Marketer Navee Asia
Navee Asia

Công ty Cổ phần Navee

Giải pháp cho doanh nghiệp phát triển Marketing Online trong mùa dịch Covid

Thương trường như chiến trường – để nâng cao lợi thế cạnh tranh và phát triển mạnh mẽ được thì hầu như doanh nghiệp nào cũng phải đầu tư rất nhiều tâm sức và chi phí cho việc Marketing, truyền thông quảng cáo. Hiểu được nhu cầu cấp thiết này, VPBank đã và đang phối hợp cùng Navee triển khai gói tài chính ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp để rót vốn cho các hoạt động Marketing Online.

Ra mắt gói tài chính ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp phát triển Marketing Online

Vì sao doanh nghiệp nên đầu tư Marketing Online trong bối cảnh Covid-19?

Marketing Online chỉ là một trong số những phương thức triển khai hoạt động Marketing, tuy nhiên trong giai đoạn bùng nổ về thương mại điện tử và mạng xã hội bởi tác động của dịch Covid-19 như hiện nay thì vai trò của Marketing Online thật sự vô cùng quan trọng với phần lớn các doanh nghiệp.

Người người, nhà nhà tìm đến mua sắm online; các hoạt động làm việc, học tập, giao lưu, mua sắm…đều được yêu cầu chuyển dịch từ trực tiếp lên trực tuyến trên các nền tảng số để tránh tiếp xúc, đảm bảo phòng chống dịch. Đối thủ sẽ không cho bạn thời gian để loay hoay cân nhắc; nếu doanh nghiệp của bạn không thể nắm bắt thời cơ đồng thời triển khai những chiến dịch Marketing Online phù hợp để tiếp cận, thu hút khách hàng tiềm năng – thì nguy cơ sụt giảm doanh số rất dễ dàng xảy ra, kìm hãm sự tăng trưởng của doanh nghiệp. Thậm chí nếu tồi tệ hơn, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với việc giải thể, phá sản do không còn nguồn vốn xoay vòng để duy trì kinh doanh, sản xuất.

Tuy nhiên, để có thể sống tốt, sống khỏe nhờ Marketing Online hay không lại là một bài toán mà mọi doanh nghiệp khó có thể giải được dễ dàng. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kế hoạch triển khai, phương tiện triển khai, nhân sự phụ trách,…và đặc biệt quan trọng là ngân sách chi trả cho toàn bộ quá trình đó. Một dự án Marketing Online muốn thực sự phát huy hiệu quả cần tối thiểu từ 3 tới 6 tháng tùy theo lĩnh vực kinh doanh, mà trong giai đoạn khó khăn hiện nay, khi đang phải gồng mình cân đối chi phí sản xuất và duy trì hoạt động cơ bản thì nhiều doanh nghiệp không biết phải xoay sở ra sao.

Muốn – nhưng không đủ điều kiện tài chính để làm; Bỏ không làm – thì cũng là bước chân sai lầm đưa doanh nghiệp đi vào ngõ cụt, đi ngược lại với xu thế kinh doanh và nhu cầu của cả xã hội. Phải làm gì để vẹn cả đôi đường?

Hiểu được nối trăn trở của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới đây Ngân hàng VPBank và Navee đã đi đến một thỏa thuận hợp tác mới vô cùng hữu ích. Đó là Gói tài chính ưu đãi để phát triển Marketing Online dành cho các doanh nghiệp, với mong muốn chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp có khả năng tồn tại, phát triển vượt qua đại dịch.

Giải pháp cho Doanh nghiệp phát triển Marketing Online từ chương trình Navee hợp tác VPBank SME

Đội ngũ của Navee và đại diện của ngân hàng VPBank sẽ có mặt để sẵn sàng chia sẻ tới quý doanh nghiệp, các quý vị là chủ đầu tư, lãnh đạo, giám đốc điều hành, quản lý cấp cao…của doanh nghiệp trong buổi Online Talkshow Miễn phí mang tên:

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TIẾP CẬN VỐN PHÁT TRIỂN MARKETING ONLINE

Các nội dung chính sẽ được chuyên gia của Navee và VPBank tư vấn, giải đáp chi tiết trong chương trình talkshow:

  • Giới thiệu, cập nhật các thông tin về gói tài chính ưu đãi.
  • Điều kiện và cách thức đăng ký nhận ưu đãi.
  • Quyền và lợi ích của doanh nghiệp khi tham gia và nắm trong tay khoản vốn từ gói tài chính ưu đãi.
  • Chiến lược triển khai Marketing Online hiệu quả, tối ưu chi phí, gia tăng khách hàng tiềm năng và cải thiện doanh số.

Sự kiện hấp dẫn mà các chủ doanh nghiệp đang quan tâm tới Marketing Online không thể bỏ qua

Link đăng ký tại: https://link.navee.asia/brandsvietnam

- Thời gian: 10 - 11h30, thứ 6, ngày 09/07/2021

- Hình thức chia sẻ: phát trực tuyến qua Zoom

Buổi Talkshow được thực hiện thông qua nền tảng Zoom với sự tham gia của 2 diễn giả:

1. Chị Lê Thị Diễm Phương – Trưởng phòng Cao cấp – Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng VPBank.

Với vai trò là một Trưởng phòng Cao cấp – Phòng Thẻ Doanh nghiệp & Phát triển Giải pháp thanh toán khối SME, nắm rõ mọi thông tin dịch vụ từ phía ngân hàng VPBank – chị Diễm Phương sẽ giới thiệu chi tiết về gói vay, làm rõ các thủ tục cần thiết của doanh nghiệp để có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn này phục vụ cho nhu cầu triển khai Marketing Online.

2. Anh Võ Thanh Mỹ – CEO – Navee

Anh Võ Thanh Mỹ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến trong tư vấn và triển khai Marketing cho các doanh nghiệp thuộc đa lĩnh vực như: Mắt Bão, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Microsoft, Hoàng Gia Pearl, Minh Thư Fashion, Radix, Verisign, Mi2, Expertis, Land Rovers,…Hiện anh Mỹ đang giữ vị trí là CEO và cố vấn cấp cao của công ty Cổ phần Navee.

——

Buổi Talkshow HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP TIẾP CẬN VỐN PHÁT TRIỂN MARKETING ONLINE chào đón sự tham gia của tất cả các khách hàng, khách tham dự đang là chủ doanh nghiệp, chủ đầu tư dự án, lãnh đạo hoặc quản lý cấp cao, giám đốc điều hành, giám đốc Marketing,…của doanh nghiệp. Bất cứ anh/chị nào đang có khúc mắc về vấn đề tài chính trong việc triển khai Marketing Online, hoặc chuẩn bị có kế hoạch triển khai Marketing Online đều không nên bỏ lỡ cơ hội này.

Hy vọng quý doanh nghiệp sẽ biết đến, hiểu và nắm bắt được cơ hội này để thương hiệu & sản phẩm được tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn trên thị trường trực tuyến. Từ đó có thể tăng trưởng doanh thu tốt, phát triển bền vững bất chấp tình hình dịch bệnh đang diễn ra.