu về PMP, cũng như các xu thế mới trong thị trường Quảng cáo tự động (Programmatic Ad).

Buổi trao đổi được thực hiện qua Google Meet. Link tham dự sẽ được gửi đến các bạn đã điền đơn đăng ký

Bạn sẽ nhận được gì khi tham dự webinar?

  • Private Marketplace (PMP) là gì và các hình thức giao dịch PMP
  • Lợi ích của Private Marketplace
  • Cập nhật các xu hướng mới: Định dạng và nội dung quảng cáo

Thông tin diễn giả:

Chương trình có sự tham gia của chị Dương Văn Hạnh – Publisher Engagement Executive tại AnyMind Group. Chị Hạnh đã có nhiều năm làm việc trong mảng Marketing Technology và Monetization.

Thông tin buổi webinar:

  • Buổi trao đổi: Private Marketplace (PMP) & Các cập nhật mới trên thị trường Quảng cáo tự động
  • Thời gian: 15/7/2021, 14:30 – 15:30 GMT+7
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Đăng ký tham dự webinar tại đây

AnyMind Group cung cấp giải pháp toàn diện cho các nhà xuất bản với nền tảng quản lý thông minh AnyManager và đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường xuất bản. Hiện tại, có hàng ngàn publisher trên khắp Châu Á đang sử dụng AnyManager, tiếp cận nhu cầu quảng cáo từ hơn 50 đối tác bao gồm POKKT Mobile Ads – nền tảng quảng cáo trên ứng dụng di động thuộc AnyMind Group.