Marketer Navee Asia
Navee Asia

Công ty Cổ phần Navee

Navee hợp tác VPBank SME hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận vốn phát triển Marketing Online

Trong giai đoạn bùng nổ về thương mại điện tử và mạng xã hội bởi tác động của dịch Covid-19 như hiện nay thì vai trò của Marketing online thật sự vô cùng quan trọng với phần lớn các doanh nghiệp. Nếu bạn không thể nắm bắt thời cơ đồng thời triển khai những chiến dịch Marketing online phù hợp để tiếp cận, thu hút khách hàng tiềm năng – thì nguy cơ sụt giảm doanh số rất dễ dàng xảy ra, kìm hãm sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Thậm chí là giải thể, phá sản do không còn nguồn vốn xoay vòng để duy trì kinh doanh, sản xuất.

Tuy nhiên, để có thể sống tốt, sống khỏe nhờ Marketing online hay không lại là một bài toán mà nhiều doanh nghiệp khó có thể giải được dễ dàng mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt quan trọng chính là ngân sách chi trả cho toàn bộ quá trình đó. Một dự án Marketing online muốn thực sự phát huy hiệu quả cần tối thiểu từ 3 tới 6 tháng tùy theo lĩnh vực kinh doanh, mà trong giai đoạn khó khăn hiện nay, khi đang phải gồng mình cân đối chi phí sản xuất và duy trì hoạt động cơ bản thì nhiều doanh nghiệp không biết phải xoay sở ra sao.

Hiểu được nối trăn trở của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới đây Ngân hàng VPBank và Navee đã đi đến một thỏa thuận hợp tác mới vô cùng hữu ích. Đó là Gói vay vốn ưu đãi để phát triển Marketing online dành cho các doanh nghiệp, với mong muốn chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp có khả năng tồn tại, phát triển vượt qua đại dịch.

Đội ngũ của Navee và đại diện của ngân hàng VPBank sẽ có mặt để sẵn sàng chia sẻ tới quý doanh nghiệp, các quý vị là chủ đầu tư, lãnh đạo, giám đốc điều hành, quản lý cấp cao…của doanh nghiệp trong buổi Online Talkshow Miễn phí mang tên: HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TIẾP CẬN VỐN PHÁT TRIỂN MARKETING ONLINE

Link đăng ký tại: https://link.navee.asia/brandsvietnam

Các nội dung chính sẽ được chuyên gia của Navee và VPBank tư vấn, giải đáp chi tiết trong chương trình talkshow:

  • Giới thiệu, cập nhật các thông tin về gói vay vốn ưu đãi.
  • Điều kiện và cách thức đăng ký nhận ưu đãi.
  • Quyền và lợi ích của doanh nghiệp khi tham gia và nắm trong tay khoản vốn vay từ gói ưu đãi.
  • Chiến lược triển khai Marketing online hiệu quả, tối ưu chi phí, gia tăng khách hàng tiềm năng và cải thiện doanh số.

Buổi Talkshow được thực hiện thông qua nền tảng Zoom với sự tham gia của 2 diễn giả:

1. Chị Lê Thị Diễm Phương – Trưởng phòng Cao cấp – Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng VPBank.

Với vai trò là một Trưởng phòng Cao cấp – Phòng Thẻ Doanh nghiệp & Phát triển Giải pháp thanh toán khối SME, nắm rõ mọi thông tin dịch vụ từ phía ngân hàng VPBank – chị Diễm Phương sẽ giới thiệu chi tiết về gói vay, làm rõ các thủ tục cần thiết của doanh nghiệp để có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn này phục vụ cho nhu cầu triển khai Marketing online.

2. Anh Võ Thanh Mỹ – CEO – Navee

Anh Võ Thanh Mỹ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong tư vấn và triển khai Marketing cho các doanh nghiệp thuộc đa lĩnh vực như: Mắt Bão, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Microsoft, Hoàng Gia Pearl, Minh Thư Fashion, Radix, Verisign, Mi2, Expertis, Land Rovers,…Hiện anh Mỹ đang giữ vị trí là CEO và cố vấn cấp cao của công ty Cổ phần Navee.

——

Buổi Talk Show HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TIẾP CẬN VỐN VAY PHÁT TRIỂN MARKETING ONLINE chào đón sự tham gia của tất cả các quý vị, các anh/chị đang là chủ doanh nghiệp, chủ đầu tư dự án, lãnh đạo hoặc quản lý cấp cao, giám đốc điều hành, giám đốc Marketing,…của doanh nghiệp. Bất cứ anh/chị nào đang có khúc mắc về vấn đề tài chính trong việc triển khai Marketing online, hoặc chuẩn bị có kế hoạch triển khai Marketing online đều không nên bỏ lỡ cơ hội này.

Từ nay tới khi buổi talkshow được tổ chức, quý vị, quý doanh nghiệp có thể ghi danh để là những người đầu tiên đăng ký nhận gói vốn vay ưu đãi này cho doanh nghiệp của mình, với nhiều lợi ích hấp dẫn:

  • Tận dụng nguồn vốn lưu động sẵn có từ hạn mức tín dụng;
  • Chi tiêu trước thanh toán sau, miễn lãi lên đến 45 ngày → 55 ngày;
  • Tách bạch chi tiêu cá nhân và chi tiêu công, giúp Doanh nghiệp dễ dàng quản lý nguồn tiền dành cho hoạt động mua sắm và chi tiêu;
  • Giúp thanh toán các lĩnh vực đòi hỏi thủ tục kế toán phức tạp như thanh toán quảng cáo online, thanh toán chi phí vé máy bay – taxi;
  • Thoải mái sử dụng để thanh toán trong nước và quốc tế, không lo ngại việc quy đổi ngoại tệ khi đi công tác nước ngoài.
  • Không yêu cầu tài sản đảm bảo (với một số doanh nghiệp cụ thể).
  • Được cấp hạn mức tín chấp vay vốn lên đến 5 tỷ đồng, thẻ tín dụng tín chấp với hạn mức lên đến 3 tỷ đồng.
  • Đặc biệt ưu đãi khi sử dụng thẻ tín dụng:
  • Hoàn tiền 0.3% không giới hạn khi thanh toán dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Google
  • Miễn phí xử lý giao dịch thẻ quốc tế

Hi vọng quý doanh nghiệp sẽ biết đến, hiểu và nắm bắt được cơ hội này để thương hiệu & sản phẩm được tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn trên thị trường trực tuyến. Từ đó có thể tăng trưởng doanh thu tốt, phát triển bền vững bất chấp tình hình dịch bệnh đang diễn ra.

https://link.navee.asia/brandsvietnam