Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE tái định vị thương hiệu: Điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

Quyết định tái định vị thương hiệu để phù hợp với sứ mệnh mới, ACCESSTRADE phiên bản 2.0 được dự đoán sẽ mang đến lời giải cho bài toán giúp doanh nghiệp tăng trưởng hiệu quả.

Thay đổi vì một nền tảng mạnh mẽ và hiệu quả hơn

Mong muốn thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững cho các đối tác bao gồm một triệu Publisher/marketer và 1000 doanh nghiệp/advertiser/brand ở thời điểm hiện tại, ACCESSTRADE tập trung nhiều hơn tới mục tiêu hiệu quả. “Bán được hàng, có khách đến cửa hàng mới phải trả phí. Doanh nghiệp hợp tác với ACCESSTRADE là phải ra lãi, như vậy mới hợp tác bền vững”, Ông Đỗ Hữu Hưng khẳng định.

Dựa trên mục tiêu và nền tảng cốt lõi đó, định vị mới có nhiều điểm khác biệt để tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng:

  • ACCESSTRADE phiên bản 2.0 sẽ cung cấp những mô hình hợp tác mới phù hợp với từng doanh nghiệp, cho từng lĩnh vực kinh doanh. Có thể kể đến mô hình CPQL trong lĩnh vực bán ô tô: chỉ khi khách hàng lái thử thành công mới tính phí; Kinh doanh bất động sản thì chỉ khi nào khách hàng tới xem nhà mẫu - tính phí…
  • Bên cạnh đó ACCESSTRADE sẽ không chỉ tập trung vào giai đoạn chuyển đổi mà tập trung ngay từ giai đoạn ra mắt, xây dựng, phát triển thương hiệu, để hỗ trợ một cách toàn diện cho các doanh nghiệp, đồng thời cung cấp giải pháp bán hàng cho doanh nghiệp trên mọi kênh: Facebook, Google, sàn thương mại điện tử, website, app.
  • Việc hợp tác cũng sẽ mở rộng hơn, không chỉ tập trung vào một số ngành như ecommerce, sàn thương mại điện tử mà bao phủ cả những ngành lớn như ngân hàng, fintech, du lịch, FMCG…
  • ACCESSTRADE định vị mới không chỉ tập trung vào các doanh nghiệp quy mô lớn, đã chuyển đổi số mà quan tâm đến cả các doanh nghiệp đang trong quá trình chuyển đổi, các thương hiệu nội địa.
  • Và một sự thay đổi cuối cũng không kém phần quan trọng đó là sự mở rộng về mô hình hoạt động Publishers, với hàng triệu Publishers và ngày càng mở rộng, ACCESSTRADE là nền tảng cho phép doanh nghiệp tăng trưởng không giới hạn, từ hàng trăm đến hàng triệu đơn hàng.

Giá trị cốt lõi vẫn ở lại

ACCESSTRADE vẫn giữ vững vị thế là Nền tảng Tiếp thị Liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam, là sự kết hợp giữa số một thị phần và việc luôn tạo ra những điều mới mẻ, không ngừng mở rộng và nâng cấp thị trường để tạo ra sân chơi cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp.

Với những thay đổi và những điều còn lại trong lần tái định vị này, ACCESSTRADE hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp toàn diện hơn, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu online, tiếp cận hàng triệu khách hàng mới để vượt “bão” covid, đồng thời hỗ trợ giải quyết bài toán chọn quảng bá thương hiệu (branding) hay tiếp thị hiệu suất (performance marketing) bởi lẽ mô hình Brand Commerce của ACCESSTRADE giúp tối ưu chi phí marketing cho doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo “ra đơn”.

Ngoài ra, các mô hình kinh doanh mới trong hệ sinh thái ACCESSTRADE được dự đoán là sẽ giúp hàng triệu người, bao gồm các influencer, nhà bán hàng online... có thêm thu nhập bằng chính hiểu biết và năng khiếu bán hàng của mình mà không cần bỏ vốn.

ACCESSTRADE là một sản phẩm của Interspace Việt Nam - công ty liên doanh bởi Tập đoàn MOG Việt Nam và Interspace Nhật Bản. Sau 6 năm hình thành và phát triển, ACCESSTRADE vẫn nắm vững vị thế là nền tảng Tiếp thị liên kết quy mô và uy tín nhất Việt Nam. Hiện tại ACCESSTRADE có hơn 800 doanh nghiệp đồng hành, tạo hơn 800,000 công việc online cho các Publishers với số lượng hàng bán ra trên 2 triệu đơn/tháng. Một số đối tác chiến lược có thể kể đến như như Tập đoàn Samsung Việt Nam, Ngân hàng Quân đội MB Bank, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ, Nền tảng giao dịch trực tuyến Shopee, Tiki, Lazada...

Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí giải pháp tăng trưởng doanh thu cho chính doanh nghiệp của bạn, đăng ký ngay TẠI ĐÂY