Marketer Navee Asia
Navee Asia

Công ty Cổ phần Navee

Talkshow trực tuyến: "Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Tiếp Cận Vốn Phát Triển Marketing Online"

Với kinh nghiệm tư vấn, triển khai các chiến dịch marketing và đồng hành cùng các doanh nghiệp xuyên suốt quá trình kinh doanh, Navee thấu hiểu các vấn đề của các doanh nghiệp, khách hàng đang gặp phải trong thời điểm Covid. Các hoạt động đầu tư kinh doanh, marketing online cần phải triển khai thực hiện nhưng dòng tiền, nguồn vốn lại không ổn định, khiến cho các hoạt động kinh doanh bị đình trệ, ảnh hưởng nghiêm trọng.

Chính vì lý do này, Navee đã hợp tác cùng VPBank SME mang đến giải pháp tài chính cho doanh nghiệp. Thông tin chi tiết về giải pháp sẽ được chia sẻ tại buổi Talkshow trực tuyến Hỗ Trợ Tiếp Cận Vốn Phát Triển Marketing Online diễn ra vào 10h00 sáng, thứ 6, ngày 09/07/2021 với các nội dung:

  • Giới thiệu, cập nhật các thông tin về gói tài chính ưu đãi.
  • Điều kiện và cách thức đăng ký nhận ưu đãi.
  • Quyền và lợi ích của doanh nghiệp khi tham gia và nắm trong tay khoản vốn từ gói tài chính ưu đãi.
  • Chiến lược triển khai Marketing Online hiệu quả, tối ưu chi phí, gia tăng khách hàng tiềm năng và cải thiện doanh số.

Link đăng ký tại: https://link.navee.asia/brandsvietnam

Buổi Talkshow được chia sẻ qua Zoom bởi anh Võ Thanh Mỹ – CEO Navee & chị Lê Thị Diễm Phương – Trưởng phòng Cao cấp của VPBank.

Buổi Talkshow được chia sẻ thông qua nền tảng Zoom với sự tham gia của 2 chuyên gia hàng đầu:

1. Chị Lê Thị Diễm Phương – Trưởng phòng Cao cấp – Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng VPBank.

Với vai trò là một Trưởng phòng Cao cấp – Phòng Thẻ Doanh nghiệp & Phát triển Giải pháp thanh toán khối SME, nắm rõ mọi thông tin dịch vụ từ phía ngân hàng VPBank – chị Diễm Phương sẽ giới thiệu chi tiết về gói vay, làm rõ các thủ tục cần thiết của doanh nghiệp để có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn này phục vụ cho nhu cầu triển khai Marketing Online.

2. Anh Võ Thanh Mỹ – CEO – Công ty Cổ phần Navee

Anh Võ Thanh Mỹ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong tư vấn và triển khai Marketing cho các doanh nghiệp thuộc đa lĩnh vực như: Mắt Bão, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Microsoft, Hoàng Gia Pearl, Minh Thư Fashion, Radix, Verisign, Mi2, Expertis, Land Rovers,…

Buổi Talkshow HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TIẾP CẬN VỐN PHÁT TRIỂN MARKETING ONLINE được tổ chức cho các Chủ doanh nghiệp, CEO, giám đốc marketing, nhà quản lý doanh nghiệp,…đang tìm giải pháp tài chính cho việc đầu tư phát triển kinh doanh & marketing.

Link đăng ký tại: https://link.navee.asia/brandsvietnam