Giải thưởng Smarties™ 2021 – Sân chơi lớn về Mobile Marketing tại Việt Nam đã trở lại

Smarties™ Vietnam – giải thưởng danh giá về Mobile Marketing chính thức bước qua mùa thứ 8. Với nhiều đổi mới trong cơ cấu cuộc thi và ban giám khảo gồm những chuyên gia marketing đầu ngành, Smarties™ 2021 hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị mà bất kỳ nhãn hàng, agency nào cũng không thể bỏ qua.

Đôi nét về Giải thưởng Smarties™

Giải thưởng Smarties™ là cuộc thi được tổ chức bởi Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) – tổ chức toàn cầu có trụ sở tại Thành phố New York. Ra mắt vào năm 2013, giải thưởng Smarties™ đã phát triển nhanh chóng, có mặt ở nhiều quốc gia với 4 chương trình ở cấp châu lục (Nam Mỹ, APAC, EMEA và LATAM) và 8 chương trình ở cấp quốc gia (Ấn Độ, Indonesia, Trung Đông, Tây Ban Nha, Nam Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Việt Nam).

Giải thưởng Smarties™ đã có mặt tại 4 châu lục và 8 quốc gia giúp thúc đẩy sự chuyển mình và đổi mới của tiếp thị di động trên toàn thế giới

Sau 7 năm được tổ chức tại Việt Nam, Smarties™ đã trở thành sân chơi thường niên được mong đợi của các “ông lớn” trong ngành, cũng là nơi những thương hiệu mới được cọ xát và phát triển. Với sự đổi mới không ngừng, Smarties™ ngày càng khẳng định vị thế và vai trò của mình trong công cuộc tôn vinh sự sáng tạo, đột phá và thành công trong lĩnh vực tiếp thị di động.

Smarties™ Việt Nam 2021 chính thức khởi động

Cuộc đua đến Smarties™ năm nay đã chính thức mở đăng ký, chào đón tất cả bài dự thi của các nhãn hàng và agency. Dự kiến sẽ có hơn 300 chiến dịch quảng cáo từ mọi miền đất nước tham gia, với số lượng agency và nhãn hàng mới tăng 30%. Các bài dự thi sẽ trải qua vòng sơ khảo (Pre-screening) vào tháng 9 này do Hội đồng Ban sơ khảo gồm 60 thành viên là những chuyên gia marketing hàng đầu trong ngành.

Thời hạn nộp bài dự thi của Smarties™ 2021 là 15/7/2021

Smarties™ Việt Nam 2021 sẽ vinh danh những chiến dịch xuất sắc nhất của năm, và là bệ phóng vững chắc giúp các các nhà tiếp thị tiếp tục vươn đến các giải thưởng của vùng (APAC) và toàn cầu (Smarties X).

Cơ hội ghi tên mình vào bảng vàng MMA Smarties Business Impact Index

Business Impact Index là bảng xếp hạng về tiếp thị hiện đại, với sứ mệnh tìm kiếm và vinh danh những agency và thương hiệu xuất sắc trong ngành quảng cáo. Business Impact Index dựa trên thuật toán được phát triển cùng WARC – tổ chức về tiếp thị và hiệu quả truyền thông, để xếp hạng các nhãn hàng, công ty quảng cáo, sáng tạo, truyền thông, solution providers... có những thành tựu và ảnh hưởng nổi bật của năm.

Thu hút hàng ngàn bài dự thi mỗi năm, những cái tên dẫn đầu Business Impact Index các năm trước đây bao gồm Unilever, Coca-Cola, Nestlé, Mindshare, Ogilvy…

Smarties™ 2021 tiếp tục “lột xác” với những hạng mục mới

Năm nay, Smarties™ tiếp tục đổi mới để bắt kịp những xu hướng của thị trường. Đại dịch COVID-19 đã có những ảnh hưởng lớn đến mọi mặt của ngành tiếp thị di động. Các doanh nghiệp đã phải nhanh chóng thích nghi, thay đổi chiến lược marketing của mình để có thể đáp ứng được sự mong đợi ngày càng cao của người tiêu dùng. Vì vậy, để bắt kịp những xu hướng mới này, Smarties™ 2021 đã cập nhật tên và nội dung của nhiều hạng mục giải thưởng. Bốn hạng mục chính của Smarties™ năm nay bao gồm: Marketing Objectives Channel, Media Channel, Technology Channel Creative Awards. Trong đó, Smarties™ chào đón thêm 4 hạng mục mới là Gaming/ Gamification & E-Sports, Mobile App (includes mCommerce Solutions), User Generated/ Influencer Marketing, Digital Out-of-Home (DOOH).

Chiến dịch “Sống Như Ý” cho Generali Việt Nam của dentsu X/ Mango Digital chiến thắng Giải Vàng tại Smarties™ Việt Nam 2020

Các bài dự thi sẽ được Smarties™ Việt Nam 2021 đánh giá dựa trên các tiêu chí: Sáng tạo (Creative) – 20%, Chiến lược (Strategy) – 20%, Thực thi (Execution) – 20% và Kết quả kinh doanh (Business Impact) – 40%.

Ban Giám Khảo: Quy tụ những chuyên gia đầu ngành

Thành phần ban giám khảo chính (Jury) của Smarties™ 2021 bao gồm 13 vị lãnh đạo cấp cao đến từ các nhãn hàng lớn nhất cả nước. Cương vị Trưởng Ban Giám khảo – người đóng vai trò quan trọng nhất trong việc “cầm cân nảy mực” tại giải thưởng là bà Nguyễn Thị Mai, hiện đang là Phó Giám đốc Marketing ngành hàng Homecare tại Unilever Việt Nam, đồng thời là Co-chair MMA Việt Nam.

Thành phần ban giám khảo chính (Jury) của Smarties™ 2021

Ngoài ra, cuộc thi còn có sự góp mặt của các “ông lớn” trong ngành như: bà Thái Minh Diễm Tú – Chief Marketing Officer của Techcombank, bà Nguyễn Thanh Anh – Head of Country Marketing của Grab Việt Nam, ông Avik Chatterjee – Chief Marketing Officer của Marico South East Asia, ông Simon Crowther – Marketing Director của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, ông Thái Đức Huy – Marketing Head của Ngân hàng HSBC Việt Nam, ông Douglas Kuo – General Manager của Abbott Việt Nam đồng thời là Co-chair của MMA Việt Nam, ông Rohit Dadwal – Managing Director của Mobile Marketing Association khu vực APAC, bà Phạm Minh Nguyệt – Marketing Director của Propzy Việt Nam, bà Uyên Phạm – CEO của Provence, ông Rohit Talwar – Marketing Director của Castrol Việt Nam, ông Nguyễn Đình Toàn – Senior Vice President Marketing của Suntory Pepsico Việt Nam cùng bà Nguyễn Hồ Huyền Trinh – Head of Marketing của Amazon Việt Nam. Và 40 Ban Sơ Khảo (Screening Council) là những lãnh đạo cấp cao sẽ cùng nhau chọn lọc ra những “ngôi sao” sáng giá lọt vào vòng chung cuộc của cuộc thi.

Sân chơi về Mobile Marketing mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua

Giải thưởng Smarties™ 2021 hứa hẹn với sự tham gia của hơn 300 bài dự thi đến từ các nhãn hàng, agency trên toàn quốc sẽ là dịp để các doanh nghiệp có thể giới thiệu, chia sẻ những thành tựu về tiếp thị di động của mình trong một năm vừa qua, đồng thời có cơ hội chiến thắng những giải thưởng danh giá được công nhận trên toàn cầu.

Ông Douglas Kuo – Tổng Giám đốc Abbott Việt Nam và bà Phan Bích Tâm – Giám đốc Quốc gia MMA Việt Nam, phát biểu tại lễ trao giải Smarties™ 2020

Phan Bích Tâm chia sẻ: “Năm nay, chúng tôi rất vui mừng khi chào đón thêm nhiều nhãn hàng mới tham gia giải thưởng và số lượng chiến dịch dự thi tăng 150%. Điều đó chứng minh ngày càng có nhiều nhãn hàng sẵn sàng tham gia vào sân chơi Mobile Marketing cùng các nhãn hàng trong nước và quốc tế trong hành trình chinh phục khách hàng trong thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay”.

Các doanh nghiệp có thể tìm thấy các thông tin liên quan về hồ sơ dự thi, ban giám khảo, yêu cầu và thời gian nộp bài tại đây.

Mùa thứ 8 của Smarties™ Việt Nam 2021 – giải thưởng danh giá về Mobile Marketing do MMA Việt Nam tổ chức sẽ được diễn ra vào ngày 18/11/2021.

Thông tin về Giải thưởng xin vui lòng xem thêm tại https://www.mmaglobal.com/smarties/awards/programs/Vietnam.

Ngoài ra, các bạn sẽ nhận được nhiều mức giá ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn khi đăng ký tham gia Smarties™ 2021 cũng như các sự kiện khác nếu trở thành thành viên của MMA Việt Nam. Thông tin chi tiết về quyền lợi của thành viên MMA, xin vui lòng xem tại: http://vietnam.mmaglobal.com/member-benefits/ hoặc liên hệ theo số hotline: 0704874556.