The A Program - Product Development Challenge 2021 lần đầu tiên được tổ chức tại AIESEC in Vietnam

Product Development (hay Phát triển Sản phẩm) dù đã xuất hiện từ lâu nhưng nhìn chung, đây vẫn là một ngành khá mới mẻ đối với các bạn sinh viên Kinh tế. Với lợi thế là ngành có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố Công nghệ và Kinh doanh, Product Development đang trở thành một trong những xu hướng tuyển dụng ở các tập đoàn ngày nay.

Một Product Developer toàn diện sẽ là người vừa có nền tảng business tốt trong việc lên business model, nghiên cứu thị trường hay lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm, vừa có nền tảng về công nghệ để tạo ra, phát triển và đưa sản phẩm vào thị trường.

Sinh viên ngày nay ngày càng năng động và sẵn sàng tìm kiếm những thử thách mới nhằm định hướng nghề nghiệp phù hợp cho bản thân, song phần lớn gặp khó khăn trong việc làm thế nào để tìm ra một lộ trình phù hợp. Nhận thấy điều đó, AIESEC in Vietnam quyết định khởi tạo dự án The A Program: Product Development Challenge 2021

Lựa chọn Product Development làm chủ đề và nội dung chính của mùa đầu tiên, The A Program hứa hẹn không chỉ là một cuộc thi để khẳng định bản thân mà còn là sân chơi để các bạn sinh viên được học hỏi và phát triển từ các chuyên gia trong ngành và thông qua cơ hội giao lưu, kết nối những doanh nghiệp cùng các bạn trẻ có chung chí hướng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ chúng mình qua:

📌 Group “365 ngày đồng hành cùng AIESEC - Tuyển thành viên (chi nhánh FHN)”: https://www.facebook.com/groups/2788184291417127

📌 Email: [email protected]