Kantar bổ nhiệm CEO mới trong vòng chưa đầy 1 năm

CEO hệ thống trường tư Cognita sẽ bắt đầu đảm nhiệm vị trí CEO của Kantar từ tháng 11/2021.

Ngày 1/7, Kantar công bố ông Chris Jansen đảm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành tập đoàn bắt đầu từ tháng 11/2021. Quyết định này được đưa ra sau khi ông Alexis Nasard tuyên bố từ chức vào tháng 4/2021 – chỉ sau 4 tháng nhậm chức.

Ông Chris Jansen
Nguồn: brandspurng

Ông Adam Crozier – Chủ tịch Kantar, cho biết: “Kinh nghiệm dày dặn cùng tinh thần doanh nhân của ông Jansen sẽ giúp củng cố thêm năng lực và sức mạnh của đội ngũ lãnh đạo mà Kantar xây dựng trong 18 tháng qua.

Ông Jansen là nhà lãnh đạo lấy con người làm trọng tâm. Ông hiểu tầm quan trọng của văn hoá trong việc mang lại thành công cho công ty. Hơn nữa, trong quá trình tiếp tục chuyển đổi số và thúc đẩy kinh doanh tăng trưởng tại Kantar, tôi tin rằng khả năng lãnh đạo của ông Jansen sẽ giúp công ty hiện thực hoá các mục tiêu đề ra”.

Ông Jansen phát biểu: “Kantar được xem là một trong những công ty tư vấn, cung cấp dữ liệu và insight hàng đầu trên thế giới. Đó là nhờ đội ngũ nhân sự xuất sắc những người mà tôi vô cùng mong chờ được làm việc cùng trong thời gian sắp tới. Một hành trình thú vị đang chờ đón chúng tôi ở phía trước. Chúng tôi sẽ tiếp tục áp dụng các công cụ phân tích dữ liệu nâng cao và những công nghệ mới nhất để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn”.

Được biết, ông Jansen có hơn 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong lĩnh vực dịch vụ từ xây dựng thương hiệu đến số hoá quy trình cung ứng dịch vụ. Ông bắt đầu sự nghiệp tại tập đoàn P&G và nắm giữ nhiều vai trò khác nhau trong mảng tiếp thị. Sau khi rời P&G, ông đảm nhận vai trò lãnh đạo và là thành viên Hội đồng Quản trị tại hãng hàng không British Airways (2000) và công ty năng lượng British Gas Service (2007). Đến năm 2015, ông gia nhập hệ thống trường tư Cognita với vai trò Giám đốc Điều hành. Trong 6 năm làm việc, ông góp phần đưa Cognita trở thành một trong những hệ thống trường tư được đánh giá cao trên thế giới.

Theo Thảo Nguyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Campaign Asia