Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

“Nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả” - Ý nghĩa đằng sau định vị mới của ACCESSTRADE 

ACCESSTRADE tuyên bố tái định vị thương hiệu từ nền tảng hàng đầu về affiliate marketing trở thành "Nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả" với sứ mệnh giúp doanh nghiệp tăng trưởng rõ rệt và bền vững.

“Nền tảng”

Sau 6 năm hình thành và phát triển, với hơn 1 triệu publisher/marketer và 1000 doanh nghiệp cùng đồng hành, ACCESSTRADE cung cấp nhiều giải pháp cho đa dạng ngành nghề, giải quyết từng bài toán tăng trưởng cho từng doanh nghiệp.

Nguồn nhân lực của ACCESSTRADE hiện tại không bị giới hạn ở 150 tại công ty, mà là sự kết hợp rộng khắp của hơn 1 triệu đối tác, nhờ vậy mà ACCESSTRADE tự tin có thể giải quyết được bài toán tăng trưởng một cách hiệu quả và dài hơi.

Cũng nhờ 6 năm “chinh chiến” trong lĩnh vực tiếp thị liên kết cùng sự đồng hành của hàng triệu đối tác lớn nhỏ, ACCESSTRADE sở hữu nguồn dữ liệu lớn, cung cấp insight sâu sắc và chính xác, phục vụ hữu ích cho doanh nghiệp tăng trưởng.

“Tăng trưởng doanh thu”

ACCESSTRADE hướng tới các giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng, nhằm mục đích cuối cùng và cốt lõi là giúp doanh nghiệp thành công. Mọi chiến lược được đưa ra từ marketing, nội dung, các hoạt động… đều hướng tới mục tiêu cao nhất là giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu. Không chỉ là tăng trưởng về khách hàng mà còn là nâng số lượng đơn hàng; không chỉ gia tăng lượng khách hàng mà còn mang đến những khách hàng trung thành, mua hàng dài hạn.

Để làm được điều này, ACCESSTRADE đưa ra công thức công thức tăng trưởng doanh thu độc đáo trong môi trường online: REV = Traffic x CVR x LTV

Về traffic, ACCESSTRADE hiện có hơn 1 triệu publishers, tương đương với 1 tỷ impression, 50 triệu clicks, 30 triệu người dùng mỗi tháng. ACCESSTRADE hiện đang tiếp cận với người dùng cuối trên hầu hết các kênh (Facebook, Google, Tiktok, email, Zalo, sàn thương mại điện tử, website tin tức, KOL…) và trên mọi điểm chạm trên hành trình của khách hàng (Lúc đọc bài review, xem video nhận thức, so sánh giá cả, tìm mã giảm giá…)

Về CVR: ACCESSTRADE có nhiều mô hình thành công trong cách chuyển đổi, với những mô hình truyền thống tỷ lệ CVR chỉ 1-3%, còn với các mô hình chuyển đổi thông minh của ACCESSTRADE, tỷ lệ CVR 5-50% như hoàn tiền, KOC…

Về LTV: Với khả năng bao phủ rộng khắp và các mô hình thành công, ACCESSTRADE sẽ liên tục remind, retarget, remarketing … để khách hàng tự động quay trở lại với nhãn hàng.

“Hiệu quả”

Mong muốn thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững cho các đối tác bao gồm một triệu Publisher/marketer và 1000 doanh nghiệp/advertiser/brand ở thời điểm hiện tại, ACCESSTRADE tập trung nhiều hơn tới mục tiêu hiệu quả. “Bán được hàng, có khách đến cửa hàng mới phải trả phí. Doanh nghiệp hợp tác với ACCESSTRADE là phải ra lãi, như vậy mới hợp tác bền vững”, Ông Đỗ Hữu Hưng khẳng định.

ACCESSTRADE cũng mạnh tay đầu tư một bộ phận pháp chế riêng, được trang bị công nghệ và quy trình bài bản để ngăn chặn, xử lý ngay những trường hợp gian lận, từ đó bảo vệ cho nhãn hàng tốt nhất.

Với việc tái định vị thương hiệu từ nền tảng hàng đầu về affiliate marketing trở thành "Nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả", ACCESSTRADE Việt Nam phiên bản 2.0 được hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong việc giúp đỡ doanh nghiệp tăng trưởng hiệu quả, trước mắt là vượt bão Covid trong thời điểm hiện tại.

Doanh nghiệp muốn đồng hành cùng ACCESSTRADE vui lòng điền thông tin tại ĐÂY