Smarties™ 2021 - Cơ hội ghi danh vào bảng vàng các chiến dịch marketing xuất sắc nhất năm

Với nhiều sự thay đổi trong cơ cấu và dàn giám khảo quy tụ những chuyên gia, lãnh đạo đầu ngành, Smarties™ 2021 hứa hẹn là một sân chơi thú vị mà bất kỳ nhãn hàng, agency nào cũng không thể bỏ qua.

Giải thưởng Smarties™ là một cuộc thi được tổ chức bởi Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA). Ra mắt vào năm 2013, giải thưởng Smarties™ đã phát triển nhanh chóng, có mặt ở nhiều quốc gia với 4 chương trình ở cấp châu lục (Nam Mỹ, APAC, EMEA và LATAM) và 8 chương trình ở cấp quốc gia (Ấn Độ, Indonesia, Trung Đông, Tây Ban Nha, Nam Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, và Việt Nam).

Smarties™ Vietnam – giải thưởng danh giá mang tính toàn cầu tôn vinh sự sáng tạo, thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới trong lĩnh vực Mobile Marketing chính thức bước qua mùa thứ 8.

Sau 7 năm được tổ chức tại Việt Nam, SMARTIES™ đã trở thành sân chơi thường niên được mong đợi nhất của các “ông lớn” trong ngành, cũng là nơi những thương hiệu mới được cọ xát và phát triển. Với sự đổi mới không ngừng, Smarties™ ngày càng khẳng định vị thế và vai trò của mình trong công cuộc tôn vinh sự sáng tạo, đột phá và thành công trong lĩnh vực Tiếp thị Di Động.

Điểm lại Smarties™ 2020 thành công của các nhãn hàng

Smarties™ đã có một mùa sôi động trong năm 2020 khi thu hút sự tham gia của nhiều nhãn hàng lớn như Coca-Cola, Unilever, PepsiCo, VinGroup, Biti’s... Ngoài ra, các agency “lão làng” trên thị trường như Dentsu Redder, Ogilvy, The Purpose Group, Carnival... cũng góp mặt và gặt hái được nhiều giải thưởng ở các hạng mục khác nhau.

Agency Dentsu Redder thắng đậm tại Smarties™ 2020 với 3 giải Gold, 6 giải Silver và 2 giải Bronze. Trong đó, chiến dịch “Tết ngưng cà khịa – Chuyện thêm bùi tai” do Highlands Coffee Vietnam và Dentsu Redder thực hiện đã vinh dự nhận được giải Vietnam Best in Show. Đại diện agency chia sẻ chiến dịch mùa Tết này đã thành công trong việc thu hút nhóm khách hàng trẻ mới và tăng độ nhận diện sản phẩm trà sen vàng mới của Highlands Coffee.

Chiến dịch “Tết ngưng cà khịa – Chuyện thêm bùi tai” của Dentsu Redder

Chiến dịch đã lọt vào top 6 những chiến dịch viral nhất dịp Tết 2020, giúp Highlands Coffee có được một lượng người hâm mộ đông đảo. Với thành tích đáng nể sau một năm 2020 nhiều biến động, không bất ngờ khi giải thưởng Creative Agency of the Year đã được trao cho Dentsu Redder.

Coca-Cola Việt Nam được vinh danh “Marketer of the Year" với chiến dịch For The Human Race

Bên cạnh đó, Smarties™ 2020 còn vinh danh những nhãn hàng, agency đã có nhiều thành tựu và ảnh hưởng nổi bật trong năm: TikTok là Publisher/ Media Company of the Year của Việt Nam và Châu Á, ViettelPay trở thành Enabling Technology Company of the Year, Dentsu Aegis Network được vinh danh là Agency Network of the Year in Mobile, và Coca-Cola giành giải Marketer of the Year.

Chew Wee Ng, Giám đốc Tiếp thị Kinh Doanh, TikTok Đông Nam Á chia sẻ: “Với vai trò là nền tảng giúp các thương hiệu lan tỏa thông điệp truyền thông một cách sáng tạo và lôi cuốn, giải thưởng này như lời khẳng định cho nỗ lực của TikTok trong việc đang và sẽ mang đến những giải pháp tiếp thị hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của thương hiệu nói chung và thị trường nói riêng”.

Cơ hội ghi danh trên Bảng vàng MMA Smarties™ Business Impact Index

Smarties™ cũng chính là bàn đạp vững chắc để các nhãn hàng, agency gia tăng thứ hạng của mình trên bảng vàng MMA Smarties Business Impact Index. Đây là bảng xếp hạng đầu tiên và duy nhất trên thế giới về tiếp thị hiện đại, với sứ mệnh tìm kiếm và vinh danh những agency và thương hiệu xuất sắc nhất (best-of-the-best) trong ngành quảng cáo.

Smarties™ Business Impact Index được phát triển dựa trên thuật toán phát triển cùng WARC – tổ chức về tiếp thị và hiệu quả truyền thông – tổng hợp bảng xếp hạng bằng cách sử dụng dữ liệu của người chiến thắng và các chiến dịch được vào vòng chung khảo của Giải thưởng Smarties™ trên toàn cầu. Bảng thống kê này có thể được tìm kiếm theo khu vực, hoặc theo loại công ty. Từ đó, tìm ra và trao giải cho nhãn hàng, công ty quảng cáo, sáng tạo, truyền thông, solution providers... có những thành tựu và ảnh hưởng nổi bật của năm.

Các chiến dịch chiến thắng hoặc lọt vào chung kết các giải Smarties™ quốc gia, vùng và toàn cầu sẽ được một ban giám khảo độc lập đánh giá và chấm điểm dựa trên những tiêu chí sau: Global Best in Show – 10 điểm, Regional Best in Show – 10 điểm, Gold – 6 điểm, Silver – 4 điểm, Bronze – 2 điểm, Mobile Booster – 1,5 điểm (chỉ dành cho giải thưởng LATAM Smarties), Finalist – 1 điểm. Chi tiết về các tính điểm bạn có thể tham khảo tại đây.

Smarties™ Business Impact Index phân loại và xếp hạng doanh nghiệp với những hạng mục sau: Advertisers, Brands, Creative Agencies, Media Agencies, Digital/Specialist Agencies, và Solution Providers. Những quán quân của Smarties™ Business Impact Index 2020 bao gồm Coca-Cola, Dentsu Redder, Mindshare, T&A Ogilvy và Facebook.

Nhanh tay chớp lấy cơ hội đăng ký tham gia MMA Smarties 2021

Giải thưởng Smarties™ 2021 hứa hẹn với sự tham gia của hơn 300 bài dự thi đến từ các nhãn hàng, agency trên toàn quốc sẽ là dịp để các doanh nghiệp có thể giới thiệu, chia sẻ những thành tựu về tiếp thị di động của mình trong một năm vừa qua, đồng thời có cơ hội chiến thắng những giải thưởng danh giá được công nhận trên toàn cầu.

Nhanh tay nộp những chiến dịch sáng tạo thành công nhất của mình từ hôm nay để có cơ hội là một trong những công ty hàng đầu ở lĩnh vực Modern Marketing được vinh danh tại bảng vàng Business Impact Index và tại lễ trao giải Smarties Award 2021. Các doanh nghiệp có thể tìm thấy các thông tin liên quan về hồ sơ dự thi, ban giám khảo, yêu cầu và thời gian nộp bài tại đây: bit.ly/SMARTIESVN2021.

Mùa thứ 8 của SMARTIES™ Việt Nam 2021 giải thưởng danh giá toàn cầu về Mobile Marketing do MMA Việt Nam tổ chức sẽ được diễn ra vào ngày 5/11/2021.

Thông tin về Giải thưởng xin vui lòng xem thêm tại https://www.mmaglobal.com/smarties/awards/programs/Vietnam.

Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được nhiều mức giá ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn khi đăng ký tham gia Smarties™ 2021 cũng như các sự kiện khác nếu trở thành thành viên của MMA Việt Nam. Thông tin chi tiết về quyền lợi của thành viên MMA, xin vui lòng xem tại: http://vietnam.mmaglobal.com/member-benefits/ hoặc liên hệ theo số hotline: 0704874556.