Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

Mời tham dự sự kiện Emerging Asia e-Commerce & Last Mile Logistics lần thứ 3

Hội nghị "Emerging Asia e-Commerce & Last Mile Logistics" lần thứ 3 được tổ chức bởi công ty truyền thông Singapore Magenta Global diễn ra trực tuyến vào ngày 27-28/7.

Từ năm 2020, thế giới chứng kiến sự bùng nổ của thương mại điện tử (TMĐT) với nhiều cải tiến liên tiếp ra đời. Những thay đổi này góp phần thúc đẩy mức độ tương tác của khách hàng với thương hiệu. Dự tính có khoảng 50% dân số thế giới mua sắm trực tuyến trong năm 2021. Song song, nhiều mô hình bán lẻ mới xuất hiện như multi-channel và marketplace.

Nắm bắt được tình hình, BTC mời đến hội nghị những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực TMĐT chia sẻ các giải pháp và chiến lược thực tiễn. Thông qua đó, thương nhân, nhà bán lẻ hay các nền tảng marketplace có thể tham khảo để tìm cách gia tăng thị phần, tăng doanh thu và tối ưu hoá lợi nhuận một cách mạnh mẽ, nhanh chóng tại thị trường Châu Á.

Ngoài ra, hội nghị còn mang đến cho khán giả nhiều case-study nổi bật về việc mở rộng quy mô hoạt động ở thị trường Trung Quốc và tiềm năng phát triển của các nền tảng tại thị trường này, hành trình mua sắm kỹ thuật số của khách hàng, cách thức xây dựng giá trị thương hiệu, sự phát triển của video và shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), những đổi mới trong thanh toán kỹ thuật số, dịch vụ hậu cần TMĐT…

Maggie Tan – CEO của Magenta Global, cho biết: “Sự tăng tốc trong TMĐT đã mang lại cơ hội tăng trưởng mới cho nhiều thương hiệu ở mọi quy mô cũng như marketplace. Có thể thấy các doanh nghiệp truyền thống đều đang cố gắng chuyển đổi số. Và điều quan trọng khi triển khai số hoá là cần hiểu đúng các nguyên tắc cơ bản. Tối ưu hoá danh mục và sản phẩm, quản lý giao dịch khách hàng, phân tích dữ liệu khách hàng, mở rộng khả năng tự động hoá, trí tuệ nhân tạo, triển khai chiến lược xử lý và vận chuyển đơn hàng… là các yếu tố chính trong việc hoạch định chiến lược TMĐT phù hợp”.

Các đối tác của hội nghị bao gồm Hiệp hội TMĐT Thái Lan (THECA), Hiệp hội Chuỗi cung ứng TMĐT Hồng Kông (HKeCSC), Hiệp hội Thương mại kỹ thuật số Philippines (Dcom), Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM), Retail in Asia, SupplyChainBrain, Nilson Report, SmartMoneyMatch, và Brands Vietnam.

Mọi thắc mắc về hội nghị và cách đăng ký tham gia vui lòng gửi mail tới BTC: [email protected]

Về Magenta Global

Magenta Global là công ty truyền thông chuyên cung cấp thông tin cho các nhà điều hành và chuyên gia chính phủ & doanh nghiệp trên thế giới. Tổ chức còn chia sẻ những hiểu biết, trao đổi ý kiến với các nhà lãnh đạo, doanh nhân về các xu hướng mới trong ngành và sự phát triển công nghệ.